Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Gabriel Jesus bị loại khỏi ĐT Brazil

Thứ Hai 20/08/2018 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus phát biểu về ĐT Brazil, ngôi sao 21 tuổi khẳng định sẽ cố gắng để lấy lại vị trí của mình trong màu áo ĐTQG.

Jesus bị loại khỏi ĐT Brazil


Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ tiền đạo Gabriel Jesus đã chơi cực tốt, anh ghi tới 7 bàn thắng, nhiều hơn cả siêu sao Neymar (6). Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ 21 tuổi trở thành lựa chọn số 1 của HLV Tite ở vị trí trung phong của ĐT Brazil.
 
Gabriel Jesus phát biểu về ĐT Brazil hình ảnh

Jesus bị loại khỏi danh sách tập trung mới nhất của ĐT Brazil


Tuy nhiên, tại VCK World Cup 2018 tiền đạo Gabriel Jesus đã chơi rất thất vọng. Ngôi sao đang khoác áo Man City liên tục được bố trí đá chính nhưng đều chơi dưới sức và phải nhường vị trí cho Roberto Firmino.

Tiền đạo của Liverpool đã tận dụng rất tốt khi chơi ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị. Phong độ ấn tượng của Firmino khiến Jesus bị loại khỏi danh sách tập trung mới nhất của ĐT Brazil.

Sắp tới, Brazil sẽ có 2 trận giao hữu với Mỹ và El Salvador, trong danh sách tập trung của HLV Tite không có Jesus. Danh sách những cầu thủ tấn công được triệu tập bao gồm Douglas Costa (Juventus), Everton (Gremio), Roberto Firmino (Liverpool), Neymar (Paris Saint-Germain), Pedro (Fluminense) và Willian (Chelsea).
 

Jesus quyết tâm chứng tỏ mình để lấy lại vị trí

 

Gabriel Jesus phát biểu về ĐT Brazil, ngôi sao 21 tuổi khẳng định sẽ cố gắng để lấy lại vị trí của mình trong màu áo ĐTQG.
 
Gabriel Jesus quyet tam canh tranh vi tri voi Fimino

Gabriel Jesus quyết tâm cạnh tranh vị trí với Firmino


“Họ mới gọi cho tôi và thông báo tôi sẽ không có tên trong danh sách tập trung mới nhất của ĐTQG, tôi không vui khi bị bỏ rơi nhưng tôi hiểu được quyết định của HLV. Tôi luôn muốn chơi cho Man City và ĐT Brazil, nhưng để làm được điều đó tôi phải duy trì phong độ tốt”.

“Tôi biết màn trình diễn của mình gần đây không đáp ứng được kỳ vọng, nhưng tôi sẽ cố gắng hơn. Tôi sẽ chứng tỏ với HLV rằng mình xứng đáng được đá chính. Hiện tại tôi chỉ nghĩ đến việc tập luyện mà thôi”.

Mới đây, Gabriel Jesus ghi bàn trong chiến thắng 6-1 của Man City trước Huddersfield. Cầu thủ 21 tuổi cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn đánh bật Aguero và Firmino để chiếm lấy vị trí số 1 trong đội hình Man City và Brazil.
 

Danh sách tập trung của Brazil cho 2 trận giao hữu với Mỹ và El Salvador

 

Thủ môn: Alisson (Liverpool), Neto (Valencia), Hugo (Flamengo) 

Hậu vệ: Alex Sandro (Juventus), Dede (Cruzeiro), Fabinho (Liverpool), Fagner (Corinthians), Felipe (Porto), Filipe Luis (Atletico Madrid), Marquinhos, Thiago Silva (Paris Saint-Germain) 

Tiền vệ: Andreas Pereira (Manchester United), Fred (Manchester United), Arthur (Barcelona), Philippe Coutinho (Barcelona), Casemiro (Real Madrid), Lucas Paqueta (Flamengo), Renato Augusto (Beijing Guoan) 

Tiền đạo: Douglas Costa (Juventus), Everton (Gremio), Roberto Firmino (Liverpool), Neymar (Paris Saint-Germain), Pedro (Fluminense), Willian (Chelsea)

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X