Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Fabrizio Romano xác nhận Wojciech Szczesny cập bến Barca

Thứ Tư 25/09/2024 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wojciech Szczesny, người vừa treo găng cách đây chưa lâu trong màu áo Juventus sẽ cập bến Barca thế chỗ Ter Stegen vừa chấn thương.

Wojciech Szczesny trở lại để giải cứu Barca

Tham vọng giành danh hiệu mùa này của Barca đã bị giáng một đòn mạnh sau khi thủ môn Marc-Andre Ter Stegen dính chấn thương nặng. Thủ thành người Đức bị chấn thương gân bánh chè đầu gối và nguy cơ ngồi ngoài tới hết mùa.

Hiện Barca còn hai thủ môn, là Inaki Pena cùng Ander Astralaga. Cả hai đều bị đánh giá là quá non kinh nghiệm và chưa thể gánh vác vị trí số 1 trong khung gỗ của Blaugrana lúc này. Lẽ đó, Barcelona muốn bổ sung thêm một thủ môn khác.

Tuy vậy, đội bóng xứ Catalan chỉ được ký hợp đồng với những thủ môn tự do vào lúc này. Ngay khi biết tin Barca cần thủ môn, có hai thủ môn vừa giải nghệ hè này đã bày tỏ nguyện vọng trở lại để giải cứu Blaugrana, đó là Claudio Bravo cùng Wojciech Szczesny.

Nóng Fabrizio Romano xác nhận Wojciech Szczesny cập bến Barca 1
Fabrizio Romano xác nhận Szczesny gia nhập Barca

Tối 25/9, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Wojciech Szczesny sẽ gia nhập Barca. Hai bên sẽ ký hợp đồng 1 năm và Barcelona đã lên kế hoạch cho buổi kiểm tra y tế với thủ thành người Ba Lan.

Wojciech Szczesny sinh năm 1990 và là thủ thành số 1 của ĐT Ba Lan trong hơn 15 năm. Ở cấp CLB, Wojciech Szczesny có 132 trận ra sân cho Arsenal, chủ yếu trong giai đoạn từ 2010-2015. Trong thời gian chơi cho Arsenal, Wojciech Szczesny có hai lần được mang cho mượn, tại Brentford (2009/2010) và AS Roma (2015-2017).

Đội bóng gần nhất Wojciech Szczesny thi đấu là Juventus. Hè 2024, sau khi hết hợp đồng với đội bóng áo trắng đen, Szczesny không được gia hạn và cũng không đạt thỏa thuận với đội bóng nào. Tháng 8 vừa rồi, thủ môn 34 tuổi quyết định treo găng giải nghệ.

Chưa đầy 1 tháng sau quyết định giải nghệ, Szczesny đứng trước cơ hội tái xuất sân cỏ. Không lâu trước khi Fabrizio Romano công bố thương vụ giữa Szczesny và Barca, thủ thành này trả lời phỏng vấn Diario Sport về mong muốn gia nhập Barca.

Bất ngờ: Wojciech Szczesny tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34Bất ngờ: Wojciech Szczesny tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34
Cựu thủ môn của Arsenal, Wojciech Szczesny, đã bất ngờ tuyên bố chia tay bóng đá đỉnh cao ở tuổi 34, đây là thông tin khiến không ít người bất ngờ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X