Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Napoli loạn trào trước thềm đại chiến Liverpool

Thứ Ba 26/11/2019 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Aurelio De Laurentiis vừa mới quyết định đưa ra mức phạt tài chính rất nặng đối với toàn bộ 24 cầu thủ của đội một CLB nước Ý.

Sóng gió trong lòng Napoli vốn đã nổi lên kéo dài suốt hơn một tháng nay, với nguồn căn mâu thuẫn xuất phát từ chính vị chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Chứng kiến phong độ và kết quả không tốt của CLB, với khởi đầu tệ hại nhất ở Serie A trong vòng một thập kỷ qua, ông đã yêu cầu cả đội phải tham gia một khóa tập huấn và xốc lại tinh thần trước khi lên tuyển.

Tuy nhiên, các cầu thủ đều đã ngang nhiên chống lệnh sếp và tự do tự tại làm những gì mình muốn. Và rồi căng thẳng leo thang khi thành tích thi đấu không được cải thiện, cùng với đó là liên tiếp những vấn đề về chuyện tương lai đi ở hay thái độ và lối sống sinh hoạt thiếu chuyên nghiệp của các ngôi sao đội bóng Ý.

Nội bộ Napoli loạn trào trước thềm đại chiến Liverpool ở Cúp C1 hình ảnh
Nội bộ Napoli loạn trào căng thẳng trước thềm đại chiến với Liverpool ở Champions League

Phẫn nộ, De Laurentiis đã quyết định đưa ra mức phạt tài chính rất nặng đối với toàn bộ 24 cầu thủ nội loạn của đội một Napoli. Theo điều luật của Serie A, tiền phạt cầu thủ không được phép vượt qua 25% lương tháng, nhưng De Laurentiis vẫn thông báo những con số khổng lồ trong mail gửi từng cầu thủ, dựa theo mức độ vi phạm.

Cụ thể, trung vệ Kalidou Koulibaly nhận mức phạt nặng nhất lên đến 225.000 Euro. Kế tiếp đó là tiền vệ Allan với 200.000 Euro tiền phạt sau một cuộc tranh cãi nảy lửa với Edoardo De Laurentiis, con trai ngài Chủ tịch. Tính sơ sơ, tổng số tiền phạt mà đội một Napoli đang phải gánh tận 2,5 triệu Euro.

Được biết, nhiều cầu thủ Napoli hiện đang tính tới khả năng nhờ luật sư can thiệp và kiện ngược lại ban lãnh đạo CLB. Bất luận kết cục có ra sao thì với mối quan hệ rạn nứt bung bét và không còn có thể hàn gắn cứu chữa này, đường ra đi đến các đại gia Châu Âu khác đang rộng mở cho nhiều ngôi sao sân San Paolo.

Thậm chí, ngay cả HLV trưởng Carlo Ancelotti cũng đang đứng trước nguy cơ bị sa thải bởi việc ủng hộ các cầu thủ của mình thay vì đứng về phía chủ tịch De Laurentiis, mặc dù ông cũng chỉ vừa mới được Napoli bổ nhiệm vào băng ghế chỉ đạo cách đây ít tháng.

Đội trưởng Napoli ủng hộ Ancelotti giữa tin đồn ‘bật sếp’
HLV Carlo Ancelotti được cho là bất hòa với chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli nhưng vẫn được học trò Lorenzo Insigne ủng hộ.
Uất ức phản ứng trọng tài, Ancelotti nhận thẻ đỏ đầu tiên trong đời
HLV người Ý bị đuổi khỏi sân do phản ứng gay gắt với trọng tài về một tình huống bất công khiến Napoli bị Atalanta gỡ hòa 2-2. Trớ trêu thay, đây chính là thẻ...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X