Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Man City dậy sóng: Mancini cáu tiết vì Joe Hart...lộng ngôn

Thứ Tư 19/09/2012 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau thất bại cay đắng ngay tại "thánh địa" Santiago Bernabeu của Real, thủ thành số một của Man City- Joe Hart không khỏi buồn bực. Mới đây anh đã đăng đàn với báo chí để công khai "tự kiểm điểm" bản thân. Tuy nhiên hành động đó của Joe Hart lại khiến HLV Roberto Mancini cảm thấy không vừa ý. Theo vị chiến lược gia Italia này thì người có quyền phán xét ở đây phải là ông chứ không phải là cậu học trò người Anh.

Thi đấu khá cẩn trọng trong hiệp 1 song Man City lại chơi rất bùng nổ ở hiệp 2. Họ chính là đội chọc thủng lưới Real trước và thậm chí còn liên tiếp duy trì được lợi thế dẫn bàn cho đến phút thứ 87 của trận đấu. Đáng tiếc là chỉ trong 3 phút cuối trận, họ đã để đối phương gỡ lại 1 bàn trước khi C.Ronaldo ấn định chiến thắng muộn màng cho Los Blancos.

Vẻ thất vọng của Joe Hart sau trận đấu
Vẻ thất vọng của Joe Hart sau trận đấu

Không giấu nổi vẻ thất vọng khi đội nhà trắng tay rời Bernabeu, thủ thành Joe Hart của Man City cho hay: "Thật đáng thất vọng. Bạn không thể dẫn trước 2-1 khi trận đấu còn 5 phút và cuối cùng lại để thua. Nhưng chúng tôi có thể trách cứ ai đây? Chúng tôi nên tự trách bản thân mình thì hơn."

Có thể hiểu rằng, Joe Hart đang rất buồn bực tuy nhiên lời nói của anh lại đang khiến ông thầy Mancini rất "nóng mặt". Và có vẻ như vị chiến lược gia người Ý đang cảm thấy mình bị qua mặt. Trả lời với báo chí, HLV Mancini nói: "Joe Hart cứ nên ở nguyên trong khung thành mà cản phá bóng. Nếu ai đó có quyền chỉ trích đội bóng thì đó phải là tôi chứ không phải là Joe Hart. Tại Etihad chỉ tôi mới có quyền phán xét mà thôi."

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của các nhà ĐKVĐ Premier League cũng thừa nhận rằng việc phải thi đấu ở bảng tử thần quả là rất áp lực nhưng Man City sẽ không sớm nói lời chia tay với giải đấu danh giá nhất châu lục: "Tôi nghĩ các đội bóng còn lại trong bảng cũng sẽ thua tại Bernabeu nhưng hiện chúng tôi còn 5 trận nữa phải cố gắng nếu muốn giành quyền đi tiếp. Điều tiên quyết là chúng tôi phải đánh bại được Dortmund trên sân nhà trong lần gặp tới."

"Tôi biết hành trình của Man City sẽ rất gian nan bởi các đối thủ cạnh tranh đều là những CLB hàng đầu ở quốc gia của họ nhưng chúng tôi muốn đi tiếp và chúng tôi sẽ là người giành quyền đi tiếp."- HLV Mancini chia sẻ.

  • Minh Ngân


    Tường thuật Champions League, soạn: BD C1 gửi 6789
    Nhận tỷ lệ cá cược Champions League, soạn: BD TL C1 gửi 6289

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X