Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ ĐT Pháp xuất hiện mâu thuẫn sau trận thua Italia

Thứ Hai 09/09/2024 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Pháp đang phải đau đầu với vấn đề trong phòng thay đồ khi nội bộ đội bóng xuất hiện lục đục sau trận thua Italia.

Thất bại tai hại của ĐT Pháp

Cách đây ít ngày, ĐT Pháp bất ngờ nhận trận thua ngược 1-3 trước Italia ngay trên sân nhà trong khuôn khổ Nations League. Màn trình diễn của ĐT Pháp thời gian qua chưa thật sự thuyết phục. Les Bleus có một kỳ EURO 2024 chưa thật sự ấn tượng và chuỗi phong độ ấy nối dài tới Nations League.

Trận thua trước người Italia còn khiến ĐT Pháp gặp vấn đề ở nội bộ. Ngay sau trận đấu, thủ thành Mike Maignan chỉ trích thái độ hời hợt của đồng đội. Tờ L'Equipe tiết lộ thủ môn của AC Milan đã "thuyết giáo" đồng đội trong 2 phút với thái độ rất nghiêm túc.

Trả lời trước truyền thông sau đó, Maignan cho biết mọi chuyện diễn ra trong phòng thay đồ là giữa những người đồng đội với nhau và người ngoài không phải lo lắng. Cả L'Equipe lẫn một trang báo Italia là Gazzetta dello Sport đều xác nhận Maignan nói rằng chỉ hai cầu thủ Italia đủ đẳng cấp chơi cho tuyển Pháp, nhưng cả đội Azzurri lại quyết tâm hơn.

Nội bộ ĐT Pháp xuất hiện mâu thuẫn sau trận thua Italia 1
Cầu thủ ĐT Pháp bị chỉ trích sau trận thua Italia

Hậu vệ Ibrahim Konate sau đó từ chối nói về những gì Maignan chia sẻ. Nhưng cầu thủ của Liverpool cũng ngầm ám chỉ những cầu thủ siêu sao trong đội cần tập trung hơn cho việc đóng góp cho tập thể.

Theo đó, Konate nói với Telefoot: "ĐT Pháp có rất nhiều cá nhân xuất sắc. Nhưng chính những siêu sao ấy sẽ phải phục vụ cho cả đội. Lẽ ra, chúng tôi không thể để thua với dàn nhân sự hiện tại. Giờ mọi thứ đã qua, cả đội phải hướng tới trận đấu tiếp theo."

Báo Pháp cho rằng Maignan và Konate muốn nhắm tới Antoine Griezmann và Kylian Mbappe sau phát biểu của mình. Bộ đôi này trải qua kỳ EURO 2024 đáng quên khi đóng góp ít ỏi cho màn trình diễn của ĐT Pháp. Ở trận thua Italia, cả hai cũng thi đấu dưới kỳ vọng.

Mọi chuyện càng được đẩy lên cao trào khi HLV Deschamps cho biết ông không để Mbappe đá chính ở trận gặp Bỉ. HLV này ngay sau đó đã khẳng định mình làm vậy để xoay tua đội hình. Nhưng từ phía người hâm mộ, có ý kiến cho rằng tiền đạo sinh năm 1998 bị phạt vì màn trình diễn nhạt nhòa thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X