Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Bayern Munich rạn nứt trước trận gặp Arsenal

Thứ Sáu 10/02/2017 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich đang gặp vấn đề rất lớn khi phòng thay đồ chia rẽ ngay trước hai trận đấu với Arsenal tại vòng loại trực tiếp Champions League.

 
Từ lâu, Bayern Munich vốn bị đặt biệt danh là "FC Hollywood" do phòng thay đồ luôn chứa những cá tính lớn. Trong quãng thời gian Pep Guardiola nắm quyền, điều này tạm lắng đi phần nào khi chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn chủ trương các cầu thủ phải hướng đến sự đoàn kết.
 
Noi bo Bayern Munich ran nut truoc tran gap Arsenal.
Nội bộ Bayern Munich rạn nứt trước trận gặp Arsenal.

Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti có lẽ không kiểm soát quá chặt chẽ phòng thay đồ tạo điều kiện cho những mầm mống rạn nứt có điều kiện lan ra. Mới đây, TalkSport tiết lộ việc nội bộ "hùm xám" chia làm hai phe giữa nhóm cầu thủ bản địa và nước ngoài.
 
Các cầu thủ bản địa cho rằng việc đội bóng xứ Bavarian thi đấu chưa thực sự tốt trong mùa này là do những cầu thủ nước ngoài thiếu đi sự cống hiến. Thậm chí, việc Douglas Costa ngỏ ý ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới càng làm sự việc thêm nghiêm trọng.
 
Thủ quân Philipp Lahm cho biết: "Chúng tôi đều biết còn nhiều thứ cần cải thiện cả trên sân cỏ lẫn phòng thay đồ. Chúng tôi không hiểu vì sao mà một số cầu thủ của đội bóng cho rằng đó không phải là vấn đề".
 
Trong khi đó, Mát Hummels cũng lên tiếng bênh vực quan điểm của đàn anh: "Tôi biết có những vấn đề, tất nhiên rồi, bởi đó là lý do chúng tôi không có được những kết quả tốt nhất. Nhưng lúc này tôi chưa thể công khai điều gì".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X