Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

No nê vinh quang ở Juventus, Evra vẫn hối hận vì bỏ rơi MU

Thứ Bảy 06/06/2015 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái người Pháp trải lòng về đội bóng cũ ngay trước khi bước vào trận chung kết Champions League Juventus vs Barcelona.

Mùa hè 2014, Patrice Evra chia tay Man United sau 8 năm gắn bó thành công và gia nhập Juventus với giá 1,5 triệu bảng. Tưởng chừng như môi trường Serie A kém khắc nghiệt hơn sẽ là nơi để hậu vệ trái người Pháp “dưỡng già” những năm cuối sự nghiệp nhưng không, anh như hồi xuân và trở thành nhân tố quan trọng trong mùa giải đại thành công này của “Bà đầm già” thành Turin. Trong khi Quỷ Đỏ trải qua năm thứ 2 liên tiếp trắng tay thì Evra đang có cơ hội cùng Juve tạo nên chiến tích ăn ba thần thánh.

No ne vinh quang o Juventus, Evra van hoi han vi bo roi MU hinh anh
Evra hối hận vì rời Man United dù thành công ở Juventus

Rời MU rõ ràng là quyết định đúng đắn của Evra, tuy nhiên bản thân anh vẫn cảm thấy hối hận và cho rằng đó là một sai lầm. Cựu ngôi sao của Monaco có những trải lòng về đội bóng cũ trước thềm trận chung kết Champions League Juventus vs Barca: “Rời bỏ MU chắc chắn là quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Đội bóng không hề muốn tôi ra đi, tất cả chỉ là sự lựa chọn cá nhân. Bất kể về sau bạn có thành công rực rỡ ra sao, luôn luôn là sai lầm nếu bỏ lại một CLB tuyệt vời như MU.”

Dẫu sao thì Evra cũng sẽ phải tạm gác lại chuyện cũ mà tập trung trí lực cho trận đấu lớn nhất vào mùa giải ở Berlin, nơi anh sẽ lần đầu tiên tái ngộ “cố nhân” Luis Suarez kể từ sau scandal phân biệt chủng tộc ở Anh cũng như phải mặt đối mặt với Leo Messi, siêu sao xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Đêm nay cũng sẽ là trận chung kết Champions League thứ 5 trong sự nghiệp của Evra, cân bằng thành tích của Clarence Seedorf và chỉ còn kém kỷ lục gia Paolo Maldini đúng 1 trận. Mặc dù vậy, hậu vệ người Pháp tỏ ra khá vô duyên khi chỉ có đúng 1 lần nở nụ cười chiến thắng với MU, còn lại là 3 thất bại trong màu áo Monaco và Quỷ Đỏ, trong đó có 2 lần trước chính Barcelona.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X