Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

No nê vinh quang Châu Âu, Ronaldo và Bale đồng loạt úp mở chuyện rời Real Madrid

Chủ Nhật 27/05/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả ai bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Bernabeu đều bỏ ngỏ khả năng ra đi sau chiến thắng trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18.

Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1 - Đêm của Bale, vinh quang của Ronaldo

Hai ngôi sao lớn nhất của Real Madrid xét trên giá trị chuyển nhượng đều khiến giới mộ điệu phải nhắc tên sau trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1.

Gareth Bale sắm vai người hùng với hai bàn thắng định đoạt chiếc cúp Châu Âu thứ 13 cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, qua đó lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên lập cú đúp khi vào sân từ băng ghế dự bị trong một trận chung kết Champions League.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo vô địch Champions League đến lần thứ năm kỷ lục (1 với Man Utd và 4 với Real Madrid) để trở thành cầu thủ đầu tiên trong kỷ nguyên mới của Cúp C1 Châu Âu có thể làm được điều này.

Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1 Trận cuối Ronaldo và Bale hình ảnh

Gareth Bale chói sáng trong trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1

Bale và Ronaldo có thể chia tay Real Madrid trong mùa hè 2018

Mặc dù vậy, Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1 có khả năng chính là trận đấu cuối cùng của cả Bale và Ronaldo trong màu áo trắng, với chính những phát biểu úp mở sau đó càng củng cố đồn đoán ra đi đã được một thời gian dài của cả hai.

Như chia sẻ của Bale thể hiện sự thất vọng và bất mãn với Zidane khi không được đá chính: “Thực tế, tôi rất thất vọng vì không được ra sân ngay từ đầu. Tôi cảm thấy mình xứng đáng nhưng quyết định cuối cùng là ở HLV. Dù sao thì tôi vẫn được trao cơ hội và chắc chắn đã tạo được tầm ảnh hưởng quan trọng.”

“Tôi cần được thi đấu tuần này qua tuần khác và điều đó không diễn ra trong mùa giải này, thậm chí kể cả khi đã bình phục chấn thương và hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi sẽ phải ngồi lại với người đại diện để bàn bạc về chuyện tương lai càng sớm càng tốt mà thôi.” – Man Utd cho Bale ngay mùa hè 2018 này?

Ronaldo

nhưng anh và Ronaldo có thể cùng rời Bernabeu trong mùa hè 2018

Trong khi đó, Ronaldo nói thế này: “Tôi đã trải qua thời gian tươi đẹp cùng Real Madrid”, sử dụng thì quá khứ đơn trong tiếng Anh, có nghĩa nếu không nhầm lẫn văn phạm, ngôi sao người Bồ Đào Nha ám chỉ sự việc sẽ không còn diễn ra ở hiện tại cũng như tương lai.

“Trong những ngày tới, tôi sẽ đưa ra câu trả lời cho các CĐV – những người luôn sát cánh bên cạnh tôi.” – CR7 úp mở khiến người hâm mộ khấp khởi âu lo.

Phủi công Bale, Ronaldo đòi đổi tên Champions League thành... giải CR7
Cristiano Ronaldo vô địch Champions League lần thứ năm là một kỷ lục vô tiền khoáng hậu đủ giúp anh mạnh miệng tuyên bố sốc sau chiến thắng trận chung kết Real...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X