Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nỗ lực níu chân Kylian Mbappe trong vô vọng của chủ tịch PSG

Thứ Bảy 25/05/2024 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã có không ít cuộc trao đổi gay gắt với Kylian Mbappe suốt những tháng qua nhưng tiền đạo này không thay đổi ý định rời PSG.

Mbappe ngó lơ chủ tịch PSG

Kylian Mbappe quyết định sẽ rời PSG dưới dạng tự do mùa này. Bất chấp những nỗ lực từ phía PSG suốt những năm qua, chân sút sinh năm 1998 không ở lại Paris và cũng không mang về bất cứ khoản phí chuyển nhượng nào cho PSG.

Tờ L'Equipe mới đây tiết lộ chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã rất nỗ lực thuyết phục Mbappe thay đổi ý định của mình. Suốt ba tháng qua, doanh nhân người Qatar đã "lựa" những lí do khác nhau để tác động lên Kylian.

Nasser Al-Khelaifi nói với Mbappe rằng tiền đạo người Pháp không thể rời đội bóng dưới dạng tự do và gia tăng sức mạnh cho "kình địch lớn nhất" của đội được. Đáng nói, chủ tịch PSG coi Real Madrid (bến đỗ tin đồn) của Mbappe là đối thủ lớn nhất của PSG. Trong khi hai đội không đá chung giải quốc nội và hai mùa gần nhất Real và PSG không gặp nhau ở sân chơi châu lục.

Nỗ lực níu chân Kylian Mbappe trong vô vọng của chủ tịch PSG 1
Nasser Al-Khelaifi rất nỗ lực giữ chân Mbappe

Doanh nhân sinh năm 1973 nói với Mbappe rằng những cầu thủ lớn, như Jude Bellingham hay Harry Kane đều mang về khoản tiền lớn cho đội bóng. PSG đã tốn rất nhiều tiền chiêu mộ Mbappe và việc để cầu thủ này ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do là một đòn đau với bộ sậu PSG.

Ngoài ra, Nasser Al-Khelaifi còn lo ngại rằng Mbappe sẽ góp phần...hợp pháp hóa giải đấu Super League. Được biết, Real Madrid là đội khởi xướng và ủng hộ Super League. Trong khi PSG lại phản đối dữ dội quyết định này. Chủ tịch PSG sợ Mbappe có thể là tác nhân khiến Super League được diễn ra.

Ngoài ra, tờ L'Equipe cũng tiết lộ rằng Nasser Al-Khelaifi từng được cảnh báo về tương lai của Mbappe. Năm 2017, khi Mbappe tới PSG, một phóng viên có hỏi Nasser rằng ông có sợ một ngày tiền đạo này sẽ rời PSG tới Real hay không.

Chủ tịch PSG khi ấy, rất tự tin và nói rằng "một khi Mbappe đã đến đây, cậu ấy sẽ gắn bó với đội trong 25 năm"...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X