Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì về việc Inter phải chơi trên sân không khán giả?

Thứ Sáu 28/02/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte đã ca ngợi Inter Milan vì cách họ tiếp cận trận thắng Ludogorets 2-1 ở lượt về vòng 1/16 Europa League.

Đội bóng Italia đã ngược dòng thành công trên sân không khán giả để giành vé đi tiếp ở cúp châu Âu.

Inter thắng trên sân không CĐV


Với những lo ngại về virus corona bùng phát tại Italia, trận đấu giữa Inter Milan và Ludogorets tại lượt về vòng 1/16 Europa League đã được tổ chức sau những cánh cửa đóng kín. Ở đó, Nerazzurri dù bị dẫn trước vẫn ngược dòng hạ đại diện Bulgaria 2-1 bởi các pha lập công của Cristiano Biraghi và Romelu Lukaku.

Antonio Conte nói gì về việc Inter phải chơi sân không khán giả hình ảnh
Inter của HLV Conte đã vượt qua vòng 1/16 Europa League

Ở lượt đi, Inter cũng đã có chiến thắng 2-0. Như vậy, đội chủ sân Giuseppe Meazza giành vé vào vòng 1/8 với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Conte chia sẻ cảm nghĩ


Antonio Conte cho biết ông có cảm giác khác lạ về trận đấu này. “Tôi cũng đã tham dự trận đấu không khán giả giữa ĐT Italia và Croatia trước đây. Bầu không khí thật kỳ lạ và không khiến mọi thứ trở nên dễ dàng vì nó giống như một buổi tập”, Conte nói với Sky Sport Italia.

“Tôi phải nói rằng các cầu thủ của tôi đã tiếp cận trận đấu đúng đắn ngày hôm nay, ngay cả khi chúng tôi bị dẫn trước. Chúng tôi đã thay đổi, cho nhiều cầu thủ cơ hội ra sân và tiếp tục ở lại giải đấu.”


Trận đấu của Inter với Sampdoria cuối tuần trước đã bị hoãn lại do virus lây lan. Chủ nhật tới, đại chiến giữa Juventus và đội bóng của Conte cũng diễn ra sau những cánh cửa đóng kín ở Turin.

Trên BXH lúc này, Inter đang kém ngôi đầu của Juventus 6 điểm và chơi ít hơn 1 trận. Conte thừa nhận trận Derby d'Italia cũng như chuyến làm khách tới sân Napoli tại Coppa Italia sẽ ảnh hưởng tới các danh hiệu.

“Chúng tôi đã bắt đầu chuỗi trận này và có một trận đấu quan trọng sắp diễn ra với Juventus”, ông nói thêm. “Một khi chúng tôi đã đi đến giai đoạn cuối này, chúng tôi sẽ hiểu mức độ chiến thắng của mình như thế nào.”

“Tôi tin chắc rằng điều này sẽ cho chúng tôi rõ ràng hơn về vị trí của mình, chiều dài của con đường phía trước và công việc vẫn cần phải hoàn thành.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X