Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern: ‘Chúng tôi đáng phải thua Liverpool’

Thứ Năm 14/03/2019 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niko Kovac phát biểu sau trận đấu Bayern Munich 1-3 Liverpool. HLV người Croatia gửi lời chúc mừng tới đối thủ khi họ xứng đáng giành chiến thắng.

Bayern bị Liverpool hạ bệ


Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Liverpool dù cố gắng cũng không thể làm tung lưới Bayern Munich trên sân nhà. Tái ngộ ở Allianz Arena, trong một thế trận chặt chẽ, họ bất ngờ có được bàn mở tỷ số phút 26. Sau đường chuyền dài của Virgil van Dijk, Sadio Mane thoát xuống, vượt qua cả thủ môn Manuel Neuer trước khi làm tung lưới Bayern Munich.

Trong thế buộc phải ghi ít nhất 2 bàn để đi tiếp theo luật bàn thắng sân khách, Bayern được hưởng lời từ tình huống phản lưới nhà của Joel Matip cuối hiệp 1. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì họ làm được trận này.

Niko Kovac phát biểu sau trận đấu Bayern Munich 1-3 Liverpool hình ảnh
Liverpool đánh bại Bayern 3-1 trên sân khách

Bayern cầm bóng nhiều hơn song tấn công lại đơn điệu. Khi chưa tìm được bàn thắng, lưới của Neuer rung lên lần thứ 2 khi Van Dijk đánh đầu thành công từ quả tạt của James Milner. Tới phút 84, cũng từ một cú đánh đầu, Mane ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool và giúp họ vào tứ kết với tổng tỷ số cũng như trên.

Kovac chúc mừng Liverpool


Niko Kovac phát biểu sau trận đấu Bayern Munich 1-3 Liverpool khá ngắn gọn. Dường như nỗi buồn vẫn còn lan tỏa và HLV 47 tuổi chỉ biết gửi lời chúc mừng đối thủ.

“Tôi muốn gửi lời chúc mừng Jurgen Klopp và Liverpool. Họ xứng đáng có được trận thắng này”, trang web chính thức của UEFA trích lời Kovac.

HLV Kovac
HLV Kovac không biết nói gì ngoài chúc mừng Liverpool

Nhìn về tương lai, HLV trưởng Bayern cho hay. “Chúng tôi vẫn còn 2 danh hiệu để phấn đấu. Chúng tôi đang dẫn đầu Bundesliga và vẫn còn thi đấu ở cúp quốc gia. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch cả hai giải đấu trên.”

Tại Bundesliga, Bayern đang có chuỗi chiến thắng tới 12 trong số 13 vòng đấu vừa qua. Họ bứt một mạch lên ngôi đầu với cùng 57 điểm như Borussia Dortmund song hơn chỉ số phụ. Tại cúp Quốc gia, đoàn quân của Kovac đã đi tới tứ kết và chỉ phải đội hạng dưới Heidenheim.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X