Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Real mạnh hơn khi không Ronaldo, Messi là số 1”

Thứ Tư 19/09/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niko Kovac phát biểu về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. HLV Bayern Munich hy vọng hai siêu sao này sẽ tiếp tục cuộc cạnh tranh tại Champions League nhưng đứng về phía Barcelona hơn là Real Madrid.

Bayern được nhiều kỳ vọng


Vào rạng sáng mai (20/9), Bayern sẽ có chuyến hành quân tới sân Benfica tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Đội bóng Đức khởi đầu mùa này ấn tượng với 4 trận toàn thắng bao gồm 3 tại Bundesliga và 1 tại cúp Quốc gia. Họ nằm chung bảng E với Benfica, Ajax và AEK.

Trước khi ra quân ở Champions League, HLV Niko Kovac – người mới tiếp quản Bayern đầu mùa này thừa nhận kỳ vọng vào họ là rất lớn. “Tôi đang rất mong chờ trận đấu. Mỗi thành viên CLB đều muốn được tận hưởng không khí của giải đấu”, ông nói với trang Goal.com.

Niko Kovac phát biểu về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi hình ảnh

Niko Kovac phát biểu về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi


“Kỳ vọng dành cho Bayern luôn là rất cao. Nhưng tôi cũng đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân và các cầu thủ của mình. Tôi đã nhận ra điều đó khi ký hợp đồng với Bayern. Bảng đấu của chúng tôi được phân bổ rất hấp dẫn và không dễ dàng.”

Nhận xét về Real và Barca


Real Madrid cũng sẽ bước vào chiến dịch chinh phục Champions League mùa thứ 4 liên tiếp bằng trận đấu với AS Roma trên sân nhà. Họ sẽ không có ngôi sao Cristiano Ronaldo trong đội hình, lần đầu tiên sau 9 năm. CR7 đã chuyển sang Juventus và chuẩn bị làm khách trước Valencia cùng ngày.

Đại kình địch của Ronaldo là Lionel Messi mới tỏa sáng với một cú hat-trick giúp Barcelona đè bẹp PSV 4 bàn không gỡ. Niko Kovac phát biểu về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Ông không ngần ngại khẳng định ngôi sao Barca là số 1 thế giới.

“Real đã thay đổi khi không có Cristiano Ronaldo nhưng họ vẫn là đội bóng rất mạnh. Đối với tôi, Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất”, Kovac nói thêm. “Điều đó đã xảy ra và sẽ tiếp tục trong tương lai. Ronaldo cũng là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và gây ấn tượng cho tôi.”

“Cậu ấy không có những phẩm chất trời cho, nhưng đã cải thiện thông qua tập luyện. Có rất nhiều cầu thủ có tài năng tuyệt vời, nhưng ai cũng cần phát triển chúng. Đó là những gì Ronaldo đã phát huy một cách tuyệt vời. Mohamed Salah và Luka Modric đã chơi rất hay mùa trước. ”

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X