Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bayern đã làm nên điều phi thường tại Anfield’

Thứ Tư 20/02/2019 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niko Kovac phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich. HLV trưởng Bayern tin thành quả mà họ có được trên sân Anfield là phi thường.

Bayern cầm chân Liverpool


Trước thềm màn so tài giữa Liverpool và Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, người ta chờ đợi màn đôi công hấp dẫn của hai đội. Nhưng thực tế đôi bên đều đặt nặng sự thận trọng khi đối đầu trên sân Anfield.

Sau 90 phút thi đấu, chỉ có vỏn vẹn 2 pha dứt điểm trúng đích được Liverpool và Bayern tung ra về phía khung thành của nhau. Vì thế, tỷ số hòa không bàn thắng cũng là điều không quá bất ngờ.

Niko Kovac phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich hình ảnh
Bayern thành công trong việc có trận hòa rời sân Liverpool

Kết quả này được xem là lợi thế với Bayern. Ở trận lượt về sau đây khoảng 3 tuần, họ sẽ được chơi trên sân nhà Allianz Arena.

Kovac bày tỏ sự hài lòng


Niko Kovac phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich. HLV người Croatia tin đây là kết quả mà nhiều đội bóng phải ao ước.

“Chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình đó là một trận hòa. Sắp tới, chúng tôi cần đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ tại Munich”, Kovac nói trên Sky Sports. “Tôi không thể nhớ ra nhiều CLB đã tránh được thất bại và giữ sạch lưới trên sân Liverpool.”

HLV Niko Kovac
Niko Kovac tin rằng đó là kết quả không phải ai cũng làm được

“Chúng tôi đã khiến họ có rất ít cơ hội và thể hiện nhiều điều tích cực về chiến thuật cũng như kỹ thuật. Lợi thế không quá lớn vì vậy chúng tôi vẫn phải tiếp tục nỗ lực hết sức ở trận lượt về và xem điều gì sẽ xảy ra.”

Nhìn lại trận đấu, thuyền trưởng Bayern nói thêm: “Nhìn toàn cục, đó là một màn trình diễn tuyệt vời nơi hàng thủ của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi có thể lạnh lùng hơn nữa trong những pha xử lý quyết định nơi 1/3 cuối sân đối phương.”

“Chúng tôi biết thừa mình không thể giành quyền kiểm soát bóng 80% tại sân Liverpool. Tuy nhiên, các cầu thủ cần thực hiện tốt hơn những pha tấn công then chốt.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X