Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan méo mặt trước đại chiến Liverpool

Thứ Bảy 29/01/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nicolo Barella sẽ bị treo giò trong cả 2 trận đấu với Liverpool ở vòng 1/8 Champions League, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Inter Milan.

Nicolo Barella bị treo giò trước Liverpool


Trong thất bại 0-2 của Inter Milan trước Real Madrid ở vòng bảng Champions League 2021/22 vào đầu tháng 12 năm ngoái, tiền vệ Nicolo Barella đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 64. Cầu thủ của đội bóng thành Milan nhận thẻ đỏ sau pha va chạm với Eder Militao của Los Blancos.
Nicolo Barella vắng mặt trước Liverpool

Nicolo Barella vắng mặt trước Liverpool


Báo cáo từ trọng tài chính Felix Brych sau trận đấu cho thấy ngôi sao 24 tuổi có dấu hiệu hành hung, phải gieo giò nhiều hơn 1 trận. Mới nhất, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) quyết định treo giò tiền vệ Nicolo Barella ở 2 trận đấu tại vòng 1/8 Champions League với Liverpool.

Tờ Gazzetta của Ý nhận định, Inter Milan sẽ không kháng cáo án phạt của Barella. Cầu thủ sinh năm 1997 là trụ cột không thể thay thế của đội bóng Italia ở mùa giải năm nay, anh đá chính trong mọi trận đấu ở Serie A. Cầu thủ này cũng đá chính 5 trong 6 trận ở vòng bảng Champions League.

Barella là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt. HLV Simone Inzaghi sẽ đối mặt với bài toán đau đầu nơi hàng tiền vệ khi không có sự phục vụ của học trò cưng. Vốn đã bị đánh giá thấp hơn Liverpool, bây giờ lại không có sự phục vụ của Nicolo Barella, đại diện của Italia sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé vào tứ kết.

Đội bóng của Jurgen Klopp toàn thắng ở vòng bảng Champions League mùa này, họ là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều đó.
Liverpool cần làm gì để vô địch NHA mùa này?Liverpool cần làm gì để vô địch NHA mùa này?
Tiền vệ Chamberlain đã chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh khẳng định Lữ đoàn đỏ cần giành tối đa điểm số nếu muốn qua mặt Man City.
HLV Porto tức điên vì bị Liverpool mua mất ngườiHLV Porto tức điên vì bị Liverpool mua mất người
Theo hàng loạt nguồn tin từ báo chí Anh, tiền đạo cánh Luis Diaz sắp trở thành người của Liverpool, điều đó khiến Porto rất thất vọng.
Arsenal là bến đỗ hoàn hảo cho Georginio WijnaldumArsenal là bến đỗ hoàn hảo cho Georginio Wijnaldum
Cựu cầu thủ Liverpool - Jose Enrique cho rằng tiền vệ Georginio Wijnaldum nên trở lại Anh khoác áo Arsenal, đội bóng của Mikel Arteta là bến đỗ hoàn hảo cho...
Liverpool nẫng tay trên mục tiêu của TottenhamLiverpool nẫng tay trên mục tiêu của Tottenham
Liverpool tiến sát chữ ký của Luis Diaz, cầu thủ được Tottenham theo đuổi thời gian qua.
Đâu là sự khác biệt giữa Romelu Lukaku và Tammy Abraham?Đâu là sự khác biệt giữa Romelu Lukaku và Tammy Abraham?
Cựu tiền đạo Liverpool - Ian Rush đã so sánh giữa Romelu Lukaku và Tammy Abraham, ông đã chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa hai cầu thủ này ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X