Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Ajax hạnh phúc vì được Barca và Arsenal quan tâm

Thứ Sáu 22/03/2019 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Tagliafico vui vì được Barca và Arsenal quan tâm. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Argentina khẳng định sẽ dành sự tôn trọng cho Ajax.

Nicolas Tagliafico cho biết tôn trọng hợp đồng với Ajax. Dù vậy, cầu thủ 26 tuổi cũng thừa nhận cảm thấy hào hứng vì được hàng loạt CLB tên tuổi để mắt.
 

Tagliafico nổi lên ở Ajax


Ajax đang trải qua mùa giải khá thành công tính tới lúc này. Đội bóng thủ đô Hà Lan đứng thứ 2 tại giải VĐQG bên cạnh vào tới tứ kết Champions League. Ở vòng 1/8, họ xuất sắc đánh bại đương kim vô địch Real Madrid với tổng tỷ số 5-3.

Nicolas Tagliafico vui vì được Barca và Arsenal quan tâm hình ảnh
Tagliafico thi đấu nổi bật tại Ajax

Trong thành công của Ajax, không thể bỏ qua đóng góp của Tagliafico. Những pha leo biên của cầu thủ người Argentina là điểm nhấn đáng kể của đội bóng có biệt danh ‘De Godenzonen’.

Cũng như một vài nhân tố trụ cột khác của Ajax, Tagliafico cũng được một số ông lớn trên khắp châu Âu để mắt. Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid rồi Arsenal là những cái tên được cho là lên kế hoạch đưa anh về.

Real Madrid chốt mục tiêu 35 triệu bảng thay Marcelo
Real Madrid muốn mua Nicolas Tagliafico của Ajax, đội bóng của TBN nhắm cầu thủ 26 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Marcelo.


Lên tiếng về tương lai


Trong đợt tập trung ĐT Argentina tháng 3 này, Tagliafico cũng có mặt. Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha nhân dịp cầu thủ 26 tuổi cùng toàn đội tập luyện ở Madrid chuẩn bị cho trận giao hữu với Venezuela đã dành câu hỏi cho anh về những tin đồn chuyển nhượng.

“Tôi đang tận hưởng cuộc sống và bóng đá. Chúng tôi vinh dự được trở thành những cầu thủ bóng đá”, Tagliafico nói. “Công việc của chúng tôi là một điều gì đó hấp dẫn và là điều chúng tôi mơ ước.”

“Tôi muốn thi đấu cho ĐTQG và CLB của mình. Tôi không thể nghĩ về những gì sắp tới, điều đó là thiếu tôn trọng với đội bóng chủ quản.”

Dù không muốn bàn luận nhiều về tương lai, Nicolas Tagliafico vui vì được Barca và Arsenal quan tâm. “Thật tuyệt khi họ nói về tôi, vì điều đó có nghĩa là mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp.”

“Nhưng tôi chỉ có thể tập trung vào hiện tại. Thứ 6 này, chúng tôi (Argentina) phải đánh bại Venezuela và đó mới là điều quan trọng.”

Gia Vi (TTVN)
 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X