Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Gaitan tuyên chiến với Chelsea trước thềm Tứ kết Champions League

Thứ Ba 27/03/2012 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Chelsea đang có phong độ cực tốt tại Champions League, thế nhưng tiền vệ chạy cánh tài năng Nicolas Gaitan của Benfica vừa lên tiếng cho rằng đội bóng của anh sẽ vượt qua The Blues để giành quyền đi tiếp.

Đêm mai, Nicolas Gaitan và các đồng đội sẽ phải tiếp đón các vị khách Chelsea trên sân nhà Stadium of Light trong khuôn khổ trận lượt đi Tứ kết Champions League. Đối thủ của Benfica trận đấu này đang được đánh giá rất cao, nhất là sau khi họ vừa làm nên cú lội ngược dòng ngoạn mục và kỳ vĩ trước Napoli tại vòng đấu trước. Song, không phải vì thế mà tiền vệ tài năng người Argentina tỏ ra e ngại sức mạnh của đại diện đến từ Anh.

Gaitan (áo đỏ) tự tin sẽ đánh bại được Chelsea

"Tôi không phủ nhận sức mạnh thực sự của Chelsea. Tôi cũng xác định được rằng để ngăn bước tiến của họ không hề đơn giản, nhưng không phải là không thể. Tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ giữ sạch lưới trong trận đấu đêm mai, sau đó sẽ hành quân sang nước Anh, ghi bàn và loại họ ngay trên sân nhà Stamford Bridge"

, Gaitan hùng hổ phát biểu trước báo giới.

"Tôi tự tin như vậy bởi vì tôi nhận thấy sự khủng hoảng trên hàng công của họ. Didier Drogba đã cao tuổi và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao nữa. Hiệu suất ghi bàn của anh ấy cũng giám sút đáng kể so với vài năm về trước. Còn Fernando Torres, dù mới ghi được cú đúp vào lưới Leicester, nhưng không thực sự đáng sợ cho lắm".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X