Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nico Williams úp mở về tương lai với Athletic Bilbao

Chủ Nhật 01/09/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nico Williams thừa nhận khả năng gia nhập một đội bóng khác trong tương lai sau khi hợp đồng với Athletic Bilbao kết thúc.

Hé lộ bất ngờ của Nico Williams

Một trong những cái tên được theo dõi sát sao nhất trên TTCN hè này là Nico Williams của Athletic Bilbao. Cầu thủ sinh năm 2002 được Barca quan tâm và có ý định chiêu mộ nhưng Nico chọn ở lại đội bóng xứ Basque.

Hiện hợp đồng giữa hai bên còn hiệu lực tới năm 2025. Lúc này, Nico khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc ở Bilbao nhưng cầu thủ này chưa khẳng định điều gì về tương lai, sau khi giao kèo hiện tại kết thúc.

Cụ thể, Nico cho biết: "Tôi đã quyết định rằng mình sẽ ở lại Athletic Bilbao thêm một năm. Trước đó, tôi đi nghỉ hè và đã có rất nhiều tin đồn liên quan tới tôi xuất hiện.

Nico Williams úp mở về tương lai với Athletic Bilbao 1
Nico Williams ở lại Athletic Bilbao mùa này, bất chấp những lời mời gọi từ các đội bóng lớn

Ngay khi trở lại Bilbao sau kỳ nghỉ, tôi đã trao đổi với anh trai và gia đình. Cả nhà đều đồng ý rằng lựa chọn tốt nhất vẫn là ở lại Bilbao thêm một năm.

Tôi đang tập trung tối đa cho Bilbao, nhưng không ai biết điều gì sẽ đến trong tương lai. Thật vui khi nhận được đề nghị từ các đội bóng lớn nhưng tôi vẫn luôn nói rằng Bilbao mới là nơi tôi muốn thi đấu.

Chúng tôi sẽ tận hưởng cảm giác được thi đấu ở cúp châu Âu mùa này. Mục tiêu của tôi và cả đội là giành danh hiệu và hãy cùng chờ xem liệu Bilbao có thể chơi một trận chung kết ở San Mames hay không.

Trái tim tôi mang hai màu đỏ trắng, ai cũng hiểu rằng Athletic Bilbao có ý nghĩa thế nào với tôi. Từ năm 11 tuổi, tôi đã chơi bóng tại đây và tôi luôn muốn thể hiện tình cảm của mình với đội."

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X