Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng ĐT Đức trách khéo thầy Low sau trận thắng Hà Lan

Thứ Hai 25/03/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nico Schulz phát biểu sau trận Hà Lan 2-3 Đức. Người ghi bàn quyết định cho Đức thắc mắc về việc họ phòng ngự quá tiêu cực trước Hà Lan.

Đức vượt qua Hà Lan


Sau 23 năm, cuối cùng Đức cũng tìm được chiến thắng trên sân Hà Lan, lần này là tại vòng loại Euro 2020. Die Mannschaft khởi đầu rất tốt khi có 2 bàn trong hiệp 1 do công Leroy Sane và Serge Gnabry.

Sang hiệp 2, Hà Lan có sự quật khởi trong niềm cảm hứng tới từ Memphis Depay. Tiền đạo của Lyon có 1 đường kiến tạo cho De Ligt đánh đầu thành công trước khi tự mình ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Nico Schulz phát biểu sau trận Hà Lan 2-3 Đức hình ảnh
Nico Schulz là tác giả bàn quyết định cho Đức

Kịch tính chưa dừng lại ở đó khi đúng phút cuối cùng, Nico Schulz dứt điểm chính xác sau pha căng ngang của Marco Reus ấn định chiến thắng 3-2 cho Đức. 3 điểm đầu tiên tại vòng loại Euro 2020 cũng đánh tan nghi ngờ về họ sau trận hòa 1-1 thất vọng trước Serbia ở trận giao hữu.

Schulz thắc mắc một điều


Nico Schulz phát biểu sau trận Hà Lan 2-3 Đức. Cầu thủ thuộc biên chế Hoffenheim vui mừng với bàn thắng ghi được song đặt dấu hỏi về chiến thuật của Die Mannschaft trong hiệp 2.

“Tôi đang cảm thấy rất vui”, Schulz nói sau trận. “Chiến thắng là rất quý giá cho chúng tôi. Tôi đã đặt nhiều hy vọng vào cú đá chân phải phút chót và bóng đi vào lưới.”

“Trong phần lớn hiệp 2, chúng tôi đã phòng ngự quá bị động. Dù sau, mọi chuyện vẫn ổn và chúng tôi sẽ có được rất nhiều tự tin sau trận đấu này.”

Đánh bại Hà Lan, HLV Đức khẳng định “liều ăn nhiều”
Phát biểu của Joachim Low sau trận Hà Lan 2-3 Đức với chiến thắng giúp “Cỗ xe tăng” mở màn ấn tượng vòng loại Euro 2020.

Ở bàn mở tỷ số của Đức phút 15, chính Schulz là người có đường chuyền để Sane lập công. Kế đến là phút 34 khi Gnabry lập siêu phầm ngoài vòng cấm. Cầu thủ chạy cánh của Bayern không giấu được niềm vui và phấn khích đặc biệt là những gì Đức thể hiện trong hiệp 1.

“Hiệp 1 và thời gian thăng hoa của chúng tôi”, Gnabry nói sau trận. “Sau đó, chúng tôi có chút loạng choạng và Hà Lan đã tận dụng với sự lạnh lùng. Nhưng chúng tôi đã giữ vững niềm tin cho đến phút cuối và sau đó có bàn thắng xứng đáng.”

Xem lại video tổng hợp trận Hà Lan 2-3 Đức:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X