Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Những vụ chuyển nhượng "bom tấn" có thể xảy ra trong hè 2016

Thứ Sáu 13/05/2016 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những vụ chuyển nhượng bom tấn có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng hè này theo đánh giá của TalkSport, dù một số thương vụ khả năng thành công gần như là... 0%.


Cris Ronaldo hinh anh
Neymar tới Man Utd: Giới truyền thông Anh liên tục đưa tin rằng "Quỷ đỏ" đang muốn chiêu mộ Neymar trong hè này. Tuy nhiên, thương vụ này rất khó thành công khi mức phí giải phóng hợp đồng của chân sút người Brazil là 144 triệu bảng, chưa kể việc Barca sẽ không chấp nhận để một phần trong bộ ba MNS ra đi.

Cris Ronaldo hinh anh 2
Alexis Sanchez tới Bayern Munich: Thêm một mùa giải thất vọng nữa với Arsenal, Alexis Sanchez được cho là đang muốn ra đi. Hiện tại Bayern Munich và Juventus đều đang muốn sở hữu cầu thủ người Chile.

Nhung vu chuyen nhuong bom tan co the xay ra trong he 2016 hinh anh 3
Cris Ronaldo tới PSG: Đại gia của bóng đá Pháp chưa bao giờ giấu ý định muốn chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ CR7. Với việc Gareth Bale cần không gian phát triển nhiều hơn, chẳng ai dám nói trước Chủ tịch Florentino Perez có đổi Ronaldo lấy những đồng euro đầy mùi dầu của PSG hay không.

Cris Ronaldo hinh anh 4
Paul Pogba tới Chelsea: Sự xuất hiện của HLV Antonio Conte ở Stamford Bridge khiến nhiều người cho rằng Pogba sẽ theo chân ông thầy cũ để gia nhập Chelsea. Năm nay mới 23 tuổi, Pogba đang là trụ cột tại Juventus nên rất khó để đội bóng thành Turin chấp nhận để tiền vệ người Pháp ra đi.

Cris Ronaldo hinh anh 5
Mario Goetze tới Liverpool: Không được HLV Pep Guardiola trọng dụng, Goetze đang có ý định ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Điểm đến của Goetze có thể là Liverpool khi HLV Jurgen Klopp rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ tại sân Anfield.

Cris Ronaldo hinh anh 6
Dimitri Payet tới Barcelona: Mùa này, Payet đang thi đấu rất hay tại West Ham và vừa được triệu tập cùng ĐT Pháp tham dự Euro 2016. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoài nghi về việc đẳng cấp của Payet chưa chắc đã đáp ứng được yêu cầu trong lối chơi của Barcelona.

Cris Ronaldo hinh anh 7
Thibaut Courtois tới Real Madrid: Thủ thành người Bỉ được cho là đang muốn rời Chelsea sau một mùa giải đáng thất vọng cùng với The Blues. Hiện tại, Real Madrid đang là điểm đến tiềm năng của Courtois khi De Gea không muốn rời Man Utd.

Cris Ronaldo hinh anh 8
Ibrahimovic tới Arsenal: Suýt trở thành người của Arsenal, Ibrahimovic tuyên bố thẳng thừng không đầu quân cho đội bóng chủ sân Emirates vì lý do "Ibra không thử việc". Hè này, Ibrahimovic sẽ trở thành cầu thủ tự do và chẳng mấy ai tin chân sút 34 tuổi này sẽ đến Arsenal.

Cris Ronaldo hinh anh 9
Riyad Mahrez tới Arsenal: Với việc Mesut Ozil nảy sinh ý định ra đi, giới truyền thông Anh cho rằng HLV Wenger đang muốn chiêu mộ Riyad Mahrez. Tuy nhiên, chưa chắc cầu thủ người Algeria đã chấp nhận về Arsenal khi đội bóng thành London khó cạnh tranh được danh hiệu vô địch.

Cris Ronaldo hinh anh 10
Robert Lewandowski tới Man City: Liệu HLV Pep Guardiola có mang Lewandowski về sân Etihad? Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi hàng công của Man City quá phụ thuộc vào Aguero.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X