Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những thương vụ đã thành công ở kỳ chuyển nhượng mùa đông?

Thứ Năm 08/01/2015 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U chiêu mộ thành công Valdes, Dortmund chiêu mộ thành công tiền vệ Kevin Kampl, Joshua Kimmich tới Bayern Munich… là những bản hợp đồng thành công tại bóng đá châu Âu từ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Victor Valdes - (Cầu thủ tự do tới M.U)
Chuyen nhuong mua dong M.U mua Victor Valdes hinh anh
Victor Valdes
M.U đã chính thức có bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công thủ thành Victor Valdes. Đây là thủ thành từng thi đấu trong thời kỳ thành công của Barca, tuy nhiên thương vụ này không gây nhiều bất ngờ. Trước đó, từ tháng 10/2014 Valdes đã tập luyện cùng M.U, hợp đồng của thủ thành người TBN với Quỷ đỏ có hiệu lực trong vòng 18 tháng.
Fernando Torres - ( Từ AC Milan tới Atletico Madrid)
Chuyen nhuong mua dong M.U mua Victor Valdes hinh anh 2
Fernando Torres
Atletico Madrid đã chính thức xác nhận, đã đón thành công đứa con cưng một thời Fernando Torres về Vicente Calderon theo một bản hợp đồng cho mượn 18 tháng. Như vậy, "ngôi sao sắp tắt" Fernando Torres sẽ là một phương án dự phòng cho chủ lực Mario Mandzukic khi Atletico còn rất nhiều mục tiêu ở mùa giải này.
Alessio Cerci - (từ Atletico Madrid đến AC Milan)
Chuyen nhuong mua dong M.U mua Victor Valdes hinh anh 3
Alessio Cerci
Sau khi AC Milan để Fernando Torres đến AC Milan, ngược lại đội bóng của TBN lại để Alessio Cerci tới AC Milan theo chiều ngược lại. Atletico vẫn sẽ trả đủ thu nhập 2 triệu euro cho Cerci trong vòng 18 tháng, hết thời hạn này, Milan sẽ phải đàm phán tiếp với Atletico để định đoạt tương lai Cerci. Hè năm nay, Cerci kí hợp đồng với Atletico với thời hạn 3 năm.
Kevin Kampl - (Từ Red Bull Salzburg tới Dortmund)
Chuyen nhuong mua dong M.U mua Victor Valdes hinh anh 4
Kevin Kampl
Borussia Dortmund xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Kevin Kampl từ Red Bull Salzburg (Áo). Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với đội bóng Đức sẽ có thời hạn tới năm 2019. Kampl năm nay 24 tuổi, xuất thân là một cầu thủ được Bayer Leverkusen đào tạo. Anh rời đội bóng này năm 2011 và thi đấu cho một số CLB hạng 3 của Đức, trước khi chuyển tới Áo đầu quân cho Red Bull Salzburg vào năm 2012. Trong 3 mùa giải chơi tại Áo, Kampl được coi là một trụ cột của Salzburg, giúp họ giành danh hiệu Bundesliga và cúp quốc gia Áo mùa bóng 2013/14. Dortmund cũng cho biết Kevin Kampl đã ký hợp đồng 5 năm, và sẽ chính thức gia nhập đội bóng vào tháng 1/2015.
Joshua Kimmich - (Từ Stuttgart tới Bayern Munich)
Chuyen nhuong mua dong M.U mua Victor Valdes hinh anh 5
Joshua Kimmich
Bayern đã chính thức có được tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó họ đã hoàn tất một bản hợp đồng với tiền vệ Joshua Kimmich. Joshua Kimmich năm nay 19 tuổi, sở trường của anh là chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ đánh chặn. Tuyển thủ người Đức đang được CLB Stuttgart cho đội bóng hạng 2 Leipzig mượn. Kimmich đang được coi là tài năng mới của bóng đá Đức, sở hữu lối chơi thông minh và kỹ thuật cá nhân tốt anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Đức. Theo thông tin đăng tải trên trang chủ đội bóng thì “Hùm xám” đã chính thức chiêu mộ thành công Kimmich.
Andrej Kramaric - (Từ HNK Rijeka  tới Leicester City)
Chuyen nhuong mua dong M.U mua Victor Valdes hinh anh 6
Andrej Kramaric
Leicester City đã đánh bại Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Andrej Kramaric, theo đó tân binh của Premier đã bỏ ra 11,9 triệu euro để có được tiền đạo  người Croatia. Kramaric đã ghi được 21 bàn kể từ đầu mùa và đang là chân sút dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở giải VĐQG Croatia. Việc sở hữu Kramaric, giúp cho cuộc đua giành suất trụ hạng tại giải Ngoại hạng Anh của đoàn quân Nigel Pearson sáng hơn rất nhiều.
Cani - (Từ Villarreal tới Atletico Madrid)

Atletico Madrid cho biết họ đã mượn thành công tiền vệ Cani từ Villarreal, theo đó nhà ĐKVĐ La Liga sẽ có được tiền vệ 33 tuổi đến hết mùa giải. Cani chỉ có đuợc 5 lần ra sân trong màu áo “Tàu ngầm vàng”, đến Atletico anh sẽ phải ngồi dự bị khi nhà ĐKVĐ La Liga đã có quá nhiều ngôi sao trong đội hình.
Suso - (Từ Liverpool tới AC Milan)
Chuyen nhuong mua dong M.U mua Victor Valdes hinh anh 7
Suso
AC Milan cho biết họ đã mua thành công tiền vệ Suso từ Liverpool, theo đó Suso sẽ tới Serie A với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Ở The Kop, anh không được ra sân thường xuyên. Vì vậy, AC Milan sẽ là bến đỗ phù hợp với tiền vệ 21 tuổi. HLV Filippo Inzaghi đã tỏ ra rất vui khi đội bóng có được tiền vệ của Liverpool.
Michael Keane – (Từ M.U tới Burnley)
Chuyen nhuong mua dong M.U mua Victor Valdes hinh anh 8
Michael Keane
M.U đã xác nhận để trung vệ 21 tuổi Michael Keane đến Burnley, trước đó Quỷ đỏ đã cho tân binh của Premier League mượn Keane đến hết tháng 1/2015, tuy nhiên sau khi bàn bạc kỹ HLV Van Gaal đã quyết định bán đứt trung vệ 21 tuổi cho Burnley.

Xem thêm thị trường chuyển nhượng mùa đông

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X