Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điềm may cho Chelsea: Tỷ lệ thua Siêu cúp châu Âu của Emery là… 100%

Thứ Tư 11/08/2021 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, trận đấu được mong chờ nhất trước thềm mùa giải mới – UEFA Super Cup sẽ diễn ra giữa Chelsea vs Villarreal.

Những thông tin đáng chú ý trước trận siêu cúp


Đây là trận siêu cúp châu Âu thứ 18 liên tiếp có sự góp mặt của một CLB Anh hoặc Tây Ban Nha, kể từ năm 2003 vắng bóng (Porto 0-1 AC Milan). Trong 17 trận siêu cúp trước đó, Tây Ban Nha có 11 lần lên ngôi và chỉ 2 lần thuộc về các CLB của Anh.
 
Đây là lần đầu tiên Chelsea vs Villarreal gặp nhau trong một trận đấu chính thức.
 
Đây là trận siêu cúp châu Âu thứ 5 của Chelsea. Trước đó họ thắng 1, thua 3.
 
Đây là trận siêu cúp châu Âu thứ 3 của HLV Unai Emery. Trước đó, ông thua cả 2 lần khi dẫn dắt Sevilla chạm trán các CLB đồng hương (thua Real Madrid 2014 và Barcelona 2015). Trong trận siêu cúp năm 2016 mà Sevilla cũng góp mặt, họ thua tiếp Real Madrid nhưng HLV Emery lúc này đã gia nhập PSG.

Unai Emery thời còn dẫn dắt Sevilla
HLV Unai Emery chưa từng giành UEFA Super Cup dù đã 2 lần tham dự
Tuy nhiên, Chelsea cũng không thể vội mừng vì chính họ đã giành chiến thắng ở lần đầu tiên được chơi siêu cúp châu Âu (thắng tối thiểu Real Madrid năm 1998), còn lại thua cả 3. Đây cũng là trận siêu cúp châu Âu đầu tiên trong lịch sử Villarreal.
 
Chelsea vs Villarreal bước vào trận siêu cúp châu Âu khi đánh bại một CLB Manchester (Man City và Man United).
 
Thomas Tuchel là người thế chỗ Unai Emery tại PSG và sau cùng cả 2 đều bị sa thải.
 
Romelu Lukaku sẽ không thể góp mặt ở trận siêu cúp vì chưa hoàn tất thương vụ gia nhập Chelsea.
 
Villarreal có thể trở thành CLB thứ 6 giành siêu cúp châu Âu, giúp Tây Ban Nha vượt qua Anh (đang cùng có 5 lần) về số lượng các CLB khác nhau giành chiếc cúp này.
 
Chelsea tham dự Super Cup: Màn chạy đà cho mùa giải mớiChelsea tham dự Super Cup: Màn chạy đà cho mùa giải mới
Kể từ khi nắm quyền vào đầu năm 2021, Thomas Tuchel đã thổi vào tập thể Chelsea một luồng sinh khí mới, bằng chứng là chức vô địch Champions League mùa giải...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/8/2021: Chelsea vs Villarreal (Siêu cúp châu Âu)Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/8/2021: Chelsea vs Villarreal (Siêu cúp châu Âu)
Lich thi dau bong da hom nay 11/8/2021. Xem lịch thi đấu bóng đá Siêu cúp châu Âu Chelsea vs Villarreal, LTD Cúp C1 Nam Mỹ, Siêu Cúp Nam Mỹ.
Chùm ảnh: Lionel Messi lạ lẫm trong màu áo mớiChùm ảnh: Lionel Messi lạ lẫm trong màu áo mới
Bỏ lại sau lưng 21 năm khoác áo Barcelona, Lionel Messi đã quyết định gia nhập PSG và hình ảnh anh đeo màu áo mới trông khá lạ lẫm với fan hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X