Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê về khả năng đi tiếp của Arsenal trước trận cầu sinh tử với Olympiakos

Thứ Tư 09/12/2015 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những thống kê trước trận đấu dường như đang chống lại thầy trò Wenger trong việc giành tấm vé đi tiếp ngay tại sân Karaiskakis của Olympiakos đêm nay.

HLV Wenger hinh anh
Arsenal đang đứng trước nguy cơ cao sẽ nối gót Man United xuống chơi ở Europa League
Với hai trận thua lãng xẹt trước hai đối thủ yếu ở bảng đấu là Dinamo Zagreb và Olympiakos ngay trong hai lượt trận mở màn, Arsenal đã tự đẩy mình vào thế chân tường và đứng trước nguy cơ cao bị loại khỏi Champions League năm nay. Dù vậy, những chiến thắng liên tiếp trước Bayern Munich và Dinamo Zagreb tại sân Emirates đã thắp lên hy vọng đi tiếp cho thầy trò HLV Wenger tuy rằng “ngọn nến” này khá mong manh, đang leo lét và hoàn toàn có thể bị cơn cuồng phong từ các vị thần của Hy Lạp dập tắt trong trận đấu Olympiakos vs Arsenal tại Athens sắp tới.

Để đi tiếp, Pháo thủ sẽ buộc phải giành chiến thắng trước đội chủ sân Karaiskakis với bất kỳ tỉ số nào khác ngoài 1-0 và 2-1 vì họ đã để thua 2-3 trong màn đụng độ giữa hai đội ở trận lượt đi. Khó khăn và áp lực đặt lên vai thầy trò Wenger trước trận đấu này là rất lớn. Bên cạnh đó, cơn bão chấn thương cũng đã cướp đi những cầu thủ quan trọng ở khắp các tuyến và vì thế, không nhiều người đánh giá cao khả năng đi tiếp của đội bóng thành London.
Góc Arsenal: Đã đến lúc buông Champions League
(Bongda24h.vn) - Khả năng Arsenal vô địch Premier League mùa này đang rất sáng, muốn làm được điều đó Pháo thủ cần buông Champions League để tập trung cho đấu...
Những con số thống kê trước trận cũng không ủng hộ đội chủ sân Emirates giành được chiến thắng quan trọng trên đất Hy Lạp. Trong ba chuyến hành quân gần nhất đến sân Karaiskakis cũng trong tháng 12 các năm 2009, 2011 và 2012, Arsenal đều là kẻ chiến bại. Đây chính là quãng thời gian mà Pháo thủ dính chấn thương nhiều nhất trong những năm qua và rõ ràng điều đó sẽ khiến cho đội bóng áo đỏ trắng khó có thể giành được một chiến thắng cách biệt. Ngoài ra, trong 82 trận đấu gần nhất tại Champions League, chỉ có đúng 11 trận là Pháo thủ giành được chiến thắng với cách biệt 2 bàn trở lên.

Nói về Olympiakos, họ đã bất bại trong 6 trận đấu gần nhất khi phải tiếp đón các đại diện tới từ Anh trên sân Karaiskakis. Phong độ của đội bóng Hy Lạp cũng đang đạt điểm rơi với chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp tại giải quốc nội ở mùa giải năm nay. Dễ dàng nhận thấy, có rất nhiều yếu tố đang chống lại khả năng đi tiếp của The Gunners, liệu họ có thể vùng lên khi bị dồn vào thế đường cùng trong trận đấu Olympiakos vs Arsenal đêm nay?
HLV Wenger hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng F sau 5 lượt trận

Xem video clip bàn thắng: Arsenal 3-1 Sunderland (Vòng 15 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X