Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê đáng chú ý sau trận đấu Sevilla 2-1 Leicester

Thứ Năm 23/02/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Làm khách trước Sevilla và phải nhận một áp lực cực lớn, có thể xem thất bại 1-2 với Leicester cũng đã là may mắn. Dưới đây là một số thống kê đáng chú ý về trận đấu này.


Nhung thong ke dang chu y sau tran dau Sevilla 2-1 Leicester hinh anh
Sevilla mới đánh bại Leicester 2-1 trên sân nhà

- Trước Sevilla, Leicester chỉ có tỷ lệ kiểm soát bóng 27%, con số thấp nhất của họ trong một trận đấu dưới thời HLV Claudio Ranieri.

- Trong cả hiệp 1 trước Sevilla, Leicester không có pha dứt điểm trúng đích nào. Tính cả 4 trận vừa qua, họ cũng chỉ có duy nhất 1 lần đưa bóng trúng đích.

- Sau 22 trận đấu trên mọi đấu trường trôi qua kể từ tháng 11 năm 2016, Leicester chỉ có 2 lần giữ sạch lưới.

- 10 trận gần nhất, Bầy cáo đều không thể giữ sạch lưới, phải nhận tổng cộng 19 bàn thua.

- Leicester đã có 5 trận không thắng trước các đại diện Tây Ban Nha tại cúp châu Âu (thua 4, hòa 1).

- Tính cả Leicester, Sevilla đã có 11 chiến thắng sau 15 trận sân nhà gần đây tại Champions League, ghi bàn trong cả 15 trận đó.

- Sau 385 phút không bị ghi bàn tại Champions League, thủ môn Kasper Schmeichel đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú đánh đầu của Pablo Sarabia phía Sevilla.

- Sarabia mới có lần đầu tiên ghi bàn trong 2 trận liên tiếp kể từ khi tới Sevilla mùa hè năm ngoái. Cuối tuần qua anh đã làm tung lưới Eibar tại La Liga.

- Stevan Jovetic góp công lớn ở 7 bàn thắng sau 8 lần ra sân cho Sevilla trên mọi đấu trường (ghi 3 bàn, kiến tạo 4 lần.)

- Jamie Vardy đã có được bàn thắng đầu tiên sau 758 phút im tiếng trên mọi đấu trường, đó cũng là cú dứt điểm trúng đích đầu tiên của anh sau 380 phút.

- 4 năm 315 ngày là khoảng thời gian kể từ khi Vardy ghi bàn gần nhất tại giải bán chuyên cho tới khi ghi bàn tại Champions League.


Theo Thể thao Việt Nam
 
Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin bóng đákết quả bóng đá trong ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X