Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê ấn tượng sau màn ngược dòng của Inter trước Tottenham

Thứ Tư 19/09/2018 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày đầu tiên trở lại Champions League, Inter đã khiến tất cả phải nhắc đến mình khi lội ngược dòng thần kỳ để hạ gục một đối thủ cứng là Tottenham. Sau đây là những thống kê đáng chú ý từ trận đấu này.
1 – Tottenham mới chỉ thắng 1 trong số 10 trận làm khách gần nhất tại đấu trường châu Âu trước các đại diện của Italia (hòa 4 thua 5).

3 – Tiền đạo Icardi đã ghi bàn trong 3 trận gần nhất tại sân chơi châu Âu. Trước đó, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn sau 11 trận ra sân.

Những thống kê ấn tượng sau màn ngược dòng của Inter trước Spurs hình ảnh

Tottenham bại trận tức tưởi trước Inter


4 – Inter Milan đã thắng 4 trong số 5 trận gần nhất đối đầu với các đội bóng Anh (thua 1 – trước Spurs).

3 – Tiền vệ Christian Eriksen của Spurs đã ghi 3 bàn trong 5 trận gần nhất tại Champions League. Trong 24 trận trước đó, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng.

0 – Harry Kane không thể tung ra được cú sút nào trong trận đấu vừa qua. Đây mới chỉ là lần thứ 2 từ đầu mùa giải trước, Kane không thể sút được một lần nào (trận đấu với Man City vào tháng 4/2018).

3 – Đây là lần đầu tiên Spurs để thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Và đây cũng là lần đầu tiên họ trải qua thành tích tệ hại đến vậy kể từ tháng 3/2014, dưới thời HLV Tim Sherwood.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X