Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những sao nào vắng mặt tại VCK Euro 2016

Thứ Năm 10/03/2016 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rất nhiều đội bóng lớn đã không thể vượt qua vòng loại Euro 2016. Cùng điểm qua những ngôi sao sẽ vắng mặt tại Pháp hè năm sau.


Những Hà Lan, Serbia, Montenegro, Hy Lạp, Bulgaria, Phần Lan, Scotland đã không thể vượt qua vòng loại Euro 2016. Rất nhiều những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới đã không thể có mặt tại Pháp vào mùa hè tới. Những Wesley Sneijder, Robin van Persie, Huntelaar đều đã lớn tuổi, Euro 2016 nhiều khả năng là giải đấu lớn cuối cùng mà họ có thể tham dự cùng tuyển Hà Lan, thế nhưng việc “Cơn lốc cam” chỉ đứng thứ 4 tại bảng A khiến hy vọng tới Pháp của những cầu thủ này tan biến. Như vậy, tại Pháp mùa hè tới sẽ không thể chứng kiến những bước chạy của những Van Persie, Sneijder, Huntelaar, Depay và cả Robben nữa.
Vong loai Euro 2016 Nhung ngoi sao khong the toi Phap hinh anh
Sneijder sẽ không thể góp mặt tại Pháp hè năm sau
Đồng hành với Hà Lan còn có Serbia, đội bóng sở hữu rất nhiều những ngôi sao lớn đang thi đấu tại châu Âu, cũng không thể vượt qua vòng bảng. Như vậy, những ngôi sao như Ivanovic hay Matic (Chelsea) và Kolarov (Man City) sẽ không thể tới Pháp vào hè năm tới. Đây là sự nuối tiếc rất lớn với NHM. Niềm ai ủi với Serbia là họ đang có một lứa cầu thủ kế cận tiềm năng với những cầu thủ chất lượng như Tosic, Matic, Sulejmani, Ljajic, Mitrovic. Có thể tại vòng loại Euro 2016, họ chưa đủ “chín” để giành vé tới Pháp. Nhưng bóng đá Serbia có thể hy vọng vào tương lai với thế hệ cầu thủ này. 
Ngoài những ngôi sao kể trên, bữa tiệc bóng đá trên đất Pháp còn kém vui khi thiếu đi một số ngôi sao lớn khác như tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (Armenia), Steven Jovetic (Montenegro), Aleksandar Mitrovic (Serbia) hay Steven Fletcher (Scotland). Những cầu thủ này chơi không hề tồi tại vòng loại Euro 2016, nhưng phong độ của họ không thể kéo nổi một tập thể đi tới thành công. Điển hình như tiền đạo Steven Fletcher đã có tới 7 bàn tại vòng loại nhưng không thể kéo cả đoàn tàu rệu rã Scotland tới Pháp. Hoặc một mình nỗ lực của Mkhitaryan cũng không thể tạo ra khác biệt cho Armenia, đội bóng chỉ xếp cuối cùng tại bảng I.

Lúc này, danh sách những ngôi sao lỡ hẹn với Euro 2016 vẫn chưa dừng lại, phía bước vẫn còn loạt trận play-off và rất có thể những Ibrahimovic (Thụy Điển), Edin Dzeko (Bosnia), Yevhen Konoplyanka (Ukraine), Christian Eriksen (Đan Mạch) sẽ tiếp bước những Van Persie, Depay hay Robben ngồi nhà theo dõi giải đấu được tổ chức trên đất Pháp vào mùa hè năm tới.

Video Tổng hợp: Hà Lan 2-3 CH Czech (Bảng A - Vòng loại Euro 2016)


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X