Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Những người chiến thắng và những người thất bại sau trận PSG 2-1 Atalanta

Thứ Năm 13/08/2020 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 bàn thắng ở những phút cuối cùng giúp PSG ngược dòng đánh bại Atalanta với tỷ số 2-1, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận PSG vs Atalanta.

Chiến thắng: Choupo-Moting


Khi PSG để đối thủ dẫn trước 1-0, phút 79, HLV Thomas Tuchel đưa Choupo-Moting vào thay Mauro Icardi, quyết định này tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Cựu cầu thủ của Stoke City góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
 
Những người chiến thắng và thất bại sau trận PSG vs Atalanta hình ảnh

Choupo-Moting có bàn thắng đầu tiên ở Champions League


Đầu tiên, Choupo-Moting thực hiện đường chuyền để Neymar kiến tạo cho Marquinhos cân bằng tỷ số ở phút 90. Tới phút 90+3, ngôi sao người Cameroon đón đường chuyền của Mbappe, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Đó là pha lập công đầu tiên của Choupo-Moting ở Champions League, anh phải chờ tới năm 31 tuổi mới có bàn thắng đầu tiên ở sân chơi lớn nhất châu Âu cấp độ CLB. Quan trọng hơn bàn thắng của Choupo-Moting có thể giúp anh tiếp tục ở lại nước Pháp. 


Thất bại: Bóng đá Italia


Juventus đã bất ngờ bị Lyon loại ở vòng 1/8. Đội bóng thành Turin thắng 2-1 ở lượt về, qua đó cân bằng tỷ số 2-2 sau hai lượt trận, song vẫn bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách. Sau khi Juventus rời Champions League, Atalanta là niềm hy vọng còn lại của bóng đá Italia.
 
Neymar vs Atalanta

 Atalanta dừng bước ở tứ kết C1


Ở trận PSG vs Atalanta, đội bóng của Serie A thi đấu không tồi. Họ đã tận dụng tốt những cơ hội để có bàn thắng vượt lên dẫn trước, song 2 bàn thua chỉ trong 3 phút cuối trận khiến Atalanta để thua 1-2, qua đó không thể vào bán kết. 

Dù bị loại nhưng Atalanta vẫn có quyền ngẩng cao đầu rời cuộc chơi. Những gì đội bóng của Italia làm được đến thời điểm hiện tại vẫn nằm ngoài sự tưởng tượng của nhiều người.


Chiến thắng: HLV Thomas Tuchel


Trước trận tứ kết với Atalanta, HLV Thomas Tuchel dính chấn thương trong một buổi tập của PSG. Trang chủ của đội bóng thành Paris xác nhận: "Thomas Tuchel vừa bị bong gân cổ chân trái và gãy xương bàn chân trong một buổi tập của đội bóng".
 
HLV Tuchel

HLV Tuchel nén đau cháy hết mình cùng các học trò


Mặc dù dính chấn thương song HLV Tuchel vẫn sát cánh cùng các học trò. Ông thầy người Đức xuất hiện trên sân khi một tay chống nạng trong khi chân trái phải mang dụng cụ bảo hộ. Cựu HLV Dortmund không chỉ cháy hết mình vì các học trò mà còn tạo ra những sự thay đổi hợp lý.

Ông đưa Mbappe và Choupo-Moting vào sân khi hàng thủ Atalanta đã thấm mệt, hai cầu thủ này đã tỏa sáng giúp PSG ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Hai bàn thắng của PSG được ghi ở các phút 90 và 90+3, điều này có nghĩa, PSG là đội thứ tư trong lịch sử giành chiến thắng một trận đấu ở Champions League sau khi bị dẫn trước ở phút 90 (không tính hiệp phụ). 

PSG đã lọt vào bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ 1994/95 dưới thời Luis Fernandez. Thầy trò Tuchel sẽ gặp đội thắng ở cặp Atletico Madrid vs RB Leipzig ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.


Thất bại: Mauro Icardi


Khi mà Mbappe chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương và phải ngồi dự bị, Mauro Icardi cùng với Neymar là những niềm hy vọng lớn nhất của PSG. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã có một trận đấu thất vọng. Những phút có mặt trên sân anh chỉ chạm bóng 20 lần, thực hiện 14 đường chuyền và tung ra 1 cú dứt điểm không trúng đích.
 
Icardi co mot tran dau that vong

Icardi có một trận đấu thất vọng


Với phong độ tệ hại, Mauro Icardi phải nhường vị trí cho Choupo-Moting, người sau đó tỏa sáng đưa PSG vào bán kết. Icardi thậm chí bị chấm điểm thấp nhất bên phía PSG, một lần nữa anh lại gây thất vọng ở những trận đấu lớn.


Chiến thắng: Mario Pasalic


Tiền vệ Mario Pasalic là người ghi bàn thắng duy nhất cho Atalanta ở phút 27, đó là tình huống anh thực hiện pha đặt lòng hoàn hảo khiến thủ môn Navas không thể cản phá. Ngôi sao từng khoác áo Chelsea duy trì phong độ rất cao ở giai đoạn cuối mùa giải.
 
Mario Pasalic mo ty so cho Atalanta

Mario Pasalic mở tỷ số cho Atalanta


Mario Pasalic đã góp dấu giày vào 5 bàn thắng trong 6 trận gần nhất ChampionsLeague (3 bàn, 2 kiến tạo), trước đó anh không tham gia vào bất kỳ một pha lập công nào trong 9 trận đầu tiên ở C1. 

Không quá ngạc nhiên khi Pasalic ghi bàn nếu biết rằng Atalanta đã mở tỷ số ở 7 trong 9 trận ở Champions League mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác tại giải đấu. Chỉ tiếc rằng pha lập công của tiền vệ này không thể giúp đội bóng của Italia tiến vào bán kết.

Herrera ca ngợi người hùng ít ai ngờ của PSG
Tiền vệ Ander Herrera đã dành lời khen cho Choupo-Moting và ca ngợi sự chuyên nghiệp của cầu thủ này dù anh chỉ đóng vai dự bị ở đội bóng nước Pháp.
Chủ tịch PSG tuyên bố cứng về Neymar và Mbappe
Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi không giấu nổi niềm hạnh phúc khi đội nhà đánh bại Atalanta 2-1 và vào Bán kết Champions League lần đầu tiên sau 25 năm.
Gasperini: “Atalanta đến tứ kết C1 đã là phi thường!”
Atalanta đã chơi đầy nỗ lực song bị PSG ngược dòng 2-1 đầy kịch tính trong những phút cuối trận tứ kết Champions League.
Mbappe ca ngợi các “thần y” PSG giúp mình hồi phục bất thường
Kylian Mbappe cảm ơn các nhân viên y tế của Paris Saint-Germain vì đã giúp đủ sức thi đấu trong trận với Atalanta ở tứ kết Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X