Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những người chiến thắng và những người thất bại sau trận PSG 0-1 Bayern Munich

Thứ Hai 24/08/2020 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vô địch Champions League 2019/20 sau chiến thắng 1-0 trước PSG, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và những người thất bại sau trận PSG vs Bayern Munich.

Chiến thắng: Kingsley Coman


Ở trận PSG vs Bayern Munich, HLV Hans-Dieter Flick đã quyết định tạo ra sự thay đổi trên hàng công. Theo đó Kingsley Coman là người đá chính chứ không phải Ivan Perisic như những trận đấu trước đó, và sự thay đổi này đã phát huy tối đa hiệu quả. Kingsley Coman chính là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 
 
Người thắng kẻ thua sau trận PSG vs Bayern Munich hình ảnh

Coman ghi bàn thắng duy nhất trận đấu


Phút 59, Thomas Muller nhả bóng ra tuyến hai cho Joshua Kimmich thực hiện cú treo bóng sâu vào vùng cấm địa PSG vs Kingsley Coman di chuyển đón bóng, thực hiện cú đánh đầu hiểm về góc xa, đánh bại Keylor Navas.

Kingsley Coman là cầu thủ người Pháp thứ 5 ghi bàn trong trận chung kết Champions League sau Karim Benzema (2018), Zinedine Zidane (2002), Marcel Desailly (1994) và Basile Boli (1993). Pha lập công của anh giúp "Hùm xám" lần thứ 6 vô địch Champions League.


Thất bại: Neymar và Mbappe


Neymar và Mbappe là những niềm hy vọng lớn nhất của PSG trước Bayern Munich. Thực tế thì cả 2 cầu thủ này đều chơi nỗ lực, nhưng họ lại bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn để mang về bàn thắng cho đội bóng nước Pháp. Neymar không thể đánh bại Manuel Neuer trong hiệp 1, trong khi đó Mbappe bỏ lỡ cơ hội để có thể cân bằng tỷ số ở hiệp thi đấu thứ 2.
 
 

Neymar và Mbappe đều bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng


PSG lần đầu tiên không ghi bàn trong 35 trận đấu tại Champions League. Việc các ngôi sao lớn nhất phung phí cơ hội là một trong những lý do khiến PSG phải nhận thất bại 0-1, qua đó tiếp tục lỡ hẹn với chiếc cúp bạc danh giá. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc Neymar ôm mặt khóc thút thít. Ngôi sao người Brazil và các đồng đội đã không thể giúp NHM PSG thỏa mãn giấc mơ vô địch C1.


Chiến thắng: Hans-Dieter Flick


Kể từ khi Hans-Dieter Flick được bổ nhiệm thay thế Niko Kovac, Bayern Munich đã thi đấu lột xác hoàn toàn. Đội bóng nước Đức trở thành một cỗ máy không thể bị đánh bại, họ chơi sắc sảo trong tấn công và chắc chắn ở khả năng phòng thủ. Sau đại dịch Covid-19, Bayern đã lướt đi với tốc độ không thể cản phá. Phong độ cao giúp họ vô địch Bundesliga và cúp QG Đức. 
 
HLV Flick

HLV Flick giúp Bayern duy trì phong độ cực cao


Đánh bại PSG 1-0 trong trận chung kết C1, Hans-Dieter Flick đã giúp Bayern hoàn tất cú ăn 3. Đội bóng nước Đức bất bại trong 30 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 29 chiến thắng. Ở Champions League mùa giải năm nay họ toàn thắng trong 11 trận, ghi 43 bàn thắng. Một con số vô cùng ấn tượng.

Trong lịch sử, chỉ có 4 HLV lớn tuổi hơn Hans-Dieter Flick (55 tuổi 181 ngày) giành chức vô địch Champions League (Goethals với Marseille năm 1993 - 71 tuổi, Heynckes với Bayern Munich năm 2013 - 68 và Alex Ferguson năm 1999 và 2008 - 57 và 66). 


Thất bại: Thiago Silva


Thiago Silva đã quyết định chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, anh rất muốn vô địch C1 cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, qua đó rời đi trong tư thế ngẩng cao đầu. Tuy nhiên, mong muốn của cầu thủ 36 tuổi đã không trở thành sự thật. PSG thua 0-1 trước Bayern Munich, và Silva đã không thể chia tay đội bóng một cách trọn vẹn. Sau trận đấu, cầu thủ này tỏ ra rất buồn, anh nói với RMCsport:
 
Thiago Silva xac nhan chia tay PSG

Thiago Silva xác nhận chia tay PSG


"Đó là trận đấu cuối cùng của tôi với tư cách là cầu thủ của PSG. Tôi rất buồn khi không thể chia tay đội bóng với chức vô địch Champions League. Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không thể vượt lên dẫn trước, với những gì đã thể hiện PSG không xứng đáng phải nhận thất bại".


Chiến thắng: Manuel Neuer


Kingsley Coman là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Bayern Munich, nhưng thủ môn Manuel Neuer mới là người giúp "Hùm xám" bảo vệ chiến thắng. Ngôi sao sinh năm 1986 thậm chí được chấm điểm cao hơn cầu thủ người Pháp.
 
Neuer vs PSG

Neuer có một trận đấu ấn tượng


Neuer đã chơi tuyệt hay trước PSG, ngôi sao người Đức đã chứng tỏ tài năng và kinh nghiệm của mình. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1986 đã cản phá tất cả những cú đá trúng khung thành của đối thủ, anh lần lượt đánh bại cả Neymar và Mbappe, những ngôi sao lớn nhất của đội bóng nước Pháp trong các tình huống đối mặt.

Phút 18, Neuer khước từ bàn thắng của Neymar trong một tình huống đối mặt ở góc hẹp, trong hiệp thi đấu thứ 2, Mbappe cũng không thể chiến thắng thủ môn của Bayern Munich dù góc sút là rất rộng. Manuel Neuer cho thấy tại sao đội bóng nước Đức phải làm mọi cách để giữ chân anh.


Thất bại: Bóng đá Pháp


Bóng đá Pháp có 2 đại diện lọt vào bán kết Champions League mùa giải năm nay, đó là Lyon và PSG. Nếu như PSG đánh bại RB Leipzig 3-0 để vào chơi trận chung kết thì Lyon để thua 0-3 trước Bayern Munich. Khi mà Lyon đã bị loại, đội bóng thủ đô Paris là niềm hy vọng duy nhất của bóng đá Pháp ở C1 mùa giải năm nay.
 
PSG vs Bayern Coman ghi ban

PSG thất bại trước Bayern


PSG là đội bóng thứ 5 của Pháp lọt vào trận chung kết Cúp C1/ Champions League, và lần đầu tiên kể từ Monaco năm 2004. Chỉ có 1 trong bốn đội trước đó giành chiến thắng, đó là thắng lợi 1-0 của Marseille trước AC Milan vào năm 1993.
 
PSG 0-1 Bayern Munich

Thông số trận PSG 0-1 Bayern Munich


NHM đã kỳ vọng vào việc PSG sẽ mang về cho bóng đá Pháp thêm một chức vô địch Champions League, song điều đó không diễn ra. Đội ĐKVĐ Ligue 1 đã phung phí nhiều cơ hội và nhận thất bại 0-1. Theo thống kê, bóng đá Pháp và Đức đã 4 lần đụng độ ở các trận chung kết cúp châu Âu, và phần thắng đều nghiêng về các đại diện của Bundesliga.

Không thể vô địch C1, PSG còn mất đội trưởng vào tay Chelsea
Sau trận thua Bayern Munich, trung vệ Thiago Silva xác nhận sẽ chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Bến đỗ mới của anh nhiều khả năng sẽ là Chelsea.
Kết quả cúp C1 PSG vs Bayern Munich link xem video bàn thắng
Kết quả bóng đá cúp C1 PSG vs Bayern Munich 0-1 chung kết cúp C1/Champions League 2020 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng PSG vs Bayern Munich.
HLV Thomas Tuchel chỉ ra bước ngoặt khiến PSG thất bại trước Bayern
HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG vs Bayern Munich, ông thầy người Đức đã chỉ ra lý do khiến đội nhà thất bại với tỷ số 0-1.
Giúp Bayern lần thứ 6 vô địch C1, Kingsley Coman nói gì?
Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Bayern Munich đánh bại PSG ở trận chung kết Champions League 2019/20, anh cũng chia sẻ...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X