Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Những người chiến thắng và những người thất bại sau trận Man City 2-1 Real Madrid

Thứ Bảy 08/08/2020 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã xuất sắc đánh bại Real Madrid 2-1 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City vs Real Madrid.

Chiến thắng: Gabriel Jesus


Ở trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha, tiền đạo Gabriel Jesus đã có một trận đấu ấn tượng. Cầu thủ người Brazil chính là người đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Man xanh ở phút 78 và cũng chính anh là người mang về quả phạt đền ở phút 86 để Kevin de Bruyne thực hiện thành công ấn định tỷ số 2-1.
 

Jesus chơi bùng nổ truocs Real Madrid


Tới trận lượt về, Jesus lại trở thành nỗi kinh hoàng của hàng thủ Real Madrid khi có thêm 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tốc độ và sự khôn khéo của anh khiến trung vệ Raphael Varane đã mắc phải 2 sai lầm tệ hại, dâng chiến thắng cho Man City, giúp họ vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.


Thất bại: Raphael Varane


Trung vệ Raphael Varane đã có một trận đấu tệ hại, anh mắc sai lầm ở cả 2 bàn thua của đội khách. Ngay phút thứ 9, cầu thủ người Pháp mắc sai lầm tai hại trong khu vực cấm địa đội nhà sau đường chuyền đơn giản của thủ môn Courtois. Gabriel Jesus nhanh nhẹn lao vào cướp bóng rồi dọn cỗ cho Sterling ghi bàn đơn giản.
 

Varane mắc 2 sai lầm khiến Real Madrid phải nhận thất bại


Đến phút 68, Varane đánh đầu chuyền về cho Courtosi quá nhẹ, Jesus thêm một lần là người cướp bóng và lần này, anh tự mình thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc để nâng tỷ số lên 2-1. Khi không được chơi bên cạnh đối tác quen thuộc Sergio Ramos, Varane đã không còn là chính mình. Với những sai lầm ở trận Man City vs Real Madrid, cầu thủ sinh năm 1993 đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.


Chiến thắng: Raheem Sterling


Raheem Sterling là người mở tỷ số cho Man City ngay từ phút thứ 9, đây là pha lập công thứ 100 của anh cho Man xanh. Cựu sao Liverpool là cầu thủ thứ 17 đạt được cột mốc này trong màu áo Man City và là cầu thủ người Anh đầu tiên ghi được 100 bàn cho nửa xanh thành Manchester kể từ Dennis Tueart vào năm 1981.
 

Sterling có 100 bàn cho Man City


Sterling chỉ cần 242 trận để có 100 bàn cho Man City, ngoài ra anh còn có thêm 74 pha kiến tạo. Chưa hết, Sterling còn là cầu thủ Anh thứ 6 ghi được ít nhất 20 bàn thắng tại Champions League, sau Wayne Rooney, Paul Scholes, Frank Lampard, Steven Gerrard và Harry Kane. 


Thất bại: Eden Hazard


Real Madrid bỏ ra 100 triệu euro để có tiền vệ Eden Hazard từ Real Madrid ở Hè năm ngoái, ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Cristiano Ronaldo để lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì anh thể hiện chỉ là những sự thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1991 liên tiếp dính chấn thương, khi trở lại anh cũng chơi không quá ấn tượng.
 

Eden Hazard có một trận đấu thất vọng


Ở trận đấu với Man City, đối thủ mà anh từng đối đầu nhiều lần khi còn khoác áo Chelsea, nhưng Hazard không thể phát huy tài năng và kinh nghiệm của mình. Trải qua 83 phút góp mặt trên sân, Hazard không có một pha dứt điểm nào ra hồn, anh cũng không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội. Màn trình diễn nghèo nàn khiến anh bị thay thế bởi Luka Jovic. 


Chiến thắng: Kevin de Bruyne


Không ghi bàn và kiến tạo, nhưng Kevin de Bruyne vẫn được chấm điểm cao thứ 2 bên phía Man City, chỉ sau trung phong Jesus. Ngôi sao sinh năm 1991 tạo ra tới 9 cơ hội cho các đồng đội, đó là số cơ hội nhiều nhất được một cầu thủ tạo ra trong một trận đấu ở Champions League kể từ năm 2003 (8, Andrey Arshavin, vs Zenit vào tháng 9 năm 2008).
 
De Bruyne

De Bruyne tạo ra 9 cơ hội trước Real Madrid


Nếu các ngôi sao tấn công của Man City tận dụng tốt những cơ hội được De Bruyne tạo ra, họ còn có thể thắng đậm hơn nữa. Ngôi sao người Bỉ đang cho thấy anh là tiền vệ sáng tạo nhất châu Âu hiện tại, trước đó anh kết thúc Ngoại hạng Anh với 20 đường chuyền thành bàn, san bằng kỷ lục kiến tạo trong một mùa giải của Huyền thoại Arsenal, Henry vào năm 2003.


Thất bại: Zinedine Zidane


Không có Sergio Ramos vì án treo giò còn Gareth Bale bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu, NHM Real Madrid đã kỳ vọng rất nhiều vào tài cầm quân của HLV Zinedine Zidane. Thực ra Real Madrid chơi không tệ trên sân của Man City, song 2 sai lầm cá nhân của trung vệ Varane khiến họ phải nhận thất bại với tỷ số 1-2, qua đó rời Champions League từ vòng 1/8 với tổng tỷ số 2-4 sau hai lượt trận. 
 

HLV Zidane lần đầu rời C1 sớm như vậy


Kể từ khi dẫn dắt Real Madrid, đây là lần đầu tiên Zidane rời C1 sớm như vậy. Trước đó, sau khi được bổ nhiệm vào tháng 1 năm 2016, ông giúp Los Blancos đánh bại Atletico trong trận chung kết. 2 mùa kế tiếp, Real cũng vô địch khi lần lượt vượt qua Juventus và Liverpool trong các trận chung kết mùa 2016/17 và 2017/18. Mùa 2018/19, Zidane trở lại dẫn dắt Real nhưng lúc này họ đã bị Ajax đánh bật khỏi Champions League.

Pep Guardiola cảnh báo các học trò sau trận thắng Real
Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ của mình sau khi đánh bại Real Madrid ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20.
Sao Man City lập cột mốc đáng nhớ trong ngày đả bại Real Madrid
Ngôi sao người Anh Raheem Sterling vừa lập cột mốc đáng nhớ cho riêng mình sau khi cùng Man City đánh bại Real Madrid ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions...
Sterling tiết lộ bí kíp giúp Man City hạ gục Real
Chia sẻ sau thắng lợi tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, Raheem Sterling đã bật mí về đấu pháp được HLV Pep Guardiola sử dụng để đánh bại Real.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 8/8: Ronaldo gánh còng lưng, Juve bị loại cay đắng; Varane mắc sai lầm, Real rời C1
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 08/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm nhấn sau loạt trận sáng nay: Ronaldo và Real bắt tay về vườn
Những kết quả bóng đá Champions League đầy bất ngờ sáng nay đã đem về tấm vé tiến vào tứ kết cho Lyon và Man City.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X