Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ngôi sao có số áo kỳ lạ: Xúc động với số áo của Phil Foden

Thứ Năm 19/01/2023 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham, Phil Foden hay Trent Alexander-Arnold có những số áo kỳ lạ, và lý do họ chọn những số áo như vậy đã được tiết lộ.
Những ngôi sao có số áo kỳ lạ Xúc động với số áo của Phil Foden 1
Người đứng đầu học viện của Birmingham Mike Dodds tiết lộ rằng Jude Bellingham chọn áo số 22 để chứng tỏ rằng anh có thể làm được tất cả với tư cách là số 4 8 số 10 (tổng của 4 8 và 10 là 22).
Những ngôi sao có số áo kỳ lạ Xúc động với số áo của Phil Foden 2
Phil Foden mang áo số 47 ở Man City. Ông nội quá cố của Foden - Ronnie đã qua đời ở tuổi 47 khi cầu thủ người Anh vẫn còn ở học viện của Man City và để tưởng nhớ đến ông nội anh đã mang áo số 47.
Những ngôi sao có số áo kỳ lạ Xúc động với số áo của Phil Foden 3
Nhiều người cho rằng Trent Alexander-Arnold mặc áo số 66 để gợi lại chức vô địch World Cup duy nhất của tuyển Anh vào năm 1966 song theo tiết lộ Alexander-Arnold chọn áo số 66 hoàn toàn ngẫu nhiên và đến bây giờ anh vẫn không có ý định thay đổi. 
Những ngôi sao có số áo kỳ lạ Xúc động với số áo của Phil Foden 4
Mario Balotelli yêu thích chiếc áo số 9 nhưng khi đến Liverpool số áo này đã có chủ. Bởi vậy anh lấy áo số 45 theo lý giải của cầu thủ người Italia thì 4+5=9.
Những ngôi sao có số áo kỳ lạ Xúc động với số áo của Phil Foden 5
Kalidou Koulibaly chọn áo số 26 ở Chelsea không phải vì John Terry theo đó cả anh và vợ mình đều sinh ngày 20/6 vậy nên trung vệ này đã rút ngắn con số đó xuống còn 26 trong thời gian ở Napoli và khi tới Chelsea anh cũng khoác áo số 26.
Những ngôi sao có số áo kỳ lạ Xúc động với số áo của Phil Foden 6
Nicklas Bendtner ưa thích áo số 7 nhưng ở Arsenal số áo đó thuộc về Tomas Rosicky anh đã chọn áo số 52 bởi 5+2=7.
Những ngôi sao có số áo kỳ lạ Xúc động với số áo của Phil Foden 7
Donny van de Beek mặc áo số 34 để tưởng nhớ đến người bạn Abdelhak Nouri. Trong trận giao hữu trước mùa giải năm 2017 Nouri của Ajax đã gục xuống sân. Ở tuổi 20 Nouri bị tổn thương não vĩnh viễn. Nouri đã mặc áo số 34 trong những ngày thi đấu cuối
Những ngôi sao có số áo kỳ lạ Xúc động với số áo của Phil Foden 8
Sau khi chấm dứt hợp đồng với Arsenal Ozil đầu quân cho Fenerbahce. Thay vì sử dụng số 10 mang tính biểu tượng anh đã chọn phương áo số 67. Con số 67 là mã vùng của Zonguldak tỉnh Thổ Nhĩ Kỳ mà gia đình anh sống trước khi di cư sang Đức.
Những ngôi sao có số áo kỳ lạ Xúc động với số áo của Phil Foden 9
Casemiro là một fan của Paul Scholes khi còn thi đấu huyền thoại bóng đá người Anh mang áo số 18 ở sân Old Trafford. Đó là lý do Casemiro mang áo số 18 khi chuyển đến MU.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X