Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Những lần sao bóng đá gây gổ với CĐV: Tượng đài MU còn được khen hết lời

Thứ Tư 08/04/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong mùa giải năm nay (2019/20), tiền vệ Eric Dier của Tottenham đã gây chú ý khi lao hẳn lên khán đài đòi ăn thua đủ với CĐV. Dưới đây là danh sách những cầu thủ đánh nhau với CĐV gây náo loạn lịch sử.

Eric Dier (tháng 3/2020)

Trong trận đấu thuộc vòng 5 cúp FA, Tottenham đã gục ngã trước Norwich trên chấm phạt đền. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này lại là tiền vệ Eric Dier, khi anh lao hẳn lên khán đài đòi dạy CĐV một bài học. Lý do là bởi, khán giả này đã buông lời xúc phạm với gia đình sao Tottenham.
Rất may, sự việc đã được ngăn lại bởi một nhân viên an ninh của sân, nhưng Dier vẫn kịp khiến fan bóng đá xấu tính trên một phen hết hồn. Do tình hình đại dịch Covid-19 diễn ra, án phạt dành cho CĐV này và cả Eric Dier vẫn chưa được xử. Nhưng theo HLV Jose Mourinho, dù điều gì xảy ra chăng nữa, Tottenham cũng đứng về phía cầu thủ của mình.

Những cầu thủ đánh nhau với CĐV Tượng đài MU còn được ca ngợi hình ảnh

Eric Dier lao phăm phăm lên khán đài đòi đánh nhau với fan

Patrice Evra (tháng 11/2017)

Trong màu áo Marseille, danh thủ Patrice Evra cũng có cuộc chạm trán nhớ đời với người hâm mộ đội nhà. Cụ thể, trận đấu này diễn ra trong khuôn khổ Europa Legue, khi đội bóng Pháp chạm trán CLB Vitoria. Một CĐV đã hét vào mặt Evra “hãy cút khỏi Marseille, mày đá như c** và chỉ giỏi quay video làm trò thôi”.
Bởi vậy, huyền thoại của Man United đã nổi điên và tung cú đá vào người CĐV nói trên. Hành động này của hậu vệ trái đã khiến anh “đi luôn” sự nghiệp của mình, với án phạt 10 nghìn euro và bị treo giò hết mùa giải ở đấu trường cúp châu Âu. Marseille sau sự việc này cũng đưa ra quyết định thanh lý hợp đồng với Evra.

Những lần sao bóng đá gây gổ với CĐV Tượng đài MU còn được khen hết lời hình ảnh gốc 2

Patrice Evra sút vào người fan Marseille


Jamie Carragher (tháng 1/2002)

Sau khi giải nghệ, Carragher được nhớ đến như “cặp bài trùng” và chuyên cạnh khoé với Gary Neville. Nhưng trước đó trong sự nghiệp quần đùi áo số, cựu hậu vệ Liverpool cũng không phải tay vừa. Trung vệ này đã tấn công vào khán đài Arsenal, trong cuộc chạm trán tại cúp FA năm 2002.
Trước đó, một CĐV giận dữ đã ném đồng xu trên về Carragher, khi anh khiến Dennis Bergkamp nhận thẻ đỏ. Cay cú vì trở thành mục tiêu của khán đài, Carragher đã nhặt lấy đồng xu và ném lại. Hành động này của anh bị trả giá ngay lập tức khi trọng tài Mike Riley rút ra tấm thẻ đỏ. Sau đó, Carragher bị treo giò 3 trận cùng mức phạt 40 nghìn bảng.

Những lần sao bóng đá gây gổ với CĐV Tượng đài MU còn được khen hết lời  hình ảnh gốc 3

Carragher ném đồng xu vào CĐV và ăn thẻ đỏ


Craig Bellamy (tháng 9/2009)

Nhắc đến trận derby Manchester đáng nhớ nhất nhì lịch sử, chắc hẳn CĐV không thể quên chiến thắng 4-3 của Man đỏ trước Man xanh vào năm 2009, với bàn thắng ấn định của Michael Owen ở phút 90+7. Cũng trong trận đấu này, Bellamy bên phía Man City cũng gây ra sự cố với một CĐV chạy vào sân ăn mừng.
Fan hâm mộ này có tên Jake Clarke, đã bày tỏ sự phấn khích và muốn chạy vào ăn mừng cùng các cầu thủ MU. Kết quả, Bellamy cay cú đấm vào mặt CĐV này – dù nạn nhân đã bị lực lượng an ninh tóm dính. Fan Quỷ đỏ này cũng trả giá đắt khi bị cấm tham dự các trận bóng tới 3 năm sau vụ việc.

Bellamy cay cu dam fan MU

Bellamy cay cú đấm fan MU khi thua trận derby Manchester


Eric Cantona (tháng 1/1995)

Đây rồi, điều mà độc giả đang chờ đợi, chính là cú kungfu trứ danh của King Cantona vào một CĐV Crystal Palace. Vụ xô xát này xảy ra vào năm 1995, khi huyền thoại MU nhảy vào đám đông để hạ gục Simmons – CĐV buông lời xúc phạm ông. Dù bị trả giá cực đắt với 3 tiếng rưỡi đồng hồ bị bắt giam, 9 tháng treo giò, 120 giờ lao động công ích cùng khoản tiền 20 nghìn bảng – Cantona vẫn không hề hối tiếc với hành động của mình.
Có chăng, sự vắng mặt của tiền đạo người Pháp đã khiến MU trả giá bằng chức vô địch Premier League (Cantona giúp Quỷ đỏ vô địch giải Ngoại hạng 4 lần trong 5 năm khoác áo, chỉ trừ mùa giải bị treo giò này). Về phía CĐV kia, Simmoms liên tục trải qua những điều tồi tệ, bị sa thải, người thân ghẻ lạnh, vợ bỏ và có thời gian ăn cơm tù vì hành hung người khác. Đến nay, hình ảnh Cantona song phi vào CĐV vẫn là hình ảnh biểu tượng của Premier League.
Eric Cantona: Nghệ thuật khỏa lấp bóng đá
Bộ râu quai nón đã lốm đốm điểm bạc, một cuộc đời mới cùng bóng đá với tư cách giám đốc điều hành câu lạc bộ New York Cosmos ở giải nhà nghề Mỹ MLS, đóng vai...

Cu kungfu lich su cua Eric Cantona

Cú kungfu lịch sử của Eric Cantona là hình ảnh tiêu biểu cho những cầu thủ đánh nhau với CĐV


Dida (tháng 10/2004)

Trái ngược với những hành vi bạo lực của giới cầu thủ với người hâm mộ, nhưng đây vẫn là một vụ xô xát nổi tiếng. Cụ thể, thủ môn Dida của AC Milan đã bị một CĐV tinh nghịch của Celtic chạy vào sân và sờ vào mặt. Dida sau đó ngã lăn xuống đất và tỏ vẻ đau đớn, hay nói cách khác đây là một vụ CĐV hành hung cầu thủ.
Vì để sự việc không đáng có này xảy ra, Celtic đã bị UEFA phạt 25 nghìn bảng. Trong khi đó, người được cho là nạn nhân – Dida cũng trả giá đắt với 2 trận treo giò vì thói ngã vờ. Chẳng biết có phải “trời phạt” hay không, đây cũng là mùa giải mà Milan vào đến trận chung kết Champions League, dẫn trước Liverpool 3-0 nhưng rồi để đối phương lội ngược dòng tại Istanbul.

Dida an va khi bi CDV choi xau

Thủ thành Dida ôm mặt ăn vạ khi bị CĐV Celtic chơi xấu


Esteban Alvarado (tháng 12/2011)

Một trong những vụ hành hung kinh hoàng nhất giữa cầu thủ và CĐV, đã xảy ra trên sân cỏ Hà Lan năm 2011. Thủ môn của Az Alkmaar, Esteban Alvarx do tức điên người khi một người hâm mộ say xỉn chạy vào sân tấn công anh. Sau cú tránh đòn kết hợp song phi khiến fan cuồng ngã lăn ra sân, Alvardo còn bồi thêm 2 cú đá trời giáng vào CĐV này.
Rất may, nhân viên an ninh tại sân đã có mặt và ngăn Alvardo “giết chết” CĐV 19 tuổi. Thủ thành côn đồ này đã bị đuổi khỏi sân ngay lập tức, nhưng anh vẫn được xem là có hành vi tự vệ chính đáng. Trong khi đó, CĐV trên nhận án tù 6 tháng, và cấm vào sân trong… 30 năm.

Esteban Alvarado

Khoảnh khắc đáng nhớ của lịch sử bóng đá thế giới, khi Esteban Alvarado tung liên hoàn cước vào CĐV


Xem lại đoạn video này dưới đây
video

Những cầu thủ đáng ghét nhất giới bóng đá: Thiên tài hay... thiên tai
Bên cạnh những bàn thắng hay màn trình diễn trên sân cỏ, cuộc sống bên ngoài của các cầu thủ nổi tiếng cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Dưới đây là Top những...
Những trọng tài xuất sắc nhất lịch sử: Bác sĩ, luật sư, thầy giáo đủ cả, riêng huyền thoại MU còn làm cảnh sát
Bên cạnh những cầu thủ bóng đá nổi tiếng, thì nhân tố cực kỳ quan trọng trong các trận đấu là những vị vua áo đen cầm cân nảy mực. Dưới đây là những trọng tài...
Những bản hợp đồng cho mượn thành công nhất lịch sử: Ighalo hãy nhìn gương Larksson
Cùng với những thương vụ tiền tấn gây chấn động thế giới, những cầu thủ chuyển sang dưới dạng cho mượn cũng có thể gây ấn tượng không kém. Dưới đây là những...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X