Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những kỷ lục ấn tượng trong trận Napoli 2-4 Man City

Thứ Năm 02/11/2017 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên SVĐ San Paolo, 2 đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi. Dưới đây là những con số ấn tượng trong trận Napoli 2-4 Man City.


1 – Lần đầu tiên kể từ ngày 26/8, Man City mới bị dẫn bàn trước. Đó là trận đấu mà đoàn quân Pep Guardiola bị Bournemouth chọc thủng lưới từ rất sớm, nhưng đã lội ngược dòng để thắng lại 2-1.
2 – Nicolas Otamendi ghi 2 bàn trong 3 trận gần nhất, nhiều hơn thành tích của anh trong 93 trận đấu trước đó.
Nhung ky luc an tuong trong tran Napoli 2-4 Man City hinh anh
Otamendi ăn mừng bàn thắng vào lưới Napoli

2 – Mặc dù đã có tổng cộng 6 bàn thắng, nhưng trận đấu giữa Napoli vs Man City thậm chí còn có thêm 2 bàn nữa, nếu những pha dứt điểm của Insigne và Stones trở thành bàn thắng, thay vì đi trúng xà ngang.
3 – Man City nhận 3 quả penalty chỉ sau 2 lượt trận đối đầu với Napoli, thủng lưới 2 và cản phá thành công 1 lần.
3 – Tính cả trận đấu này, Man City đã 3 lần bị dẫn trước kể từ đầu mùa giải. Cả 3 lần, thầy trò Pep Guardiola đều không phải nhận thất bại (hòa Everton, thắng Bournemouth và Napoli).
Nhung ky luc an tuong trong tran Napoli 2-4 Man City hinh anh 2
Man City hạ gục Napoli ngay tại sân khách

3 – Stones ghi 3 bàn cho Man City mùa này tại Champions League, bằng với Sterling và nhiều hơn tất cả các cầu thủ còn lại.
7 – Đây cũng là bàn thắng thứ 7 trong sự nghiệp của John Stones, 4 trong số đó đến tại Cup C1.
9 – Jorginho chưa từng hỏng quả pen nào trong sự nghiệp của mình. Trong trận đấu này, tiền vệ sinh năm 1991 đã có quả phạt đền thành công thứ 9.
Nhung ky luc an tuong trong tran Napoli 2-4 Man City hinh anh 3
Bàn thắng của Jorginho từ chấm 11m vào lưới Man City

16 – Dries Mertens tham gia trực tiếp vào 16 bàn thắng trong 17 trận đấu cho Napoli mùa giải này, trong đó có 12 bàn và 4 kiến tạo.
178 – Với pha ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2, tiền đạo Sergio Aguero đã đi vào lịch sử Man City với tư cách chân sút xuất sắc nhất CLB (178 bàn), nhiều hơn 1 bàn so với huyền thoại Eric Brook.

Aguero lập thành tích chưa từng có trong lịch sử Man City
Ngay tại SVĐ San Paolo, Man City đã hạ gục chủ nhà Napoli với một bàn thắng tiền đạo Sergio Aguero, qua đó chính thức vượt qua vòng bảng.
Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X