Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những kịch bản "điên rồ"nhất tại châu Âu mùa này

Thứ Ba 19/04/2016 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc Barcelona và Leicester cùng chững lại mang đến sự kịch tính tại hai giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, khi những kịch bản điên rồ nhất đang có khả năng trở thành hiện thực.

Barcelona bị Atletico hoặc Real Madrid vượt mặt
Sau ba trận thua liên tiếp tại La Liga, Barcelona đang bằng điểm với Atletico Madrid và chỉ đứng đầu bảng nhờ hơn đối thủ ở thành tích đối đầu. Real Madrid cũng đang bám sát ngay phía sau với khoảng cách chỉ còn là 1 điểm. Hiện tại, các cầu thủ Barca vẫn chưa cho thấy họ đã sẵn sàng trở lại khi tâm lý của những Neymar, Messi hay Suarez chưa thực sự ổn định. Thậm chí, Barca còn gặp thêm khó khăn khi Neymar đối mặt với án treo giò vì hành động tát cầu thủ Valencia khi trận đấu kết thúc. Vì vậy, Barcelona hoàn toàn có khả năng mất chức vô địch ở những vòng đấu cuối.
Nhung kich ban dien ronhat tai chau Au mua nay hinh anh
Barcelona hoàn toàn có thể mất ngôi vô địch vì phong độ tệ hại trong những vòng đấu cuối.

Tottenham vượt qua Leicester để vô địch Premier League

Thi đấu ấn tượng suốt từ đầu mùa giải nhưng đến giai đoạn quyết định, Leicester lại đang khiến người hâm mộ lo âu. Hiện tại, khoảng cách giữa Leicester và Tottenham chỉ còn 5 điểm. Nhưng Leicester sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong những trận đấu cuối khi phải gặp Everton, Man Utd và Chelsea. Đó là còn chưa kể đến việc Vardy có khả năng bị treo giò ít nhất hai trận do nhận thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 với West Ham và bị cáo buộc có hành vi thiếu tôn trọng với trọng tài Jon Moss.
Man City vô địch Champions League
Mặc dù bị đánh giá thấp nhất trong bốn đội lọt vào bán kết Champions League mùa này nhưng Man City hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ. Thời gian gần đây, Man City đang thi đấu rất ấn tượng. Các cầu thủ của The Citizens cũng khẳng định sẽ chiến đấu hết mình để dành tặng chức vô địch Champions League như món quà chia tay HLV Pellegrini. Trong bóng đá, chẳng ai có thể nói trước điều gì và Man City hoàn toàn có thể làm nên lịch sử.
Arsenal hoặc Man Utd lọt top 4 nhưng không được tham dự Champions League mùa sau
Hiện tại, Arsenal và Man Utd đang là những ứng cử viên cho một vị trí trong top 4. Tuy nhiên, nhiều khả năng một trong hai đội sẽ không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa sau dù kết thúc mùa giải ở vị trí nằm trong top 4. Đó là trường hợp cả Arsenal lẫn Man Utd đều lọt vào top 4 nhưng Man City vô địch Champions League, còn Liverpool vô địch Europa League. Khi đó, Leiceter và Tottenham nghiễm nhiên giành hai suất dự Champions League mùa sau.
Nếu Man City và Liverpool đều vô địch châu Âu ở đấu trường họ tham dự, cả hai câu lạc bộ này cũng được đặc cách tham dự Champions League mùa sau dù không lọt top 4. Theo quy định của UEFA, Premier League chỉ được phân bổ tối đa 5 suất dự Champions League. Như vậy, suất còn lại sẽ thuộc về Arsenal hoặc Man Utd. Khi đó, đội bóng đứng thứ 3 sẽ được tham dự Champions League còn đội đứng thứ tư sẽ bị loại. Kịch bản này dù khó tin nhưng chẳng ai dám đảm bảo nó không xảy ra.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X