Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Những HLV hưởng lương cao nhất thế giới: Steven Gerrard xếp thứ 4

Thứ Bảy 15/07/2023 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard kiếm được 15,2 triệu bảng một năm ở Ả Rập Xê Út, ông trở thành nhà cầm quân được hưởng lương cao thứ 4 thế giới.

Al-Ettifaq cuối cùng cũng có được chữ ký của HLV Steven Gerrard. Họ đáp ứng cho huyền thoại Liverpool mức lương 15.2 triệu bảng/mùa, qua đó biến Gerrard trở thành nhà cầm quân được hưởng lương cao thứ 4 thế giới.

Mức lương mà Gerrard nhận ở Ả Rập Xê Út chỉ thấp hơn một chút so với 16 triệu bảng mỗi năm của Jurgen Klopp ở Liverpool. Và chỉ có Diego Simeone của Atletico Madrid (30 triệu bảng) và Pep Guardiola của Manchester City (20 triệu bảng) là kiếm được nhiều tiền hơn Gerrard.

Những HLV hưởng lương cao nhất thế giới Steven Gerrard xếp thứ 4 1

HLV Steven Gerrard hưởng lương cao thứ 4 thế giới

 

Chính số tiền khổng lồ này đã thuyết phục được cựu huấn luyện viên của Rangers và Aston Villa tới châu Á làm việc. 3 người xếp sau Gerrard hưởng lương ở mức 2 con số là Max Allegri (Juventus, 11.3 triệu bảng/mùa), Thomas Tuchel (Bayern Munich, 10.6 triệu bảng) và Pochettino (Chelsea, 10.3 triệu bảng). 

Gerrard hiện đang hy vọng thuyết phục được đồng đội cũ ở Anfield, Jordan Henderson gia nhập Al-Ettifaq với mức lương 700.000 bảng/tuần. Đội trưởng của Lữ đoàn đỏ được cho là muốn đến châu Á thi đấu, Liverpool hy vọng sẽ thu về 20 triệu bảng tiền chuyển nhượng. 

Wilfried Zaha của Crystal Palace là một cầu thủ khác trong tầm ngắm của huyền thoại Liverpool. Zaha vẫn chưa hoàn toàn bị thuyết phục về việc chuyển đến Ả Rập Xê Út, nhưng mức lương 16 triệu bảng/mùa có thể khiến anh phải gật đầu đồng ý.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X