Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho trận khai mạc Copa America 2019: Brazil vs Bolivia

Thứ Sáu 14/06/2019 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những nhận định, dự đoán Brazil vs Bolivia - trận khai mạc Copa America 2019, số đông nghiêng về chủ nhà. Đó là quan điểm có đầy đủ cơ sở hậu thuẫn và đáng tin cậy.
 
TRỰC TIẾP Brazil vs Bolivia 7h30 ngày 15/6 (Copa America 2019)
Trực tiếp Brazil vs Bolivia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Brazil vs Bolivia vòng bảng Copa America...

Tỷ lệ Brazil vs Bolivia:


Trận đấu: Brazil vs Bolivia
Thời gian: 7h30 ngày 15/6
Địa điểm: Sân Morumbi

TLCA cả trận:
Brazil 0.89*0:2 3/4*-0.97 Bolivia
TBT cả trận: Nhiều -0.93*3 1/2*0.83 Ít
 

Brazil sẽ thắng cách biệt


- Brazil luôn ổn định thời Tite

Brazil vẫn đang đi đúng hướng dưới thời HLV Tite. 36 trận nắm quyền tại Selecao từ năm 2016 tới nay, thầy trò họ đã có tới 29 chiến thắng, còn lại cũng là 5 trận hòa và chỉ 2 thất bại. Tính ra, tỷ lệ thắng của Brazil trong chuỗi trận đó lên tới 80,56%.

Tại World Cup 2018, Brazil đã bị loại một cách đầy đau đớn ở tứ kết. Đội đánh bại họ là Bỉ đã tận dụng những cơ hội quá tốt khi chỉ có 3 pha dứt điểm trúng đích song đã có 2 bàn thắng. Trong khi đó, Brazil tạo ra áp lực rất lớn song hoặc thiếu may mắn, hoặc bị thủ môn Thibaut Courtois từ chối để thua chung cuộc 2-1.

Dự đoán Brazil vs Bolivia - trận khai mạc Copa America 2019 hình ảnh
Brazil vẫn đang duy trì sự ổn định thời Tite

Hậu World Cup, Brazil lập tức tìm lại sức mạnh. 10 trận giao hữu chuẩn bị cho Copa America 2019, họ thắng tới 9, còn lại cũng là 1 trận hòa.

- Chủ nhà đủ nhân tài

Sự thiếu vắng của Neymar có thể là lý do duy nhất để Bolivia có hy vọng. Nhưng đừng quên rằng họ vẫn còn rất nhiều tài năng khác. Ở vị trí trung phong, chọn ra giữa Gabriel Jesus hay Roberto Firmino cũng khiến Tite đau đầu. Ở hai cánh, còn có David Neres, Richarlison, Willian hay Everton... Chưa kể, Phil Coutinho cũng có thể chơi thuần thục ở vị trí Neymar để lại.

Casemiro cũng mới giải tỏa những lo lắng cho người hâm mộ: “Brazil luôn được đánh giá cao và chúng tôi luôn có nghĩa vụ chơi tốt và vô địch. Ngay cả khi không có Neymar, nhân tố chủ chốt, chúng tôi vẫn là một đội hình mạnh.”

Những dự đoán vàng cho trận khai mạc Copa America 2019 Brazil vs Bolivia hình ảnh 2

Sự thiếu vắng của Neymar không ảnh hưởng tới dự đoán Brazil vs Bolivia


Thật vậy, 3 trận giao hữu gần nhất, dù Neymar chỉ góp mặt trong 21 phút, Brazil vẫn nã vào lưới CH Séc (3-1), Qatar (2-0) và mới nhất là Honduras (7-0) tới 12 bàn, trung bình 4 bàn/ trận. Tính cả 36 trận dưới thời Tite, Selecao cũng ghi tới 78 bàn, trung bình hơn 2 bàn/ trận.

- Tỷ lệ chênh lệch

Nhìn vào chiến thắng 7-0 của Brazil trước Honduras cách đây không lâu, hẳn tất cả mọi đối thủ tại Copa America 2019 đều phải lo ngại họ. Những chuyên gia khi dự đoán Brazil vs Bolivia cũng vậy. Theo tỷ lệ mới nhất, chỉ khi thắng cách biệt 4 bàn, niềm vui dành cho những người đặt niềm tin vào chủ nhà mới trọn vẹn, cách biệt 3 bàn chỉ dừng ở một nửa dở dang.

Như vậy đủ biết những người rành rẽ cuộc chơi đánh giá cao Brazil đến mức nào. Cũng phải thôi, ở lần gần đây tiếp đón Bolivia tới sân nhà, Selecao vùi dập đối thủ tới 5-0. Việc Brazil vượt qua Bolivia với cách biệt 3 bàn trở lên dần trở thành điều bình thường.
Đội hình dự kiến Brazil vs Bolivia (07h30 - 15/06): Khai mạc Copa America 2019
Giải vô địch bóng đá Nam Mỹ Copa America 2019 sẽ chính thức khởi tranh bằng trận khai mạc giữa chủ nhà Brazil vs Bolivia vào lúc 7h30 sáng 15/6. Cùng Bongda24h...

Brazil vs Bolivia du doan
Giữa Brazil và Bolivia vẫn có khoảng cách lớn


Nhiều bàn thắng được ghi


- Sự chênh lệch trình độ

Giữa Brazil và Bolivia tồn tại một khoảng cách lớn về trình độ. Và khi Selecao được chơi tại sân nhà, điều đó có thể còn được thể hiện rõ nét hơn.

14 trận được chơi tại xứ Samba tới nay, Brazil ngoài việc thắng tới 13 còn ghi tới 39 bàn, trung bình 2,8 bàn/ trận. Ngược lại, Bolivia chơi 15 trận sân khách tại các giải chính thức từ năm 2015 tới nay lọt lưới tới 40 bàn, trung bình 2,7 bàn/ trận.

- Tỷ lệ rất hào phóng

Trong suy nghĩ của số đông, Bolivia ngoài việc để thủng lưới vô số sẽ khó lòng ghi bàn trước Brazil. Nhưng tỷ lệ mà các chuyên gia nhận định đưa ra khiến chúng ta phải suy nghĩ lại.

Iran vs Bolivia
Bolivia có một chút cơ hội ghi được bàn thắng

Để được coi là nhiều bàn thắng, trận khai mạc Copa America 2019 phải có 4 bàn. Đó là sự điều chỉnh đáng kể so với định mức ban đầu và hé mở về chút cơ hội nào đó cho Bolivia. Không hẳn là họ sẽ tạo nên bất ngờ, nhưng có thể tận dụng cặp trung vệ già nua của Thiago Silva và Miranda (đều 34 tuổi) để ghi bàn thắng.

Trong đội hình Bolivia có tiền đạo Marcelo Moreno đạt phong độ cao trên ĐTQG. 3 trận quốc tế vừa qua, cầu thủ đang chơi tại Trung Quốc ghi được 2 bàn. Anh cũng chỉ còn kém 3 bàn so với kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho Bolivia của Joaquin Botero và sẽ có động lực lớn.

Lựa chọn: Brazil (-2 3/4 trái) và Nhiều bàn thắng (3 1/2 trái)
Dự đoán tỷ số trận đấu: Brazil thắng 5-1

Một số dự đoán đặc biệt khác:
- Cả trận nhiều phạt góc (10 quả trở lên)
- Cả trận ít thẻ phạt (tối đa chỉ 4 thẻ)
Nhận định Brazil vs Bolivia (7h30 ngày 15/6): Thời thế tạo anh hùng
ĐT Brazil không có sự phục vụ của ngôi sao Neymar tại Copa America 2019 do chấn thương. Nhưng nhận định Brazil vs Bolivia tin rằng đội chủ nhà vẫn có màn khởi...

Hải Ly (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X