Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Những đối thủ tiềm năng của Barca ở Europa League

Thứ Năm 27/10/2022 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã bị loại khỏi Champions League sớm 1 lượt trận. Hãy cùng tìm hiểu những đối thủ tiềm năng mà Barca phải đối đầu ở vòng đấu tiếp theo của Europa League.

Những đối thủ tiềm năng của Barca ở Europa League

Trước khi trận đấu với Bayern tại Camp Nou diễn ra, Barca đã chính thức bị loại khỏi Champions League. Chiến thắng của Inter trước Viktoria Plzen giúp đội bóng này tạo ra khoảng cách 6 điểm với Barca và không thể bị vượt lên. Điều đó đồng nghĩa rằng Barca bị loại khỏi vòng bảng Champions League ở mùa giải thứ 2 liên tiếp.

barca
Barca phải đá thêm 2 trận play-off Europa League

Hiện tại, Viktoria Plzen vẫn chưa giành được điểm nào ở bảng C. Cũng nhờ vậy mà Barca cũng chính thức có được tấm vé dự Europa League trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra.

Bị đẩy xuống Europa League nhưng Barca không được dự vòng knock-out ngay mà phải trải qua một vòng play-off theo thể thức mới. Barca sẽ phải đối đầu với một trong số các đội bóng về nhì ở vòng bảng Europa League. Họ chỉ tránh được các đội bóng Tây Ban Nha khi bốc thăm.

Hai trận đấu ở vòng play-off Europa Leag sẽ diễn ra vào các ngày 16/2 và 23/2. Buổi lễ bốc thăm chia cặp sẽ được tổ chức vào ngày 7/11, trước khi World Cup khởi tranh.

Trước vòng đấu thứ 5 ở Europa League, những đội bóng đang đứng ở vị trí thứ nhì bao gồm: PSV Eindhoven, Rennes, Ludogorets, Braga, Manchester United, Midtjylland, Qarabag và Trabzonspor.

Trong số các đội bóng này, những đội có khả năng nhì bảng cao là PSV, Man United và Qarabag. Còn 2 lượt trận nên rất nhiều kịch bản có thể xảy ra. Ngoài 3 cái tên kể trên, những đối thủ nguy hiểm khác mà Barca có thể phải gặp là Monaco, Lazio, Union Berlin hay AS Roma. Tuy nhiên, với sức mạnh hiện tại thì chắc chắn Barca sẽ đá ở thế cửa trên dù đối đầu với bất kỳ cái tên nào trong số những đội bóng kể trên.

Barca tiếp tục muối mặt trước Bayern MunichBarca tiếp tục muối mặt trước Bayern Munich
Đội bóng xứ Catanluyna nhận thêm một thất bại toàn diện nữa ngay trên sân nhà khi đối đầu với Bayern Munich dù rằng vòng bảng Champions League đã ngã ngũ với cả hai trước giờ bóng lăn.
Thắng hủy diệt, Inter Milan tiễn Barca xuống Europa LeagueThắng hủy diệt, Inter Milan tiễn Barca xuống Europa League
Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận Inter Milan vs Viktoria Plzen khi đội chủ nhà có chiến thắng 4-0 để ghi tên mình vào vòng 1/8. Kết quả này cũng khiến Barca phải xuống chơi tại Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X