Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

5 CLB đắt giá nhất thế giới gọi tên Premier League và PSG

Thứ Tư 18/08/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự bổ sung hàng loạt tân binh chất lượng trong mùa hè, PSG đã vươn lên thứ 3 trong danh sách những CLB có giá trị đội hình đắt giá nhất thế giới.

Những đội hình đắt nhất làng túc cầu


Trong một thống kê mới đây trên The Sun, Premier League đang “đánh chiếm” danh sách Top 5 đội hình đắt giá nhất thế giới. Dẫn đầu là 2 CLB giàu có Man City và Chelsea, những đội bóng sở hữu 2 thương vụ đắt nhất mùa hè này là Jack Grealish (100 triệu bảng) và Romelu Lukaku (97,5 triệu). Giá trị đội hình của 2 đội áo xanh là 955,62 triệu bảng và 898,2 triệu bảng.
 
Xếp thứ 4 và thứ 5 cũng là 2 CLB đến từ nước Anh nhưng mang áo đỏ, Man United và Liverpool. MU đã có một kỳ chuyển nhượng thành công khi đem về Jadon Sancho cùng Raphael Varane, giúp đội hình đạt mốc 835 triệu bảng. Liverpool xếp sau với 21 triệu bảng ít hơn. Đứng thứ 3, chen giữa Top 5 là một đội bóng có cả màu xanh lẫn đỏ, PSG của Ligue 1.

Tottenham vs Man City
Man City sở hữu đội hình đắt giá nhất hành tinh
Gã nhà giàu nước Pháp đã có một kỳ chuyển nhượng huy hoàng, có thể xem như thành công nhất lịch sử đội bóng khi đem về 4/5 tân binh đẳng cấp dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng mới của Leo Messi sở hữu giá trị đội hình 894,38 triệu bảng, kém vị trí thứ 2 của Chelsea hơn 4 triệu bảng.
 
3 vị trí tiếp theo thuộc về 3 ông lớn Bayern Munich, Real Madrid và Barcelona. Atletico đứng thứ 9 và cuối cùng là Tottenham thứ 10. Nhưng trong phần còn lại của phiên chợ hè, Spurs rất có thể tụt Top nếu không giữ chân được Harry Kane – cầu thủ được định giá hơn 100 triệu bảng.
 
Những đội hình đắt giá nhất thế giới
Những đội bóng đắt giá nhất thế giới

Tương lai của Mbappe ở PSG được làm sáng tỏTương lai của Mbappe ở PSG được làm sáng tỏ
Theo đó, cầu thủ 22 tuổi người Pháp đã chính thức lên tiếng về tương lai sau những lùm xùm đòi ra đi vừa qua.
NHM MU phát cuồng với hình ảnh này?NHM MU phát cuồng với hình ảnh này?
Trên mạng xã hội, hình ảnh cặp đôi tân binh của MU Jason Sancho và Raphael Varane trò chuyện trong buổi tập đang gây sốt.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X