Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều sẽ xảy ra sau trận chung kết Champions League

Thứ Hai 28/05/2018 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu cuối cùng mùa giải này đã kết thúc với kết quả Real lên ngôi. Dưới đây là những dự đoán sau trận chung kết C1 Real Madrid 3-1 Liverpool.


Ai cản nổi Real Madrid


3 chức vô địch liên tiếp, 4 chức vô địch trong 5 mùa giải gần nhất, và là lần thứ 13 trong lịch sử CLB – đó là cách Real Madrid tiếp tục đào sâu kỷ lục của mình. Sau nửa mùa bóng đầu tiên gây thất vọng, chẳng có con đường nào tốt hơn là tiếp tục vô địch Champions League, và Kền kền trắng đã làm được trong thế trận áp đảo.
 
Có thể Mohamed Salah bị chơi xấu và nguy cơ mất World Cup, có thể Loris Karius liên tục mắc sai lầm, nhưng quan trọng hơn, Real hoàn toàn xứng đáng. Họ có vũ khí bí mật Gareth Bale trên băng ghế dự bị, có Zidane luôn tỏ ra điềm tĩnh bên ngoài sân cỏ, và những trụ cột đang ở độ chín sự nghiệp.
 
Với chiến tích này, Real chẳng còn mục tiêu nào để phấn đấu nữa, vì họ đã quá mạnh. Về phía Zidane, có lẽ trừ khi ông muốn chia tay CLB, chứ chẳng ai nghi ngờ về tài năng của HLV người Pháp. 3 ngai vàng liên tiếp là quá đủ để đáp trả mọi lời chỉ trích.

Những dự đoán sau trận chung kết C1 Real Madrid 3-1 Liverpool hình ảnh 1

Real Madrid vô địch C1 3 năm liên tiếp


Barca tiếp tục buồn

Có lẽ 100% các cule đều muốn Liverpool vô địch, thay vì đối thủ không đội trời chung Real Madrid. Trước trận, hậu vệ Jordi Alba trù ẻo Real, rằng anh muốn thấy Kền kền trắng thất bại trong trận chung kết. Không, là trong… mọi trận đấu. Vì thế, khi chứng kiến kết quả này, Jordi Alba sẽ không vui.
 
Các cầu thủ còn lại của Barca cũng vậy. Họ đã có cơ hội lấy lại ngai vàng La Liga cùng cúp Nhà vua, nhưng vẫn bị Real cười vào mặt. Ở giải đấu quan trọng nhất, khao khát nhất, Messi và các đồng đội lại thất bại nhục nhã trước Roma – khi nhiều người cho rằng họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch.
 
Không những không thể lấy thất bại để sỉ nhục đối thủ, đằng này đội chủ sân Camp Nou lại tiếp tục ôm hận, và rõ ràng họ chỉ mơ được như Los Blancos, vô địch cúp C1 mùa này qua mùa khác. Vì thế, sẽ không có gì bất ngờ nếu Barca tiếp tục kích nổ bom tấn, sau khi đã bỏ 300 triệu bảng ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Antoine Griezmann sẽ là thương vụ nhanh chóng được hoàn tất để trở lại đỉnh cao.

Những dự đoán sau trận chung kết C1 Real Madrid 3-1 Liverpool hình ảnh 2

Messi và các đồng đội chẳng thể vui khi giương mắt nhìn kình địch giành cúp C1


Người MU mở hội

Chẳng liên quan chút nào tới Man United trong trận chung kết C1, chỉ có điều kình địch Liverpool vẫn đang huênh hoang khoác lác. Tại nước Anh, nơi mối thâm thù không thể hàn gắn giữa 2 CLB giàu truyền thống nhất, tất cả đều mong đối phương nhận thất bại.
 
Gary Neville, huyền thoại Quỷ đỏ, khẳng định anh sẽ “ra đảo sống” hoặc “chui vào hang, nơi không có wifi” để trốn trong vòng 1 năm, nếu chẳng may Lữ đoàn đỏ lên ngôi vô địch. David Beckham, người đã rời Old Trafford từ rất lâu, cũng mong The Kop gục ngã, với lời chúc Cris Ronaldo “ngủ ngon và nhớ ghi bàn”.
 
Có thể dưới góc nhìn người hâm mộ, đó là những hành động nhỏ nhen, ảnh hưởng tới “vị thế của nước Anh” – nhưng các huyền thoại của MU chẳng quan tâm. Họ đã trắng tay mùa giải này và nếu nhìn Liverpool lên ngôi vô địch C1, đó sẽ là điều đau đớn nhất. Dù sao nếu đưa lên bàn cân, Á quân Champions League vẫn dễ coi hơn là… thứ 2 giải Ngoại hạng.

Những dự đoán sau trận chung kết C1 Real Madrid 3-1 Liverpool hình ảnh 3

Gary Neville sẽ không phải ra đảo sống


Gareth Bale “hot” trở lại

2 bàn thắng trong 30 phút ít ỏi góp mặt, đó là cách Gareth Bale chứng tỏ tài năng của mình, và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đầy xứng đáng. Anh giúp đội nhà vươn lên dẫn trước bằng một siêu phẩm, qua đó nhấn chìm tinh thần của đối phương, tạo ra bước ngoặt của trận đấu.
 
Sau chức vô địch Champions League thứ 4 của mình, cầu thủ xứ Wales Gareth Bale úp mở về tương lai. Anh muốn thường xuyên được ra sân thi đấu, và bày tỏ khả năng rời Real Madrid ngay mùa hè này. Hơn nữa, Bale cũng chẳng còn mục tiêu gì để phấn đấu tại đây, sau khi đã quá “thừa mứa” danh hiệu.
 
Chuyển tới một CLB khác với vị thế nhà vô địch, đó sẽ là bước đi đúng đắn của cầu thủ này. Ở độ tuổi sung mãn nhất sự nghiệp, Gareth Bale vẫn là nỗi thèm khát với rất nhiều đại gia trên khắp thế giới. Sẽ có những nghi ngại về chấn thương, nhưng ai mà không thích một siêu sao như Bale trong đội hình? 

Những dự đoán sau trận chung kết C1 Real Madrid 3-1 Liverpool hình ảnh 4

Bale là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết C1


Liverpool chi tiền tấn cho thủ môn

Cần phải khẳng định, Jurgen Klopp đã có 2 kỳ chuyển nhượng tuyệt diệu. Ông đem về Mohamed Salah, Andrew Robertson, Oxlade-Chamberlain và Virgin Van Dijk – tất cả đều hoàn hảo với hệ thống, và đang thể hiện một phong độ tuyệt vời xuyên suốt mùa giải. Chỉ có điều, Liverpool vẫn tồn tại yếu điểm chết người.
 
Loris Karius những tưởng đã tạo được niềm tin với ông thầy đồng hương, thì bất ngờ anh “phá team” trong trận cầu quan trọng nhất. Sau trận, Karius chia sẻ về sai lầm không thể chấp nhận được của mình. Cùng với đó, rất nhiều chuyên gia cho rằng, sự nghiệp của anh tại Anfield đã chấm dứt.

Những dự đoán sau trận chung kết C1 Real Madrid 3-1 Liverpool hình ảnh 5

Loris Karius hết tương lai bắt chính


Có một chi tiết đáng chú ý, Jurgen Klopp khi được hỏi về trận đấu này, đã nhắc đầy đủ cả họ cả tên “Loris Karius”, thay vì chỉ “Loris” như thường lệ. Điều đó nói lên sự xa cách trong mối quan hệ giữa thầy trò, bởi chính Klopp cũng không thể hiểu vì sao thủ môn của mình lại sơ sảy ở trận đại chiến của sự nghiệp.
 
Alisson Becker, Jan Oblak hay bất kỳ cái tên nào khác sẽ được Liverpool nhắm đến., Họ không thể để một cầu thủ có tâm lý yếu kém như Karius tiếp tục bắt chính. Nhưng chắc chắn, Lữ đoàn đỏ sẽ bị ép giá kinh khủng, nhưng đó là hậu quả của màn trình diễn tồi tệ mang tên Karius. Đó chỉ là nhữngdự đoán sau trận chung kết C1 Real Madrid 3-1 Liverpool, nhưng có nhiều cơ sở để tin tưởng.

NÓNG: Tội đồ Karius nói gì sau màn tỏa sáng ở chung kết Champions League 2017/18?
Không phải Gareth Bale, cầu thủ lập cú đúp mà thủ môn Karius mới là cầu thủ sáng nhất sân Olympiyskyi đêm qua khi mắc hai sai sót không thể tha thứ, dẫn trực...
Chung kết C1 2017/18: Kịch tính, vinh quang, chênh lệch và những giọt nước mắt
Có lẽ, những người hâm mộ bóng đá mong chờ một kết cục khác trong trận chung kết C1 2017/18 – Real Madrid 3-1 Liverpool. Nhưng sau tất cả, đây vẫn là một trận...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X