Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điều rút ra sau trận Olympiakos 1-3 Arsenal

Thứ Sáu 12/03/2021 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Olympiakos vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm lại những điểm nhấn sau trận đấu trên đất Hy Lạp.

Cầu thủ Arsenal lại mắc lỗi cá nhân


Mùa giải năm nay, các cầu thủ Arsenal thường xuyên mắc lỗi trong các trận đấu. Trước Olympiakos, chuyện này tiếp tục xảy ra. Đầu tiên là David Luiz ở phút 40. Từ đường chuyền của thủ môn Leno, cầu thủ người Brazil xử lý hơi chậm và cú chuyền lên bị Masouras cắt được, nhưng Masouras lại đưa bóng lên trời trong tình huống đối mặt với Leno.
 
Những điều rút ra sau trận Olympiakos vs Arsenal hình ảnh

Đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 sau sai lầm của hàng thủ Arsenal

Đó đã là lần thứ 7 các cầu thủ Arsenal mắc lỗi giúp đối phương thực hiện cú dứt điểm ở Europa League mùa giải năm nay. Tới phút 58, sự thiếu ăn ý giữa Ceballos và thủ môn Leno khiến đội chủ sân Emirates bị đối phương gỡ hòa.

Cụ thể, thủ thành người Đức chuyền bóng về phía Ceballos đang bị áp sát khiến đồng đội bị mất bóng ngay ngoài vòng cấm. Sau đó, El-Arabi nhanh chân sút luôn trong lúc Leno chưa kịp lùi về nên đã làm tung mành lưới Arsenal.

Đây là lần thứ 2 Ceballos mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua ở Europa League mùa giải năm nay, nhiều nhất giải. CĐV Arsenal cũng chỉ trích Leno vì đưa đồng đội vào thế khó. Trước đó ở trận hòa 1-1 trước Burnley, Xhaka cũng đã "tỏa sáng" làm Pháo thủ chỉ có 1 điểm.


Bộ đôi hoàn hảo Willian và Gabriel


Willian và Gabriel là 2 cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Arsenal vào đêm qua. Phút 79, đội khách hưởng phạt góc bên cánh phải và Willian phối hợp chuyền ngắn với đồng đội trước khi thực hiện quả tạt vào trong khu vực 16m50. Gabriel đã có mặt thực hiện cú đánh đầu vào góc xa khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn.
 
Martin Keown khen ngợi trung vệ Gabriel

 Gabriel ghi bàn cho Arsenal


Đây đã là bàn thắng thứ 3 của trung vệ sinh năm 1997 mùa này, và tất cả đều do Willian kiến tạo. Điều đó cho thấy bộ đôi này am hiểu và nhau như thế nào. Với cá nhân Willian, anh có trận thứ 4 liên tiếp kiến tạo cho Arsenal. Sau một khoảng thời gian dài mờ nhạt, bây giờ Willian mới bắt đầu cho thấy khả năng thực sụ của mình.


Màn trình diễn ấn tượng của Martin Odegaard


Tiền vệ Martin Odegaard đã thi đấu rất hay ở trận đấu Olympiakos vs Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1996 là người mở tỷ số cho đội khách. Phút 34, Odegaard kết hợp với Aubameyang tạo ra một pha tấn công rất nhanh. Chính cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid là người kết thúc với một cú sút xa cực căng. Thủ môn của đội chủ nhà có chạm tay được vào bóng nhưng vẫn không thể cản phá.
 

Odegaard có màn trình diễn ấn tượng


Những thống kê của cầu thủ người Tây Ban Nha trước đại diện của Hy Lạp là cực kỳ ấn tượng. Anh có 4 lần dứt điểm và 4 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Nếu Aubameyang hay Willian chính xác hơn trong những tình huống dứt điểm cuối cùng, đóng góp của Odegaard còn nổi bật hơn nữa.


Arsenal đặt một chân vào tứ kết


Dù phải làm khách nhưng Arsenal đã tỏ ra lấn lướt Olympiakos, liên tiếp tạo ra cơ hội và bàn mở tỷ số ở phút 34 của Odegaard là lẽ tất yếu. Đại diện của Hy Lạp đã tận dụng sai lầm nơi hàng thủ đội khách để có bàn gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, Arsenal vẫn cho thấy bản lĩnh và kinh nghiệm khi ghi thêm 2 bàn ở những phút cuối trận để giành chiến thắng chung cuộc 3-1.
 

Arsenal chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về


Với kết quả này, đoàn quân của HLV Mikel Arteta coi như đã đặt một chân vào tứ kết. Họ đang tràn trề cơ hội trả món nợ khi bị chính đội bóng của Hy Lạp loại ở vòng 1/16 Europa League mùa giải năm ngoái.
Đây! Cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước OlympiakosĐây! Cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước Olympiakos
Arsenal đã đánh bại Olympiakos 3-1 ngay trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, huyền thoại Pháo thủ, Martin Keown đã chỉ ra cầu thủ chơi tốt nhất bên...
Arsenal thắng 3-1, HLV Mikel Arteta vẫn không hài lòngArsenal thắng 3-1, HLV Mikel Arteta vẫn không hài lòng
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Olympiakos, HLV Mikel Arteta khẳng định nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội Pháo thủ có thể ghi nhiều hơn 3 bàn.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước OlympiakosNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Olympiakos
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Olympiakos 3-1 trên sân khách, cùng điểm lại những thống kê ấn tượng nhất sau khi trận đấu này khép lại.
Kết quả cúp C2 Olympiacos vs Arsenal hôm nay: Bản LĩnhKết quả cúp C2 Olympiacos vs Arsenal hôm nay: Bản Lĩnh
Kết quả cúp C2 Olympiacos vs Arsenal 1-3 lượt đi vòng 1/8 Europa League đêm qua rạng sáng nay 12/3/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Olympiacos vs Arsenal...
Kết quả cúp C2/Europa League hôm nay 12/3: Mu vs AC MilanKết quả cúp C2/Europa League hôm nay 12/3: Mu vs AC Milan
Kết quả bóng đá cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 12/3/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả vòng 1/8 cúp C2: Mu vs AC Milan, Olympiacos vs Arsenal, Dinamo...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X