Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn đặc biệt sau trận cầu siêu kịch tính Liverpool vs PSG

Thứ Tư 19/09/2018 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá là 2 trong số ít những hàng công mạnh nhất thế giới, trận đại chiến tại Anfield đã khiến khán giả được mãn nhãn. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Liverpool vs PSG, vòng bảng Champions League 2018/19.


Firmino và sự trở lại kịp thời
 

Bị nghi ngờ về khả năng góp mặt trong trận đấu này, sau khi dính chấn thương ghê rợn trong trận đấu cuối tuần qua, nhưng Roberto Firmino vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Anh không được vào sân ngay từ đầu, mà chỉ được trao cơ hội trong 20 phút cuối trận, nhưng chừng đó là đủ để Bobby chứng tỏ sự xuất hiện của mình.
 
Nhận bóng từ đường chuyền của Virgin Van Dijk, cầu thủ Brazil đã có một pha xử lý mẫu mực trong vòng cấm địa, khi anh loại toàn bộ hàng phòng ngự của PSG với động tác giả, xử lý bóng và cú dứt điểm không thể cản phá. Chứng kiến sự bất lực của trung vệ đội trưởng Thiago Silva bên kia chiến tuyến, mới thấy bàn thắng của Firmino quý giá đến mức nào.
 
3 điểm ngày ra quân, trước một địch thủ mạnh như PSG là một kết quả tuyệt vời. Nhưng chắc chắn, Liverpool không thể làm được điều đó nếu không có Firmino. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng có màn ăn mừng độc đáo sau khi ghi bàn, với hành động lấy tay che mắt bị chấn thương của mình.

Những điểm nhấn trận đấu Liverpool vs PSG hình ảnh 1

Firmino đã đáp ứng kỳ vọng của Klopp

 

Mbappe tiếp tục gây ấn tượng
 

Dù đội bóng đá của mình nhận thất bại ở phút cuối cùng, nhưng sao trẻ Kylian Mbappe vẫn chứng tỏ được tài năng, với pha ghi bàn gỡ hòa ở phút 83 trận đấu. Xuất phát từ tình huống sơ hở của Mohamed Salah, bóng đến chân Neymar và được Mbappe chớp lấy cơ hội trong vòng cấm địa. Một pha dứt điểm nhanh như tốc độ của ngôi sao trẻ.
 
Sẽ chỉ bước sang tuổi 20 vào cuối năm nay, nhưng Mbappe đã ghi bàn trong 3 mùa giải tại đấu trường danh giá nhất hành tinh Champions League. Cộng thêm màn trình diễn tuyệt vời mùa hè vừa qua, giúp tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018, Mbappe đang kiểm soát rất tốt mọi thứ xung quanh mình. Anh cũng là cầu thủ tuổi teen thứ 2 trong lịch sử có thể ghi bàn vào lưới Liverpool ngay tại Anfield, sau Fabio Rochembeck năm 2001.

Những điểm nhấn đặc biệt sau trận cầu siêu kịch tính Liverpool vs PSG hình ảnh 2

Mbappe có màn trình diễn tốt trước Liverpool


Sturridge xứng đáng được trao cơ hội
 

Mới có tổng cộng 21 phút thi đấu sau 5 trận Premier League, tiền đạo người Anh vốn không thể có cơ hội đá chính, trừ khi đồng đội vắng mặt. Trong trận đấu với PSG, cơ hội như vậy đã mở ra cho Daniel Sturridge với chấn thương của Firmino, và anh đã khiến Jurgen Klopp vô cùng hài lòng. Bàn mở tỷ số từ pha tạt bóng của Robertson chưa phải những gì ấn tượng nhất mà Sturridge làm được, sau 72 phút góp mặt trên sân.
 
“Cậu ấy đang có thể trạng hoàn hảo và phong độ cao nhất từ trước tới nay, Daniel di chuyển khắp mặt sân và sẵn sàng xâm nhập vòng cấm khi có cơ hội” – HLV người Đức hết lời ca ngợi học trò. Với những màn trình diễn như hôm nay, chắc chắn Sturridge sẽ có vai trò quan trọng cho Liverpool ở mùa giải hiện tại.
 
Rộng hơn, điều này chứng tỏ chiều sâu đội hình của Liverpool là tốt đến mức nào. Salah xuống phong độ, vẫn còn Shaqiri. Firmino dính chấn thương, Sturridge sẵn sàng thay thế. Tân binh Keita được cho nghỉ ở trận này dù vẫn đang chơi ấn tượng, và The Kop vẫn còn Fabinho chưa sử dụng. Đó là những điều cần thiết để cạnh tranh cho chức vô địch. 

Những điểm nhấn trận đấu Liverpool vs PSG hình ảnh 3

Sturridge còn hơn cả một sự lựa chọn với Klopp


Liverpool nối dài mạch toàn thắng

 

Sau 57 năm đã qua, đây mới là lần đầu tiên Lữ đoàn đỏ lặp lại thành tích toàn thắng sau 6 lượt trận. Điều đó chứng tỏ phong độ cực cao của thầy trò Jurgen Klopp, dù thực chất các cầu thủ Liverpool vẫn chưa hoàn toàn lấy lại thể trạng hoàn hảo. Salah vẫn chưa bùng nổ trở lại, tân binh Fabinho mới chỉ góp mặt vỏn vẹn chưa đầy 1 phút trong màu áo mới, và còn rất nhiều điều The Kop có thể cải thiện.
 
Trong trận đấu trước với Tottenham, cũng như những trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng, Liverpool đã thể hiện một hình ảnh thực dụng hơn nhiều. Họ sau khi ghi bàn, sẵn sàng giảm nhịp độ để kiểm soát trận đấu, hạn chế tối đa những hiểm họa từ phản công. Trái lại, Liverpool còn sử dụng tốc độ rất tốt của hàng tiền đạo để tung ra đòn hồi mã thương.

Những điểm nhấn trận đấu Liverpool vs PSG hình ảnh 4

Những điểm nhấn trận đấu Liverpool vs PSG


Nhưng trong trận đấu mới đây, họ đã hoàn toàn chứng tỏ đẳng cấp của một đội bóng lớn, vị thế của nhà Á quân Champions League mùa trước, khi sẵn sàng đôi công với PSG. Thậm chí, thiếu gia của nước Pháp – CLB sở hữu hàng công khủng bố, mới là những người phải co về phòng ngự. 
 
Lúc này, có thể nói The Kop đang có sự đa dạng về con người, linh hoạt về chiến thuật và có thể giành chiến thắng dù chơi không hay. Những điểm nhấn trận đấu Liverpool vs PSG cho thấy, Lữ đoàn đỏ đã có những đổi thay rất tích cực và hoàn toàn có quyền mơ cao ở mùa giải này.
Ghi bàn hạ sát PSG, Firmino ăn mừng cực kỳ ấn tượng
Được tung vào sân trong hiệp 2, chân sút người Brazil đã hóa người hùng trong ngày Liverpool mở màn Champions League, sau đó Firmino ăn mừng độc đáo trước hàng...
Giành 3 điểm ngày ra quân, Klopp khen ngợi một cái tên
Có chiến thắng suôn sẻ ngày ra quân, HLV Jurgen Klopp hết lời ca ngợi Sturridge, cái tên mở tỷ số trong trận đấu này.
Những con số nổi bật trận đại chiến Liverpool vs PSG
Chiến thắng kịch tính trên sân nhà giúp thầy trò Klopp giành 3 điểm đầu tiên tại Champions League. Dưới đây là những thống kê trận đấu Liverpool vs PSG, bảng C...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X