Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều rút ra sau chiến thắng giòn giã của Arsenal trước Qarabag

Thứ Sáu 05/10/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã có chiến thắng 3-0 khá dễ dàng ngay trên sân của Qarabag. Đây là một ngày mà các cầu thủ trẻ của Arsenal đã chơi tốt. Hãy cùng điểm qua những dấu ấn đáng chú ý từ trận đấu này.

Emile Smith Rowe có một đêm đáng nhớ
Những điều rút ra sau trận đấu Qarabag vs Arsenal hình ảnh

Smith Rowe ghi 1 bàn trong trận gặp Qarabag

HLV Emery đã trao cơ hội cho cho cầu thủ trẻ 18 tuổi xuất phát lần đầu tiên ở châu Âu trước Qarabag. Và Smith Rowe đã không làm ông thầy của mình thất vọng khi đóng góp được 1 bàn thắng cho đội bóng.

Smith Rowe sát cánh cùng với Iwobi và Welbeck trên hàng công Arsenal đêm qua. Và chính bộ ba này đã phối hợp cùng nhau rất mượt mà để tạo nên bàn thắng của Smith Rowe. Pha dứt điểm ghi bàn của cầu thủ trẻ 18 tuổi là rất đáng ngưỡng mộ khi kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của anh chưa nhiều.
 

Emery xoay chuyển chiến thuật hiệu quả

Đội hình ban đầu của Arsenal mang lại cho Qarabag nhiều khoảng trống và cơ hội tấn công. Trong hàng phòng ngự của Pháo thủ có rất nhiều sơ hở để đối phương khai thác. Nhưng HLV Emery đã nhận ra điểm yếu này nhanh chóng này xoay sang chiến thuật 4-4-2.

Việc đưa Lacazette, Torreira và Ozil vào sân trong giai đoạn cuối trận đã giúp HLV Emery thay đổi sang một chiến thuật như ý. Và rõ ràng, khi đã dẫn trước 2 bàn thì ưu tiên quan trọng nhất là phòng ngự.

Với một đội hình có chiều sâu tương đối ở trong tay, những thử nghiệm của Emery là cần thiết để hướng tới khả năng cạnh tranh lâu dài của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.
 

Arsenal có đà thăng tiến mạnh mẽ
Arsenal

Arsenal đã thắng 8 trận liền trên mọi đấu trường

Trước khi đến làm khách trên sân của Fulham cuối tuần này, Arsenal đã có tới 8 trận thắng liên tiếp. Và chắc chắn họ sẽ hướng tới mục tiêu nối dài chuỗi trận thăng hoa hiện tại.

Emery đã thử nghiệm chiến thuật 3-4-3 đêm qua. Kolasinac có lần ra sân đầu tiên ở mùa giải này và đã chơi tạm ổn. Leno tiếp tục được sử dụng trong khung gỗ và gây ấn tượng mạnh. Như vậy, hiện giờ Arsenal đang đứng đầu bảng đấu của mình với 6 điểm trước thềm chuyến làm khách đến sân của Sporting Lisbon cuối tháng này.
 

Qarabag nối dài chuỗi trận thất vọng ở châu Âu

Medvedev và Ozobic là những cầu thủ tiến gần bàn thắng nhất bên phía Qarabag. Nhưng thật tiếc là đội chủ nhà đã không có được bàn thắng xứng đáng. Đầu hiệp hai, suýt chút nữa đại diện của Azerbaijan có được bàn gỡ. Nhưng Madatov đã bị thổi phạt việt vị ở pha bóng này. Ở tình huống cố định, Emeghara có cơ hội ghi bàn nhưng bị thủ thành Leno từ chối.

Việc hàng công không đáp ứng được kỳ vọng khiến Qarabag phải nhận thất bại muối mặt. Và đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Qarabag tại sân chơi châu Âu, thành tích tệ nhất của họ trong lịch sử.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X