Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 1-0 Copenhagen

Thứ Ba 11/08/2020 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dù được đánh giá cao hơn nhưng phải rất vất vả mới đánh bại Copenhagen 1-0 sau 120 phút để giành vé vào bán kết Europa League 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận MU vs Copenhagen.

Phải dành cho thủ môn Karl-Johan Johnsson những lời khen


Mặc dù Copenhagen không thể đi tiếp, song màn trình diễn của thủ môn Karl-Johan Johnsson xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Ngôi sao 30 tuổi này liên tiếp có những pha cứu thua ấn tượng, anh lần lượt từ chối những cơ hội ghi bàn của Marcus Rashford, Anthony Martial, Bruno Fernandes..., trong đó đặc biệt phải kể đến tình huống bay người cản phá cú cứa lòng sở trường của Martial những phút cuối hiệp 2.
 

Thủ môn Johnsson đã có một trận đấu ấn tượng


Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1990 đã có tổng cộng 13 pha cứu thua trong 120 phút thi đấu trước MU. Johnsson trở thành thủ môn có số lần cản phá nhiều nhất trong một trận kể từ khi Europa League ra đời năm 2009. Chỉ đến khi đối đầu với Bruno từ khoảng cách 11m, Johnsson mới chịu thua và cùng các đồng đội chấp nhận thất bại 0-1 chung cuộc.

Tính trong chiến dịch Europa League mùa này của Copenhagen, Johnsson đã đối mặt với 42 cú dứt điểm và cứu thua 37 lần trong số đó. Với tỷ lệ cản phá lên tới 88%, anh chắc chắn sẽ là một trong những món hàng hot trên TTCN ở Hè 2020.


Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng


Tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi rất tốt trước Copenhagen, ngôi sao sinh năm 1994 thực hiện 4 pha dứt điểm và cung cấp 3 cơ hội cho các đồng đội, chính anh là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm 11m. Trong suốt 4 mùa giải gần đây, cầu thủ 26 tuổi này chưa bỏ lỡ bất cứ quả đá phạt đền nào.
 

Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất giúp MU giành chiến thắng


Theo thống kê, kể từ đầu mùa giải 2017/18, Bruno Fernandes (13 bàn, 8 kiến tạo) đã trực tiếp ghi 21 bàn ở Europa League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng khoảng thời gian. Trước khi cập bến MU, Fernandes chơi rất tốt ở Europa League trong màu áo Sporting Lisbon.

Sau khi cập bến MU vào tháng 1 năm nay, cầu thủ 26 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ. Anh đã có 11 bàn thắng trong màu áo Quỷ đỏ và 8 đường kiến tạo thành bàn. Như vậy, tính ra Fernandes đã ghi dấu giày vào tổng cộng 19 bàn thắng chỉ trong 21 trận anh đá cho đội chủ sân Old Trafford kể từ ngày 1/2 tới giờ. Cầu thủ 26 tuổi hiện đang trở thành "nhạc trưởng" trong lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.


MU được hưởng phạt đền nhiều nhất châu Âu


Dù tung ra sân đội hình rất mạnh, nhưng MU không thể kết liễu Copenhagen trong 90 phút thi đấu chính thức. Phải đến phút thứ 5 ở hiệp phụ đầu tiên, đại diện của nước Anh mới có bàn thắng vượt lên. Anthony Martial bị hậu vệ của Copenhagen phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m. Trên chấm phạt đền, Fernandes thực hiện thành công giúp MU thắng 1-0.
 
Những điều không thể bỏ qua sau trận MU vs Copenhagen hình ảnh

MU được hưởng 21 quả 11m ở mùa giải năm nay


Những thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ là đội bóng được hưởng nhiều quả phạt đền nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ở mùa giải 2019/20. Cụ thể, MU đã được hưởng 21 quả 11m trên mọi đấu trường. 

Tình huống thổi phạt 11m trở thành bước ngoặt giúp MU đánh bại Copenhagen. Quỷ đỏ đã lọt vào bán kết Europa League lần thứ 2 trong 4 mùa giải qua, trước đó là mùa giải 2016/17 dưới thời Jose Mourinho. Ở mùa giải năm đó họ là đội vô địch.


Copenhagen tiếp tục chuỗi trận tệ hại trước các đội bóng Anh


Copenhagen đã khiến tất cả phải bất ngờ. Với một lối chơi kiên cường họ đã hóa giải hầu hết các tình huống lên bóng của MU, đại diện của Đan Mạch khiến Quỷ đỏ không thể ghi bàn trong suốt 90 phút. Tuy nhiên, cú đá 11m thành bàn của Bruno Fernandes ở hiệp phụ đầu tiên vẫn khiến Copenhagen phải dừng bước ở vòng tứ kết. 
 

Copenhagen lại thua trước các đội bóng Anh


Một lần nữa Copenhagen lại nhận trái đắng trước những đội bóng của nước Anh. Theo thống kê, 11 lần đụng độ gần nhất các đại diện ở xứ sở sương mù ở cúp châu Âu, đội bóng này chỉ thắng duy nhất 1 lần và phải nhận tới 6 thất bại. 

HLV Solskjaer đi vào lịch sử MU với thành tích khó tin
MU đã giành quyền vào chơi ở vòng bán kết Europa League 2019/20 sau chiến thắng 1-0 trước Copenhagen ở tứ kết, HLV Solskjaer cũng đi vào lịch sử MU với thống...
MU được trọng tài ưu ái nhất châu Âu mùa giải 2019/20
Ở trận đấu với Copenhagen, MU tiếp tục được hưởng 11m. Những thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ là đội bóng được hưởng nhiều quả phạt đền nhất trong 5 giải đấu hàng...
Bruno Fernandes tiếp tục phong độ ấn tượng ở Europa League
Tiền vệ Bruno Fernandes là người mở tỷ số cho MU trước Copenhagen ở tứ kết Europa League 2019/20, ngôi sao người Bồ tiếp tục cho thấy cái duyên ở đấu trường...
Dortmud CHÍNH THỨC trả lời MU về Jadon Sancho
Theo thông tin mới nhất vừa được phát bởi GĐTT Michael Zorc của Dortmund, tương lai của Jadon Sancho đã được xác nhận.
Kết quả bóng đá Cúp C2 11/8: MU, Inter lọt vào bán kết
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 11/8/2020, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá 2 trận đấu vòng tứ kết: MU vs Copenhagen, Inter Milan vs...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X