Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều đọng lại sau trận đấu Napoli 1-1 PSG

Thứ Tư 07/11/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli và PSG đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn tại sân San Paolo. Kết quả hòa 1-1 xứng đáng với những gì 2 đội thể hiện. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận đại chiến kịch tính này.

Napoli dưới thời Ancelotti thật sự nguy hiểm
Những điều đọng lại sau trận đấu Napoli 1-1 PSG hình ảnh
Napoli chơi xuất sắc dưới thời Ancelotti

Carlo Ancelotti đã bị Bayern Munich sa thải chỉ ít lâu sau khi để thua 0-3 trước PSG. Và ông đã chuyển tới dẫn dắt Napoli để thay thế cho Maurizio Sarri. Chiến lược gia người Italia có lẽ đã truyền tải ngọn lửa quyết tâm trong mình tới các cầu thủ khá tốt và giúp Napoli thi đấu thực sự bùng nổ thời gian qua.

Napoli đã khóa hai cánh của PSG khá tốt, ngoại trừ tình huống để Mbappe thoát khỏi sự kèm cặp của Raul Albiol để kiến tạo cho Juan Bernat ghi bàn mở tỉ số cuối hiệp một.

Sang hiệp 2, Napoli đã dồn lên tấn công mạnh mẽ và khiến Buffon phải làm việc vô cùng vất vả để giúp PSG thoát khỏi án tử. Lối chơi tấn công dồn dập không ngớt của Napoli đã được đền đáp bằng bàn gỡ hòa của Insigne. Rất may cho PSG là sự xuất sắc của Buffon đã giúp họ giữ trắng lưới trong khoảng thời gian gần nửa giờ đồng hồ cuối trận.

Neymar sa sút
Những điều đọng lại sau trận đấu Napoli 1-1 PSG hình ảnh 2

Neymar thi đấu không thành công trước Napoli

Neymar đã khiến cả thế giới phải kinh ngạc khi quyết định rời Barca để cập bến PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục vào năm 2017. Anh được đánh giá là người có khả năng giành danh hiệu Quả bóng vàng cao nhất thời hậu Messi – Ronaldo.

Nhưng mọi chuyện ở PSG không dễ dàng với Neymar. Ở độ tuổi 26, cầu thủ người Brazil đang chạm tới giai đoạn chín nhất trong sự nghiệp. Đáng lẽ Neymar phải nổ súng liên tục mỗi tuần khi mà đội hình PSG được xây dựng quanh anh và đẳng cấp của đối thủ ở Ligue 1 thì quá kém. Nhưng điều đó tạm thời chưa xảy ra.

Neymar khiến giới chủ PSG đau đầu nhiều hơn là vui sướng. Nếu như không thể đạt thành công tại Champions League năm nay, có lẽ PSG nên đẩy Neymar tới một CLB khác và cân nhắc xây dựng một đội bóng tập trung vào Mbappe.

“Quái thú” Allan
Allan

Allan phong tỏa Neymar rất tốt

Đêm qua, Allan được giao nhiệm vụ ngăn chặn siêu sao đồng hương Neymar. Và anh đã mang đến một màn trình diễn để đời.

Allan đã có một ngày thi đấu nổi bật khi tham gia vào 17 tình huống, giành chiến thắng 9 lần và có được 4 pha tắc bóng thành công. Cầu thủ người Brazil tạo ra 1 cơ hội, phất bóng dài thành công 7 lần, đồng thời ngăn chặn một cú sút của đối phương ở những phút bù giờ cuối cùng.

Allan chạy nhiều hơn hẳn những cái tên còn lại của Napoli. Nhờ vậy, những đợt tấn công của PSG hầu như bị chặn đứng từ trong trứng nước.

Ở độ tuổi 27, Allan vẫn còn vài năm thi đấu đỉnh cao trước mắt. Và sau khi xem xong trận đấu vừa qua, có lẽ vài ông lớn ở châu Âu sẽ bắt đầu liên hệ với ngôi sao của Napoli.

PSG lại gây thất vọng ở thời khắc quan trọng
PSG

PSG gây thất vọng đêm qua

Trong 7 năm từ khi được tập đoàn Oryx Qatar Sports Investments tiếp quản, PSG đã mang về rất nhiều siêu sao nổi tiếng như Ibrahimovic, Beckham, Cavani hay Neymar. Gã nhà giàu nước Pháp đã thực sự vươn mình thành một thế lực lớn với những khoản đầu tư khổng lồ.

Chính vì vậy, mục tiêu quan trọng nhất của họ trong mỗi mùa giải là vô địch Champions League. Thường thì PSG vẫn tạo ra nhiều hy vọng cho các CĐV trong giai đoạn đầu trước khi gây thất vọng ở những thời điểm quan trọng nhất.

Ở trận đấu hôm qua, PSG đã nhập cuộc tự tin và chỉ kém may mắn khi bước vào giờ nghỉ với chỉ 1 bàn dẫn trước. Nhưng ở 45 phút còn lại, họ thi đấu rất thiếu sức sống và thiếu sáng tạo.

Napoli nhận ra điều đó và đã đánh vào những điểm yếu lớn nhất trong hàng phòng ngự của đối phương. Đội trưởng Thiago Silva đã chậm chạp theo thời gian và khiến PSG phải nhận một quả penalty ngớ ngẩn. Trên chấm đá phạt, Insigne không mắc sai lầm nào để gỡ cho đội chủ nhà.

Với đội hình giàu sức mạnh và cả chiều sâu, PSG cần phải chơi tốt hơn trước những đội bóng đẳng cấp cao và sẵn sàng chiến đấu. Nếu không, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ chỉ mãi bắt nạt được những đối thủ yếu ớt ở Ligue 1 mà thôi.

Xem thêm những tin tức khác về PSG:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X