Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn trong trận đại chiến một chiều Juventus 0-3 Real

Thứ Tư 04/04/2018 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trên sân nhà, đoàn quân của Max Allegri đã bị vùi dập không thương tiếc. Dưới đây là những điểm đáng chú ý trong trận Juventus 0-3 Real Madrid.


Không thể cản Cris Ronaldo
 
…thậm chí là ngay trong những phút đầu tiên. Khi các khán giả còn ngồi chưa ấm chỗ, siêu sao người Bồ Đào Nha đã làm được điều mà anh giỏi nhất, gieo sầu cho đối thủ. Cú đúp của CR7 góp phần giúp đội nhà đặt một chân vào vòng bán kết, với kết quả chung cuộc Juventus 0-3 Real Madrid.
 
Cụ thể, bàn mở tỷ số là một pha đệm bóng cận thành quen thuộc của Ronaldo, khi Benzema tiếp tục đóng vai người hỗ trợ với pha xử lý khéo léo trước Chiellini. Bước sang hiệp 2, vẫn là siêu sao này tạo nên siêu phẩm xe đạp chổng ngược, và thậm chí khiến các CĐV Juve phải vỗ tay tán thưởng.
 
10 trận thi đấu, 10 trận nổ súng với tổng cộng 15 bàn thắng. Ở tuổi 33, CR7 vẫn là nhà vô địch của những nhà vô địch!
 
Sieu pham nga ban den cua Ronaldo

Siêu phẩm ngả bàn đèn của Ronaldo trong trận Juventus 0-3 Real Madrid


Phong độ của Cuneyt Cakir
 
Bên cạnh bàn mở tỷ số của Ronaldo trong hiệp 1, các cầu thủ Juve còn chứng kiến một màn trình diễn còn “đáng sợ” hơn, đó là của trọng tài Cuneyt Cakir. Vị vua áo đen này vốn nổi tiếng với phong cách tặng thẻ không ngần ngại, và ông tiếp tục khiến một ngôi sao khác trở thành nạn nhân sau Nani – đó là Paulo Dybala.
 
Ăn vạ trong hiệp 1, cao chân trong hiệp 2, đó đều là những lỗi khó có thể bỏ qua. Nhưng cũng phải nói rằng, cầu thủ người Argentina đã quá đen đủi trong trận này, bởi anh hoàn toàn có thể được nương tay nếu người cầm còi không phải Cakir. Cứ nhìn danh sách những cái tên được trọng tài này “tặng quà” thì biết.
 
Dybala, 2 thẻ vàng. Bentancur và Ramos, 1 thẻ vàng. Cả 3 đều sẽ vắng mặt ở trận bán kết lượt về, chứng tỏ khả năng “dứt điểm” của Cuneyt Cakir là quá tốt. Dù sao, điều an ủi là Real Madrid có lẽ cũng chẳng cần đến đội trưởng của họ trong trận lượt về. Và tất nhiên, Juve cũng vậy.
 
Nhung diem nhan trong tran dai chien mot chieu Juventus 0-3 Real hinh anh 2

Cuneyt Cakir liên tục rút thẻ trong trận này


Thảm họa Dybala
 
Tiểu Messi, siêu sao định giá 200 triệu bảng, người thách thức Quả bóng vàng, tất cả các mỹ từ được giới truyền thông dành tặng cho Dybala, thực chất lại trở thành nỗi thất vọng quá lớn với cầu thủ này. Không ghi được bàn đã đành, ngôi sao người Argentina còn trở thành thảm họa, khi bị trọng tài Cakir cho đi tắm sớm.
 
Đáng chú ý, đó đều là 2 pha bóng mà Dybala chẳng thể bào chữa cho hành động của mình, khi ăn vạ và phạm lỗi cao chân. Cụ thể hơn, đó là những tình huống chứng tỏ sự bất lực của cầu thủ này, khi anh sẵn sàng “bay giữa ngân hà” để kiếm phạt đền. Nhưng rồi, đó chính là cái kết cho sai lầm ngu ngốc của cầu thủ 24 tuổi. Dybala quá nhỏ bé nếu đặt cạnh Ronaldo, đối thủ của mình trong trận này.
 
Hơn nữa, đây chưa phải thảm họa cuối cùng mà Dybala đối mặt, khi có thể, HLV Sampaoli đã có những quyết định về việc triệu tập cầu thủ này lên tuyển. Và điều mà anh cần làm vào lúc này, chính là lên kế hoạch nghỉ hè ở đâu, thay vì cùng ĐT Argentina đến Nga dự World Cup.
 
Dybala gay that vong lon Juventus 0-3 Real Madrid

Dybala gây thất vọng lớn trong trận thua Real Madrid


Dấu hỏi Gareth Bale
 
Trong ngày Cris Ronaldo lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng, Marcelo cũng góp công bằng tình huống tả xung hữu đột, Ramos thì “may mắn” khi “được” tẩy thẻ, thì Bale lại làm bạn với băng ghế dự bị cả trận. Đúng như Luka Modric đã nói, Real Madrid có quá nhiều sự lựa chọn. Hay rõ ràng hơn, họ không cần anh để hạ gục Juventus.
 
Với 2 cái tên chắc suất trên hàng tiền đạo và bộ ba nơi tuyến giữa, vị trí còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của 4 cái tên giữa Vazquez, Isco, Asensio và Bale. HLV Zidane tiếp tục đặt niềm tin vào Isco khi chọn anh đá chính, nhưng đáng buồn hơn, cả 2 cầu thủ còn lại đều được đưa vào sân thi đấu, chỉ trừ Gareth Bale.
 
Điều đáng buồn nhất không phải thất bại, mà dù đội nhà giành chiến thắng nhưng không đóng góp điều gì, đó là tình cảnh của Bale vào lúc này. Có lẽ, anh nên nghiêm túc suy nghĩ về tương lai của mình thì hơn, với quyết định rời Bernabeu ngay mùa hè tới.
 
Gareth Bale trong tran Juventus 0-3 Real Madrid

Gareth Bale trong trận Juventus 0-3 Real Madrid


Real đặt chân vào bán kết
 
Không phải 1, mà là cả 2 chân. Hủy diệt đối phương ngay trên sân khách, cùng với cầu thủ quan trọng bậc nhất của Juve là Dybala bị treo giò, Real Madrid đang nắm giữ mọi lợi thế để đi tiếp. Cứ nhìn hiệp 2 trận đấu mà xem, 2 đội thể hiện như thế nào khi Juve buộc phải dồn lên tấn công, còn Real luôn tận dụng cơ hội cực tốt.
 
Vì thế, điều mà Max Allegri cần suy nghĩ sau trận Juventus 0-3 Real Madrid, không phải là đội bóng của ông có lội ngược dòng được hay không. Mục tiêu của đội bóng thành Turin, thiết thực nhất có lẽ là tránh thất bại thê thảm nữa trong trận lượt về.
 
Tỷ số chung cuộc: Juventus vs Real Madrid 0-3
 
Ghi bàn: Ronaldo (3', 64'), Marcelo (72')
 
Thống kê trận đấu Juventus 0-3 Real Madrid
Juve vs Real
 
Những thống kê gây sốc về Ronaldo ở trận đấu với Juventus
Thống kê Juventus vs Real Madrid vinh danh Cristiano Ronaldo, ngôi sao tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X