Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Chelsea 3-0 Malmo

Thứ Sáu 22/02/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã dễ dàng đánh bại Malmo qua đó ghi tên mình vào vòng 1/8 Europa League, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea vs Malmo.

Tương lai HLV Sarri tạm thời được đảm bảo


Sau trận thua 0-2 trước M.U ở vòng 5 FA Cup, tương lai HLV Sarri bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Đã có những tin đồn cho rằng ông thầy người Italia có thể bị sa thải nếu Chelsea không thể có mặt ở vòng 1/8 Europa League. Rất may cho cựu HLV Napoli là điều đó đã không xảy ra.
 
Những điểm nhấn sau trận Chelsea vs Malmo hình ảnh

HLV Sarri được đảm bảo tương lai sau trận thắng Malmo


Chelsea đã chơi áp đảo hoàn toàn trước Malmo, họ cầm bóng và dứt điểm vượt trội. Chung cuộc, đội chủ sân Stamford Bridge đánh bại đối thủ 3-0, với kết quả này, đội bóng thành London vào vòng 1/8 với chiến thắng chung cuộc 5-1 trước Malmo sau 2 lượt trận.

Sức ép lên vai HLV Sarri đã giảm đi một phần, chiếc ghế của ông đã bớt lung lay hơn phần nào sau chiến thắng trước Malmo. Chelsea cũng đã có bước chạy đà tốt cho trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City tới đây.


Giroud tiếp tục tỏa sáng ở Europa League


Ở trận lượt đi, Giroud là một trong hai cái tên ghi bàn cho Chelsea. Ở trận lượt về tại Stamford Bridge, cầu thủ 32 tuổi tiếp tục đá chính và tiếp tục ghi bàn. Ngôi sao người Pháp là người mở tỷ số cho đội chủ nhà với cú đệm bóng khá dễ dàng ở cự ly gần. 
 
Giroud va cai duyen o Euopa League

Giroud và cái duyên ở Ẻuopa League


Cầu thủ sinh năm 1986 đã không khiến HLV Sarri phải thất vọng. Giroud tiếp tục cho thấy phong độ cực cao ở đấu trường châu Âu. Cựu sao Arsenal đã ghi bàn trong cả 5 trận gần nhất ở Europa League này và đây là pha lập công thứ 6 của anh trên tất cả các đấu trường.

HLV Sarri lúc này đang sử dụng Higuain ở Ngoại hạng Anh còn Giroud ở những giải đấu cúp, điều này giúp những chân sút lớn tuổi của The Blues đảm bảo về mặt thể lực.


Ross Barkley gây ấn tượng rất lớn


Giroud ghi bàn trong cả 2 lượt trận, Ross Barkley cũng vậy. Cầu thủ người Anh là một trong những cái tên chơi tốt nhất bên phía Chelsea trong trận đấu ở Stamford Bridge.
 
Barkley co mot tran dau an tuong

Barkley có một trận đấu ấn tượng


Cú đá phạt hàng rào đẹp mắt của Barkley không những chấm dứt mọi hy vọng của Malmo mà nó còn đánh dấu bàn thắng thứ 20 của Chelsea từ những tình huống sút phạt trực tiếp trên tất cả các đấu trường, nhiều hơn 6 lần so với bất cứ đội bóng nào ở giải Ngoại hạng Anh.

Ngoài bàn thắng có được, Barkley còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của Chelsea. Anh có tổng cộng 4 pha dứt điểm, 2 lần tắc bóng, 1 đánh chặn và tỷ lệ chuyền bóng chính xác hơn 80%.


Willian tiếp tục kiến tạo


Ở trận tiếp Malmo, Willan thay thế Eden Hazard hoạt động bên hành lang cánh trái. Ngôi sao sinh năm 1988 đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Tiền vệ người Brazil góp dấu giày vào 2/3 bàn thắng của đội chủ nhà.
 
Willian lien tiep kien tao

Willian liên tiếp kiến tạo


Tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo của Willian đã được phát huy tối đa. Cầu thủ 30 tuổi là người thực hiện pha dọn cỗ để Giroud mở tỷ số, sau đó anh tiếp tục kiến tạo để Callum Hudson-Odoi ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà. 

4 trận gần nhất, Willian có tới 3 lần kiến tạo cho các đồng đội, bằng 25 trận trước đó cộng lại. Ngôi sao người Brazil vẫn cho thấy anh là một trong những cái tên quan trọng trên hàng công của Chelsea.


Callum Hudson-Odoi xứng đáng được khen ngợi


Hudson-Odoi với sức trẻ, khát khao thi đấu cùng tốc độ và kỹ thuật đã khiến hàng thủ Malmo phải khốn khổ. Được bố trí ở vị trí cánh phải sở trường, ngôi sao tuổi teen đã có tới 9 lần qua người thành công và tạo ra rất nhiều tình huống sóng gió.
 
Callum Hudson-Odoi toa sang truoc Malmo

Callum Hudson-Odoi tỏa sáng trước Malmo


Cầu thủ 18 tuổi chính là người ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà, đó là pha dứt điểm không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào. Tính ra, cầu thủ trẻ này đã ghi dấu giày vào 6 bàn trong cả 6 lần được đá chính gần nhất trên tất cả các đấu trường mùa này (3 bàn, 3 kiến tạo).

Hudson-Odoi đang là sao trẻ sáng giá nhất của Chelsea hiện tại. Bayern vẫn muốn mua Hudson-Odoi ở Hè 2019, PSG cũng muốn có cầu thủ sinh năm 2000. Nhưng với tiềm năng cực lớn của cầu thủ này, The Blues cần làm mọi cách để giữ Hudson-Odoi ở lại Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X