Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Arsenal 1-2 Eintracht Frankfurt

Thứ Sáu 29/11/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn Eintracht Frankfurt nhưng lại gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2, cùng nhìn lại điểm nhấn Arsenal vs Eintracht Frankfurt vòng bảng Europa League 2019/20.

Arsenal nối dài phong độ tệ hại


Arsenal rất cần một chiến thắng trước Eintracht Frankfurt, mặc dù đã có bàn thắng dẫn trước nhưng đội bóng thành London vẫn phải nhận trận thua ngược với tỷ số 1-2. Kết quả Arsenal vs Eintracht Frankfurt khiến Pháo thủ chìm sâu vào khủng hoảng.
 
4 điểm nhấn Arsenal vs Eintracht Frankfurt  hình ảnh

Arsenal để thua 1-2 trước Frankfurt


Đây là trận thứ 7 liên tiếp Arsenal không thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 5 trận thua. Chưa bao giờ Pháo thủ tệ như vậy sau 1.235 trận dưới thời Wenger. Nếu không thắng trước Norwich vào cuối tuần này, Unai Emery sẽ cân bằng chuỗi không thắng trong 8 trận liên tiếp dưới thời George Graham vào tháng 2 năm 1992.

Những kết quả tệ hại này khiến Pháo thủ bị loại ở cúp Liên đoàn, chưa thể vào vòng trong ở Europa League và xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Thất bại trước Frankfurt cũng khiến Arsenal chưa thể vượt qua vòng bảng Europa League, họ cần ít nhất 1 điểm trong chuyến làm khách Standard Liege để lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.


HLV Unai Emery đứng trước khả năng bị sa thải


Áp lực lên vai HLV Unai Emery đang là rất lớn. BLĐ Arsenal đã kiên nhẫn, nhưng ông thầy người Tây Ban Nha không thể thay đổi tình hình. NHM đội bóng thành London đã mất niềm tin vào cựu HLV PSG. Ở trận đấu với Frankfurt, CĐV Arsenal trên sân Emirates đồng loạt giơ những biển hiệu “Emery Out”.
 
Martin Keown noi ve Unai Emery

HLV Unai Emery đứng trước khả năng bị sa thải


Người ta cũng có thể đọc được những nội dung khác như: “Không có chiến thuật. Không có sơ đồ. Không có gì khác biệt, không thể giúp đội bóng thành công...” Hàng ngàn người hâm mộ Arsenal vẫn tới sân để cổ vũ cho đội nhà dù họ gây thất vọng, nhưng sau khi Daichi Kamada ghi bàn thứ hai để đưa đội bóng Đức vượt lên dẫn trước, phản ứng của họ đã thay đổi. 

Trên khán đài, rất nhiều CĐV đã ra về mặc dù trận đấu còn tới hơn 30 phút nữa. Khi tiếng còi kết thúc vang lên tại Emirates, Emery đã bị chính người hâm mộ nhà phản đối bằng những tiếng la ó và huýt sáo lớn. 
Nhiều khả năng trận đấu với Norwich là chiếc phao cứu sinh cuối cùng của Emery, nếu không thể giành trọn vẹn 3 điểm nhiều khả năng ông sẽ mất việc. Arteta, Nuno Santo và Allegri là những ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của HLV người Tây Ban Nha.


Xhaka tiếp tục bị chỉ trích


Sau khi bị tước băng đội trưởng và loại khỏi danh sách thi đấu ở những trận đấu gần đây vì văng tục với NHM, Xhaka đã trở lại đá chính trước Frankfurt. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 đã có một trận đấu không quá tốt. Huyền thoại Martin Keown và cựu tiền đạo John Hartson đổ lỗi cho ngôi sao này vì đã không ngăn cản Deichi Kamada ghi bàn quyết định.
 
Hanh dong nay khien Xhaka tiep tuc nhan gach da

Hành động này khiến Xhaka tiếp tục nhận gạch đá


Không những vậy, cầu thủ 27 tuổi còn bị lên án sau hành động khó đỡ. Sau trận đấu, các cầu thủ Arsenal bắt tay đối thủ với tâm trạng rất buồn, đó cũng là điều dễ hiểu bởi họ phải nhận một trận thua. Tuy nhiên, Xhaka lại nở một nụ cười rất tươi. Dường như cầu thủ 27 tuổi không biết đội bóng của anh vừa phải nhận thất bại.

Trên mạng xã hội Twitter, NHM Arsenal đã lên án hành động của cầu thủ người Thụy Sỹ. Một người viết: “Hành động của Xhaka không thể chấp nhận được”. Một người khác tiếp tục: “Xhaka rất hạnh phúc ... Tôi không biết phải nói gì về cậu ấy nữa”. Một CĐV muốn Arsenal bán tiền vệ này: “Việc Arsenal cần làm là bán Xhaka ngay lập tức, cậu ấy không xứng đáng khoác lên mình màu áo này nữa”. 


Eintracht Frankfurt từ cõi chết trở về


Trước trận đấu với Arsenal, Eintracht Frankfurt để thua 1-2 trên sân của Standard Liege. Với thất bại này, họ đứng trước nguy cơ không thể vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp của đội bóng nước Đức đã rộng mở sau loạt trận diễn ra vào sáng nay.
 
Nhung Kamada da lap 1 cu dup giup Frankfurt loi nguoc dong thang lai 2-1

 Kamada đã lập 1 cú đúp giúp Frankfurt lội ngược dòng thắng lại 2-1


Eintracht Frankfurt đã xuất sắc đánh bại Arsenal 2-1 ngay tại Emirates, chiến thắng của họ càng trở nên trọn vẹn hơn khi Standard Liege để đội bét bảng Victoria cầm hòa 1-1. Như vậy là sau lượt trận thứ 5, đội bóng nước Đức đã vươn lên vị trí thứ 2 với 9 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm và hơn Standard Liege 2 điểm.

Ở lượt trận cuối, Frankfurt chỉ cần đánh bại đội bét bảng Victoria là chắc chắn đi tiếp. Cơ hội vượt qua vòng bảng của họ thậm chí còn sáng hơn đội đầu bảng Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X