Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin về Robert Lewandowski ở mùa giải 2019/20

Thứ Hai 24/08/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski đã duy trì phong độ cực cao ở mùa giải năm nay, số lượng bàn thắng khủng khiếp của anh là một trong những lý do giúp "Hùm xám" giành cú ăn 3.

Phong độ hủy diệt của Lewandowski


Mùa giải 2019/20, tiền đạo Robert Lewandowski là Vua phá lưới Bundesliga với 34 bàn thắng. Chuỗi phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1988 và Bayern Munich giúp đội bóng này vượt qua Dortmund để vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Đức.
 
Robert Lewandowski choi bung no o mua giai nam nay

Robert Lewandowski chơi bùng nổ ở mùa giải năm nay


Tại cúp Quốc gia Đức, Lewandowski ghi 2 bàn trong trận chung kết, giúp đội nhà đánh bại Leverkusen để hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội. Anh cũng là Vua phá lưới giải đấu này với 6 bàn thắng.

Còn ở đấu trường Champions League, Lewandowski góp công lớn trong hành trình chinh phục chiếc cúp C1/Champions League thứ 6 trong lịch sử của Bayern Munich với danh hiệu Vua phá lưới khi ghi tổng cộng 15 bàn.

Cầu thủ người Ba Lan khép lại vòng bảng với 10 bàn thắng, trong đó có một cú poker và hai cú đúp. Ở vòng loại trực tiếp, anh ghi một bàn vào lưới Chelsea cả ở lượt đi và lượt về, một bàn trước Barca ở tứ kết và một bàn khác vào lưới Lyon ở bán kết.

Ở trận chung kết, Lewandowski để lại dấu ấn với một pha xoay người dứt điểm cực nhanh nhưng bóng tìm trúng cột dọc của Navas. Như vậy trên mọi đấu trường, cầu thủ 32 tuổi ghi 55 bàn sau 47 trận ở mùa giải này. Đây là thành tích mà không chân sút nào ở châu Âu sánh bằng, kể cả siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo và siêu tiền đạo của Barca, Messi.

Quả bóng Vàng 2020 đã chính thức bị hủy. Dù không thể nhận giải thưởng cao quý do Tạp chí France Football tổ chức, nhưng với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, ngôi sao người Ba Lan xứng đáng giành Quả bóng Vàng trong lòng NHM.

Khó đỡ với pha cà khịa PSG sau trận thua Bayern tới từ Dimitri Payet
Tiền vệ Dimitri Payet mới đây đã có một pha trêu tức đại kình địch PSG sau thất bại ở trận chung kết Champions League trước Bayern hôm qua.
Ngày hạnh phúc nhất của Robert Lewandowski - Trung phong đáng tin cậy
Sáu năm là quãng thời gian anh chờ đợi cho ngày hôm nay. Sáu năm với đủ những đắng cay ở Champions League, đấu trường mà cả anh và đội bóng của mình xem là mục...
Ảnh: Bayern và những nhà vô địch trong mùa bóng Covid
Hạ gục PSG trong trận chung kết Champions League, Bayern Munich đã khép lại mùa bóng đặc biệt và rất khó quên của châu Âu, mùa giải bóng đá 2020.
Những hình ảnh đẹp nhất trong chức vô địch của Bayern Munich
Đánh bại PSG với tỷ số tối thiểu, Bayern Munich vô địch Champions League một cách thuyết phục ở mùa giải này. Hãy cùng xem lại những hình ảnh đẹp trong trận...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X