Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin về màn trình diễn của Di Maria trước RB Leipzig

Thứ Tư 19/08/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Angel di Maria đã tỏa sáng rực rỡ trước RB Leipzig ở bán kết Champions League, anh góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của PSG.

Angel di Maria bùng nổ trước RB Leipzig


Không có bất ngờ ở trận bán kết Champions League giữa PSG và RB Leipzig, đội bóng mạnh hơn đã giành chiến thắng. PSG với một thế trận áp đảo cùng rất nhiều cơ hội tạo ra đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết.
 
Tiền vệ Angel di Maria tỏa sáng thế nào trước RB Leipzig hình ảnh

Di Maria tỏa sáng trước RB Leipzig


Không phải Mbappe hay Neymar mà chính tiền vệ Angel di Maria mới là người chơi xuất sắc nhất ở trận đấu này, anh dứt điểm 2 lần, tất cả đều trúng đích và mang về 1 bàn thắng. "Thiên thần" tạo ra 5 cơ hội cho các đồng đội, 2 trong số đó chuyển hóa thành bàn thắng. Tính ra Di Maria tham gia vào cả 3 bàn thắng của đội bóng nước Pháp.

Đầu tiên, anh đá phạt đẹp mắt giúp Marquinhos đánh đầu mở tỷ số, sau đó cựu sao Real Madrid trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0, anh khép lại trận đấu hoàn hảo bằng pha kiến tạo để Juan Bernat ấn định tỷ số 3-0 cho đội bóng nước Pháp.

Theo thống kê, kể từ khi ra mắt tại ChampionsLeague ở mùa giải 2007/08, chỉ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo (32) là những người có nhiều pha kiến tạo hơn Angel Di Maria. Ngôi sao sinh năm 1988 đã tham gia vào 8 bàn thắng của PSG ở C1 mùa này (3 bàn, 5 kiến tạo), đây là thành tích tốt nhất của anh trong một mùa giải, bằng với những gì cầu thủ này làm được ở mùa giải 2013/14 trong màu áo Real Madrid. 

Di Maria còn được ví như thần may mắn, bởi anh đã bất bại 17 trận mỗi khi ghi bàn (thắng 15, hòa 2, tổng cộng 21 bàn). Chỉ có Mohamed Salah (18), Gonzalo Higuain (21) và Patrick Kluivert (25) là có nhiều trận không thua hơn khi ghi bàn.

Tin nóng bóng đá 19/8: Di Maria lên đồng giúp PSG vào chung kết C1; Ronaldo có diện mạo lạ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 19/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Neymar không có đối thủ ở Champions League về khả năng kiến tạo
Tiền đạo Neymar đã kiến tạo giúp Angel di Maria ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Leipzig tại bán kết Champions League, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục cho...
Thủ môn đóng thế PSG: “Navas chấn thương là phần thưởng cho tôi!”
Sergio Rico tin rằng mình đã được tưởng thưởng cho những nỗ lực trong tập luyện bằng việc bắt thay Keylor Navas ở bán kết Champions League.
Người thắng kẻ thua sau trận Leipzig 0-3 PSG: Ngả mũ trước Thiên thần
PSG đã có một ngày thi đấu thăng hoa trên đôi cánh thiên thần của Di Maria để vượt qua Leipzig với tỉ số áp đảo là 3-0. Cùng xem những cầu thủ chơi tốt và tệ...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X