Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin sau thất bại của Italia trước Bắc Macedonia

Thứ Sáu 25/03/2022 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Italia đã lỡ hẹn với VCK World Cup 2022 sau thất bại trước Bắc Macedonia ở bán kết play-off nhánh C, đây là kết quả khiến NHM bất ngờ.

ĐT Italia thua sốc Bắc Macedonia


Rạng sáng nay, ĐT Italia có trận đấu với Bắc Macedonia trong khuôn khổ bán kết play-off nhánh C giành quyền tham dự VCK World Cup 2022. HLV Roberto Mancini tung ra đội hình giàu sức tấn công hòng áp đảo đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. 
 
ĐT Italia thua sốc Bắc Macedonia

ĐT Italia thua sốc Bắc Macedonia


Trong suốt 90 phút thi đấu, Italia chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Họ kiểm soát bóng tới 66%, hưởng 16 quả phạt góc còn đối thủ không có quả phạt góc nào. Họ thực hiện 32 pha dứt điểm, 5 trong số đó trúng đích nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại, Bắc Macedonia dứt điểm 4 lần, 2 trúng đích nhưng lại có 1 pha lập công.

Bất ngờ đến ở phút 90+2, Trajkovski nhận bóng ở ngoài vòng cấm và cầu thủ này quyết định tung cú dứt điểm luôn. Bóng đi chìm và căng khiến Donnarumma không thể cản phá. Bàn mở tỉ số khiến các cầu thủ Bắc Macedonia như vỡ òa trong khi vẻ mặt thất thần của HLV Mancini nói lên tất cả. 

Những phút ít ỏi còn lại của trận đấu, Azzurri dồn lên tìm bàn thắng nhưng không thành công. Chiellini bỏ lỡ cơ hội cuối cùng của ĐT Italia và đó là dấu chấm hết cho đoàn quân màu áo thiên thanh. ĐT Italia để thua Bắc Macedonia 0-1 và chính thức làm khán giả của World Cup 2022.

Ở trận đấu còn lại ở nhánh C, Bồ Đào Nha thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-1. Như vậy là trận chung kết nhánh C sẽ là cuộc đọ sức giữa Seleccao và Bắc Macedonia. Khi mà Italia bị loại sốc, Ronaldo và các đồng đội có cơ hội rất lớn để bước tiếp.
Link xem trực tiếp Italia vs Bắc Macedonia Vòng loại World Cup 2022 hôm nay 25/3Link xem trực tiếp Italia vs Bắc Macedonia Vòng loại World Cup 2022 hôm nay 25/3
Link xem trực tiếp Italia vs Bắc Macedonia Vòng loại World Cup 2022 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả bóng đá Ý vs Bắc Macedonia trên kênh sóng nào?
Ronaldo không nổ súng, Bồ Đào Nha thắng hú vía Thổ Nhĩ KỳRonaldo không nổ súng, Bồ Đào Nha thắng hú vía Thổ Nhĩ Kỳ
Những tưởng Bồ Đào Nha sẽ có một trận bán kết playoff giành quyền tham dự VCK World Cup 2022 nhẹ nhàng khi dẫn trước Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 sau hiệp 1 song chút nữa...
Jorginho khiến NHM Chelsea lo lắngJorginho khiến NHM Chelsea lo lắng
Người đại diện của tiền vệ Jorginho - Joao Santos một lần nữa khẳng định thân chủ của mình có thể trở lại chơi bóng ở Italia trong tương lai.
LĐBĐ Italia dọa trừng phạt Juventus nếu cứng đầu tham dự Super LeagueLĐBĐ Italia dọa trừng phạt Juventus nếu cứng đầu tham dự Super League
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia là Gabriele Gravina đã lên tiếng cảnh báo Juventus nếu như đội bóng này vẫn cứng đầu gia nhập Super League.
Nhận định Italia vs Bắc Macedonia (2h45 ngày 25/3): Hạ gục hiện tượngNhận định Italia vs Bắc Macedonia (2h45 ngày 25/3): Hạ gục hiện tượng
Bắc Macedonia đã chơi cực kỳ ấn tượng ở vòng loại World Cup 2022. Tuy vậy, Italia là một thử thách quá lớn, nhất là trong bối cảnh Bắc Macedonia đã mất huyền...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X