Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số cực khủng xung quanh hattrick của Harry Kane

Thứ Tư 27/09/2017 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù phải đến làm khách trên sân của APOEL Nicosia, tuy nhiên các cầu thủ Tottenham đã có một trận đấu vô cùng dễ dàng với cú hattrick của tiền đạo Harry Kane.


Trong loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Tottenham đã nhẹ nhàng hạ gục APOEL Nicosia 3-0, cả 3 bàn thắng đều được ghi do công của Harry Kane. Đáng chú ý, tiền đạo 24 tuổi đã chứng tỏ sự đa dạng trong khả năng dứt điểm của mình. Anh mở tỷ số bằng pha dứt điểm chân trái ngay cuối hiệp 1, trước khi ghi bàn bằng chân phải ở phút 62. Chỉ 5 phút sau, tiền đạo này khép lại một đêm tuyệt vời bằng cú đánh đầu ấn định tỷ số 3-0 cho Tottenham.

Harry Kane lap hattrick tai Champions League
Harry Kane lập hattrick tại Champions League

Dưới đây là một số thống kê đáng chú ý xung quanh hattrick của Harry Kane

32 – Kể từ đầu năm 2017 đến nay, Harry Kane đã ghi được 32 bàn thắng trong tổng cộng 30 lần ra sân. Có 10 trận đấu Kane ghi 2 bàn trở lên.
 
9 – Đây là cú hattrick thứ 9 của Harry Kane trong màu áo Tottenham, 6 trong số đó được ghi từ đầu năm 2017.

3 – Harry Kane trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử ghi 5 bàn sau 2 trận đầu tiên tại chiến dịch Champions League, bên cạnh Cristiano Ronaldo và Filippo Inzaghi.
 
2 – Anh cũng là người thứ 2 ghi được hattrick tại Champions League cho Tottenham, trước đó là tiền vệ Gareth Bale vào năm 2010 ở trận thắng Inter Milan 4-3.

Harry Kane
Harry Kane cán hàng loạt cột mốc trong trận thắng APOEL Nicosia

7 – Tính trong lịch sử, Kane là cầu thủ người Anh thứ 7 lập hattrick tại Cup C1. Trước đó là Cole, Newell, Owen, Rooney, Shearer và Welbeck.
 
6 – Với 6 hattrick chỉ trong năm nay (2017), Harry Kane đang có gấp đôi so với người xếp sau là Aubameyang (3 cú hattrick). Một số cầu thủ ghi được 2 cú hattrick là Dybala, Icardi, Lewandowski, Mertens, Messi, Morata và Ronaldo.
 
6 – Đó là tổng số cú dứt điểm của Harry Kane trong trận thắng APOEL Nicosia 3-0, đạt hiệu suất chuyển hóa cơ hội 50%.

Harry Kane giống Messi và Ronaldo, không thể ngăn cậu ấy một mình”
Đó là những lời nhận xét của HLV Giorgos Donis, thuyền trưởng CLB Apoel Nicosia trước thềm trận đấu với Tottenham vào đêm nay. Ông cho rằng việc ngăn chặn tiền...
Tổng hợp – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X