Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Những con số biết nói sau trận FK Qarabag 0-3 Arsenal

Thứ Sáu 05/10/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã khẳng định đẳng cấp khi đánh bại FK Qarabag 3-0 ngay trên sân khách, cùng nhìn lại những thống kê FK Qarabag vs Arsenal ấn tượng nhất.

8 – Đánh bại FK Qarabag thầy trò Unai Emery đã có chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường, sau hai trận thua trước Man City và Chelsea ở giai đoạn đầu mùa họ đang trở lại thực sự mạnh mẽ.

Thống kê FK Qarabag vs Arsenal - Vòng bảng Europa League 201819 hình ảnh

Arsenal có 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường

 

18 - Emile Smith-Rowe (18 tuổi 67 ngày) là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Arsenal trong một trận đấu ở cúp châu Âu kể từ khi Alex Oxlade-Chamberlain trong trận đấu với Olympiakos vào tháng 9 năm 2011 (18 tuổi 43 ngày). 

4 – 4 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường tiền đạo Lacazette đều góp dấu giày vào những bàn thắng của Arsenal (2 bàn thắng và 2 kiến tạo).

18 –
Thống kê FK Qarabag vs Arsenal chỉ ra rằng Sokratis Papastathopoulos là cầu thủ thứ 18 ghi bàn cho Pháo thủ tại Europa League kể từ đầu mùa giải trước.

15 - Arsenal chỉ thua 1 trong 15 trận gần nhất ở cúp châu Âu, 14 trận còn lại họ thắng 11 và hòa 3.

4 - FK Qarabag đã thua cả 4 trận gần nhất ở Europa League, đây là chuỗi trận tồi tệ nhất của họ trong những lần tham dự giải đấu.

2 - Nacho Monreal đã có 2 kiến tạo sau 3 trận gần nhất trên mọi đầu trường, bằng 61 trận trước đó cộng lại.

4 – Arsenal chỉ dứt điểm trúng đích 4 lần trên sân của FK Qarabag, bằng với số lần dứt điểm trúng khung thành của đội chủ nhà nhưng Pháo thủ mang về 3 bàn thắng.

4 - Emile Smith-Rowe là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất của Arsenal trước FK Qarabag (4 lần).

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X